Big Hit đăng tải thông báo mới nhất về tình hình sức khỏe của Jin, RM và Suga (BTS) sau khi nhiễm COVID-19

Snowie,| 04/01/2022 13:12

Thông tin tích cực liên quan đến tình trạng sức khỏe của Jin, RM và SUGA (BTS) sau khi nhiễm COVID-19.

Sau chuyến đi từ Mỹ, trong số 7 thành viên BTS thì có đến 3 người mắc COVID-19. Vào ngày 23/12, Suga là thành viên đầu tiên có kết quả xét nghiệm dương tính. Tiếp đến vào ngày 25/12, đến lượt hai thành viên RMJin cũng có kết quả dương tính với COVID-19. Trên thực tế, các thành viên BTS đều đang trong kỳ nghỉ dài ngày chính thức và đều đã được tiêm vaccine cũng như thực hiện cách ly, vì vậy điều này không có những ảnh hưởng quá nghiêm trọng. Tuy nhiên các fan vẫn rất lo lắng và mong rằng Jin, RM và Suga có thể sớm bình phục sức khỏe.

Và cuối cùng thì thông tin tích cực mà các fan mong đợi cũng đã đến. Vào ngày 3/1, Big Hit Music đăng tải thông báo xác nhận Suga đã bình phục sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19. Nội dung thông báo như sau:

'Xin chào, đây là Big Hit Music.

Chúng tôi muốn thông báo đến mọi người rằng thành viên BTS Suga đã hồi phục hoàn toàn sau khi nhiễm COVID-19 và thời gian cách ly của anh ấy đã kết thúc vào trưa hôm nay (3 tháng 1).

Suga, người đã được điều trị tại nhà trong 10 ngày qua kể từ thứ Sáu, ngày 24 tháng 12, hiện đã có thể trở lại với các hoạt động thường ngày của mình.

Suga không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào trong thời gian bị cách ly và hiện đang hồi phục sức khỏe trong thời gian nghỉ ngơi tại nhà.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của nghệ sĩ cũng như những người trong lĩnh vực y tế đang nỗ lực hết mình để vượt qua COVID-19.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt sức khỏe của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu và luôn thận trọng tuân theo các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

Xin cảm ơn các bạn.'

Tiếp đến vào ngày 4/1, Big Hit xác nhận cả RM và Jin cũng đã bình phục sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19. Nội dung thông báo như sau:

Xin chào, đây là Big Hit Music.

Chúng tôi muốn thông báo với mọi người rằng các thành viên BTS RM và Jin đã hồi phục hoàn toàn sau COVID-19 và thời gian cách ly của họ đã kết thúc vào trưa nay (4 tháng 1).

RM và Jin, người đã được điều trị tại nhà trong 10 ngày qua kể từ thứ Bảy, ngày 25 tháng 12, hiện đã có thể trở lại các hoạt động thường ngày của họ.

Không thành viên nào xuất hiện biểu hiện triệu chứng bệnh trong quá trình cách ly của họ. Khi mới bắt đầu điều trị tại nhà, Jin bị sốt nhẹ nhưng sau đó đã hồi phục hoàn toàn.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của các nghệ sĩ cũng như những người trong lĩnh vực y tế đang nỗ lực hết mình để vượt qua COVID-19.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt sức khỏe của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu và luôn thận trọng tuân theo các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

Xin cảm ơn các bạn.'

Như vậy cả 3 thành viên BTS đã hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm COVID-19. Mong rằng tất cả các idol Kpop cũng như mọi người trong chúng ta đều sẽ thật cẩn trọng và giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn phức tạp này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Big Hit đăng tải thông báo mới nhất về tình hình sức khỏe của Jin, RM và Suga (BTS) sau khi nhiễm COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO