Big Hit: Kẻ mạo danh thành viên BTS và làm rò rỉ nhạc bị kết án tù

An Thanh (T/H MXH)| 30/03/2024 13:14

Big Hit Entertainment cho biết, kẻ mạo danh thành viên BTS và làm rò rỉ nhạc bị kết án tù. Đồng thời, công ty tiếp tục tăng cường hành động pháp lý đối với người tung tin đồn sai lệch về các thành viên BTS.

Big Hit tăng cường hành động pháp lý để bảo vệ BTS.

Naver đưa tin, ngày 29/3, thông qua nền tảng người hâm mộ Weserve, Big Hit Entertainment cho biết, công ty đang tăng cường tiến hành các hành động pháp lý với những tác giả có bài đăng độc hại như: phỉ báng, lăng mạ, quấy rối tình dục, truyền bá sai sự thật và vu khống ác ý đối với BTS.

"Chúng tôi muốn thông báo, trong quý này, chúng tôi đã thu thập bằng chứng về các hành vi xâm phạm quyền và lợi ích của nghệ sĩ bao gồm: lăng mạ và phỉ báng thông qua báo cáo của người hâm mộ và tự giám sát. Công ty cũng gửi một số đơn tố cáo tới cơ quan điều tra”Big Hit nhắn đến người hâm mộ.

Big Hit liên tục thu thập bằng chứng và báo cáo về các hành vi xâm phạm đến quyền lợi của BTS.

Bên cạnh đó, người mạo danh thành viên BTS và làm rò rỉ nhạc chưa phát hành mà công ty khởi kiện qua công bố trước đó đã bị bắt và truy tố thông qua đơn tố cáo hình sự bổ sung.

"Người này bày tỏ ý định xin lỗi trước khi phán quyết được công bố, tuy nhiên, công ty chúng tôi không có ý định thỏa hiệp. Do đó, một bản án tù bổ sung được tuyên cùng với phán quyết hiện tại. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ cho đến cùng đối với các hành vi tội phạm rõ ràng như: mạo danh thành viên hay làm rò rỉ thông tin bí mật, ngay cả khi việc này tốn rất nhiều thời gian", Big Hit cho biết thêm.

Big Hit cho biết sẽ không có sự khoan hồng nào đối với người vi phạm.

Ngoài ra, mặc dù tất cả các thành viên của BTS đều đang trong thời gian hoàn thành nghĩa vụ quân sự nhưng việc giám sát và thu thập các bài viết ác ý về BTS và từng thành viên vẫn đang được diễn ra. Tất cả những lời lăng mạ và chế giễu nghiêm trọng, tin đồn ác ý và sai sự thật nhắm vào nghệ sĩ đều được thu thập và lưu trữ trong đơn khiếu nại.

Cũng theo Big Hit, những người lan truyền các bài đăng độc hại trước đó bị kết án phạt lên tới vài triệu won. Đồng thời, công ty chủ quản của BTS thể hiện phản ứng kiên quyết bằng chính sách không khoan nhượng đối với các bài đăng có ý phỉ báng, thao túng và phát tán một cách ác ý nội dung liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của các nghệ sĩ, kể cả các kênh truyền thông như: SNS, trang web và cộng đồng trực tuyến.

"Việc thu thập, báo cáo các bài đăng độc hại chống lại BTS và hành động pháp lý đang liên tục diễn ra ngay cả trong thời gian các thành việc đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ và nghiêm khắc đối với các nghi phạm mà không có bất kỳ thỏa thuận hay sự khoan hồng nào,” ông cảnh báo. 

Các thành viên BTS đều đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Được biết, tất cả các thành viên BTS hiện đang hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Thành viên nhập ngũ đầu tiên là Jin, dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào tháng 6/2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Big Hit: Kẻ mạo danh thành viên BTS và làm rò rỉ nhạc bị kết án tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO