Bình Định thua sốc trước Hà Tĩnh

04/06/2023 22:07

Văn Lâm để thủng lưới 2 lần, Bình Định thua sát nút trước Hà Tĩnh.

Bàn thắng đến từ rất sớm. Phút thứ 6, dón quả tạt của Pinto từ cánh phải vào, trung vệ Janclesio lên tham gia tấn công như một tiền đạo. Anh dứt điểm một chạm hiểm hóc khiến Văn Lâm chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới ghi bàn mở tỷ số cho Hà Tĩnh.

hatinh-vs-binhdinh-1-895.jpg

Sau khi bị dẫn bàn, Bình Định nỗ lực gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Học trò HLV Nguyễn Thành Công thi đấu chặt chẽ, gây khó khăn cho Bình Định. Cả 2 đội chơi đôi công nhưng cũng không tạo ra nhiều cơ hội. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Hà Tĩnh.

Sang hiệp 2, Bình Định vẫn miệt mài tìm đường đến khung thành cảu thủ môn Quang Tuấn nhưng đều bị các cầu thủ Hà Tĩnh chặn đứng. Bất ngờ xảy ra, phút 72 Marlon Almeida có pha phạm lỗi từ pha phản công của Hà Tĩnh và phải nhận thẻ vàng. Trước đó anh cũng đã nhận thẻ vàng đồng nghĩa với việc Marlon Almeida nhận thẻ đỏ rời sân. Bình Định chơi với 10 người trên sân.

Phút 74, hàng phòng ngự Bình Định lộ ra nhiều khoảng trống tạo cơ hội cho cầu thủ vào sân thay người Diallo Abdoulaye băng vào đệm bóng dễ dàng trong vòng cấm đánh bại thủ môn Văn Lâm lần thứ hai.

hatinh-vs-binhdinh-6-898.jpg
Diallo Abdoulaye ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Hà Tĩnh

Ở phút bù giờ cuối cùng Bình Định được hưởng quả phạt đền, Rafaelson không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt cho đội khách. Nhưng bao nhiêu đó là không đủ để giúp Bình Định lội ngược dòng trước Hà Tĩnh.

Kết quả chung cuộc, Hà Tĩnh thắng Bình Định 2-1. Tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 với 17 điểm hơn Bình Định 2 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình Định thua sốc trước Hà Tĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO