Bình chọn 2 'bình hoa di động' hạng nhất trong giới idol nữ Cbiz: không giỏi cái gì, chỉ giỏi khóc

T.H (tổng hợp),| 13/07/2021 15:09

Được xếp vào hàng bất tài ở Cbiz, thế nhưng đây vẫn là bộ đôi khuấy đảo làng giải trí khi cùng bước ra từ chương trình sống còn.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt là một trường hợp nổi tiếng khá lạ lùng của làng giải trí xứ Trung. Trước khi tham gia show tuyển chọn Sáng tạo doanh 101, ngôi sao sinh năm 1998 chỉ một người mẫu không có tiếng tăm, chưa từng học ca hát, vũ đạo. Khi chương trình phát sóng, Dương Siêu Việt trở thành tâm điểm chỉ trích vì quá... kém tài nhưng biểu cảm lại cực kì lố.

Ngoài nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", Dương Siêu Việt không có chút tài năng ca hát hay vũ đạo. Dường như việc tham gia trình diễn là quá sức và gây áp lực lớn đến cô nàng. Thế nên suốt thời gian tham gia Sáng tạo doanh, thay vì được bàn tán nhờ thực lực, Dương Siêu Việt chỉ được nhớ đến nhờ siêu năng lực... khóc.

Ngoài khóc, Dương Siêu Việt không giỏi bất kì cái gì khi tham gia Sáng tạo doanh

Việc quá nổi tiếng khiến Dương Siêu Việt trở thành "cái gai" trong mắt netizen Trung, bị đặt hàng loạt biệt danh như "không giỏi cái gì, chỉ giỏi khóc", "IQ như trẻ lên 5", "chuyên giả vờ ngốc nghếch", "cô gái nông thôn thiếu học thức" hay "người đẹp não cá vàng"... Thế nhưng điều này chỉ khiến cô nàng có thêm người hâm mộ và cuối cùng debut cùng nhóm Rocket Girls với vị trí top 3, nhận 138 triệu phiếu bầu. Từ một cô gái vô danh, xuất thân nghèo khó, chỉ trong vài tháng Dương Siêu Việt đã vụt sáng trở thành ngôi sao, hình ảnh xuất hiện ở mọi nơi, ai cũng biết mặt gọi tên.

2 cô nàng bất tài nhất trong giới idol nữ Cbiz

Dương Siêu Việt là trường hợp debut lạ đời nhất trong lịch sử Sáng tạo doanh

Càng nổi tiếng, Dương Siêu Việt càng bị soi mói, chỉ trích. Cô nàng vướng hàng loạt tranh cãi như chụp ảnh mặc đồ bơi gợi cảm trong quá khứ, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, viết sai chữ khi tham gia show truyền hình. Thời gian gần đây, mỹ nhân xứ Trung bị gọi là "ngôi sao thị phi" khi có những hành động không đúng mực như thoải mái chọc tay vào mũi, ngửi tất trước ống kính hay thậm chí bị bắt gặp nhổ nước bọt xuống biển.

2 cô nàng bất tài nhất trong giới idol nữ Cbiz 1

Bất chấp những tranh cãi, Dương Siêu Việt càng ngày càng nhận được nhiều tài nguyên. Cô nàng được tờ TC Candler bình chọn là Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc 2018, vượt mặt nhiều nhan sắc đình đám của đất nước tỷ dân. Nữ idol là khách mời của nhiều show giải trí ăn khách, thường lên hot search vì ngoại hình xinh đẹp và những phát ngôn gây sốc. Không có tài năng ở lĩnh vực ca hát, Dương Siêu Việt chuyển hướng sang đóng phim và được đảm nhận vai chính trong các tác phẩm như Cực hạn 17, Ngôi nhà hạnh phúc, Trường An nặc, Thần y hoàng hậu....

Chưa từng học qua trường lớp, không có kinh nghiệm, các đạo diễn thường phải chỉ dẫn cho Dương Siêu Việt những điều cơ bản nhất trên phim trường. Trong bộ phim Tương Dạ 2, khán giả phản ứng khi nữ idol được giao một vai diễn nặng ký nhưng hoàn toàn không thể hiện được thần thái của nhân vật. Cô nàng diễn đơ cứng, không cảm xúc, ngay cả khoản khóc tưởng là lợi thế cũng thiếu tự nhiên.

2 cô nàng bất tài nhất trong giới idol nữ Cbiz 2

Hát không được, nhảy cũng không xong, Dương Siêu Việt đi đóng phim cũng không khác gì tượng gỗ lên hình

Chính bởi bất tài mà vẫn nổi tiếng, thế nên sự may mắn của Dương Siêu Việt trở thành điều cấm kị ở làng giải trí Hoa ngữ. Đừng ai hỏi cô tại sao được làm idol, cũng đừng ai hỏi tại sao Dương Siêu Việt lại khuấy đảo Cbiz... Đây là điều netizen chưa thể lý giải được.

Trương Nghệ Phàm

Cũng xuất thân từ Sáng tạo doanh như Dương Siêu Việt, Trương Nghệ Phàm được cho là không xứng debut ở vị trí thứ 7 trong Bonbon Girl 303. Theo dõi suốt chương trình, ngoài khả năng múa ba lê do được học múa từ nhỏ, Trương Nghệ Phàm không nổi trội ở bất kì lĩnh vực nào. Trong khi đó, thực tập sinh ở vị trí thứ 8 Từ Nghệ Dương lại được đánh giá cao hơn hẳn. Bởi thế, sau chương trình, cái tên "Trương Nghệ Phàm" liên tục leo hotseatch với hàng loạt chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng.

2 cô nàng bất tài nhất trong giới idol nữ Cbiz 3

Việc được debut ở vị trí thứ 7 khiến Trương Nghệ Phàm phải nhận vô số gạch đá từ cư dân mạng

Cô nàng chính là 1 trong 2 thí sinh bị Hoàng Tử Thao mắng té tát vì không dám khiêu chiến 

Thời điểm ấy, có thông tin cho hay, Trương Nghệ Phàm trực thuộc Thời Đại Phong Tuấn, công ty hiện đang quản lý TFBoys. Có lẽ, Thời Đại Phong Tuấn đã đem lợi ích của TFBoys ra trao đổi với nhà đài, nhằm có được suất debut cho Trương Nghệ Phàm. Thế nên, một thực tập sinh bất tài, chỉ biết múa ba lê như cô mới có suất debut.

Sau này, khi lục lại Baidu, netizen mới biết thêm thông tin về Trương Nghệ Phàm. Hóa ra, cô từng tham gia vai phụ trong bom tấn phòng vé Em của thời niên thiếu nhưng chỉ thực sự nổi tiếng sau khi xuất hiện tại Sáng tạo doanh với hình tượng "Công chúa khóc nhè".

2 cô nàng bất tài nhất trong giới idol nữ Cbiz 4

Trương Nghệ Phàm từng tham gia đóng phim Em của thời niên thiếu nổi đình nổi đám năm 2019 cùng đàn anh Dịch Dương Thiên Tỉ

Ngoài ra, gia thế của Trương Nghệ Phàm vẫn còn là bí mật, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định cha của cô nàng là một nhân vật có vai vế trong giới chính trị. Gần như bạn thân Ngu Thư Hân sinh ra đã "ngậm thìa vàng".

Cũng nhờ suất debut trong Bonbon Girls 303, Trương Nghệ Phàm tích cực xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Đêm hội Double 11 của đài Hồ Nam, Thiên thiên hướng thượng, Khoái lạc đại bản doanh, Tôi là diễn viên mùa 2 hay Thanh lâm kỳ cảnh mùa 3. Thế nhưng, Trương Nghệ Phàm chưa bao giờ được công nhận là idol có tài trong mắt Cnet. Thậm chí, lưu lượng của cô còn kém hơn rất nhiều so với Dương Siêu Việt. Chưa kể, nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu khi ở đâu Trương Nghệ Phàm cũng khoe tài múa ba lê, có đôi lần còn phá hỏng bản gốc khi cố gắng chuyển đổi sang thể loại cô có lợi thế.

2 cô nàng bất tài nhất trong giới idol nữ Cbiz 5

Công bằng mà nói, Trương Nghệ Phàm múa ba lê rất ổn, diễn xuất cũng khá có hồn, tuy nhiên cô không hợp để làm idol. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn 2 'bình hoa di động' hạng nhất trong giới idol nữ Cbiz: không giỏi cái gì, chỉ giỏi khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO