Big Hit có dấu hiệu phân biệt đối xử lộ liễu: Bỏ mặc an toàn của TXT nhưng lại 'nâng niu' Miyawaki Sakura từng chút một?

Snowie,| 30/08/2021 14:55

Nhiều fan đang rất bức xúc đề nghị Big Hit Music phải quan tâm đến TXT một cách đúng mực, nhưng rồi họ nhận ra công ty đang chạy theo một ngôi sao mới.

Mới đây fandom MOA của TXT đã lên án Big Hit Music (dưới trướng HYBE) vì đã không có biện pháp bảo vệ an toàn cho nhóm. Đáng chú ý, đây thậm chí còn không phải lần đầu tiên fandom lên tiếng về điều này nhưng dường như Big Hit không mảy may đối xử tốt hơn với TXT. Tình huống thậm chí ngày càng gây tranh cãi hơn khi nhiều netizen bắt đầu so sánh và cho rằng công ty đang có sự phân biệt đối xử lộ liễu giữa TXT và Miyawaki Sakura (cựu thành viên IZ*ONE) - người thậm chí còn chưa chính thức gia nhập HYBE.

Cụ thể vào ngày 29/8, trên mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh và video cho thấy TXT đã gặp một tình huống không an toàn. Theo đó tại bãi đỗ xe, sau khi các thành viên bước xuống khỏi xe thì đã có sẵn một đám đông bao gồm phóng viên và fan đứng đợi. Những người này thoải mái cầm máy ảnh sấn tới TXT, trong khi đó ngoài quản lý của nhóm ra thì không có bất kỳ một vệ sĩ nào bảo vệ an toàn cho họ.

Việc bị máy ảnh vây quanh và đèn flash 'tấn công' trực diện là điều bình thường đối với người nổi tiếng, nhưng điều đáng nói là các thành viên TXT không được bất kỳ vệ sĩ nào bảo vệ và mở lối cho họ đi. Các thành viên phải tự chống chọi với đèn flash, đám đông đổ xô tới, và phải tự mình bước qua biển máy ảnh đó. Có những người thậm chí còn bị xô đẩy, chen lấn khiến các fan vô cùng xót xa cho sự an toàn của nghệ sĩ.

Trong một video khác khi nhóm trở lại xe, họ cũng bị vây lấy tương tự như vậy. Thậm chí vì phải vội vã né tránh đám đông fan và phóng viên mà quản lý đã hối thúc, đẩy các thành viên vội vã bước vào xe. Điều này dẫn đến việc thành viên Soobin đã va chạm đầu vào cửa xe rất mạnh.

Chứng kiến cảnh tượng này, fandom MOA vô cùng tức giận và ngay lập tức trend hashtag #Protect_TXT (Hãy bảo vệ TXT) trên Twitter, đồng thời gửi mail phản hồi đến Big Hit. Các fan kêu gọi công ty phải đối xử tốt hơn với TXT, đồng thời cần gia tăng các biện pháp bảo vệ nghiêm ngặt hơn khi các thành viên phải xuất hiện trước công chúng.

Video ghi lại những cảnh tượng TXT bị fan và phóng viên bủa vây nhưng không có bất kỳ vệ sĩ nào hộ tống mở đường 

Có một điều vô cùng éo le đó là cũng chỉ mới vào 2 ngày trước đó, truyền thông rần rần với tin Miyawaki Sakura (cựu thành viên IZ*ONE) đã hạ cánh xuống sân bay và trở lại Hàn Quốc. Theo nhiều nguồn tin khẳng định nữ idol người Nhật đến Hàn để gia nhập HYBE và đã sẵn sàng ký kết hợp đồng độc quyền.

Nguồn tin này càng có cơ sở hơn khi nhiều người nhận ra ngay sau khi Miyawaki Sakura đáp xuống sân bay quốc tế Incheon hôm 27/8, cô đã được đã được chăm sóc và bảo vệ tận tình bởi một đội ngũ vệ sĩ của HYBE.  Người ta nhận ra điều này bởi vì lực lượng vệ sĩ này cũng là lực lượng bảo vệ BTS mỗi khi nhóm nhạc này có lịch trình.

Có thể thấy rằng Miyawaki Sakura đi một mình và được bảo vệ kỹ lưỡng bởi đội quân bao gồm 5-6 vệ sĩ của HYBE (Big Hit). Trong khi đó các thành viên TXT có đến 5 người và bị bủa vây bởi đám đông rất nguy hiểm nhưng Big Hit thậm chí còn chẳng buồn cử lấy một vệ sĩ theo chân nhóm.

Thậm chí đây không phải là lần đầu công ty này đối xử như vậy với TXT. Đã rất nhiều lần nhóm phải thực hiện lịch trình và ra sân bay mà không có vệ sĩ nào bảo vệ, thậm chí cả quản lý cũng đứng thờ ơ khi thấy các fan bao quanh các thành viên.Và như vậy mặc dù không hề muốn so sánh với trường hợp của Miyawaki Sakura, nhưng nhìn những hình ảnh 'phân biệt đối xử' rõ ràng này khiến các fan cũng không khỏi cảm thấy đắng lòng và khó chịu.

Video Miyawaki Sakura hạ cánh xuống sân bay Hàn Quốc và được lực lượng vệ sĩ của phía HYBE bảo vệ chặt chẽ (đây cũng là team vệ sĩ của BTS) 

Một số bình luận của fan TXT:

- Big Hit làm gì vậy? Xin hãy bảo vệ TXT!!

- Công ty này làm ăn kiểu gì vậy? Thậm chí đây còn không phải lần đầu hộ đối xử như vậy tới TXT. 

- Sa thải luôn tay quản lý của TXT hộ cái!! Người này trước giờ luôn có thái độ không tốt với TXT rồi, lại còn khiến họ bị thương nữa chứ! 

- Ôi trời... Soobin chắc phải đau lắm! Va đầu mạnh thế kia!! Big Hit thức tỉnh đi!!

- Này là đang phân biệt đối xử với TXT đó hả?

- TXT và ENHYPEN luôn!! Hai nhóm này thường xuyên bị bủa vây ngoài sân bay nhưng HYBE còn chẳng cử lực lượng vệ sĩ bảo vệ họ.

- Big Hit làm sao vậy? Phản hồi bao nhiêu lần nhưng cứ ngó lơ?!!! 

- Không muốn so sánh nhưng nhìn Sakura rồi qua nhìn TXT mà xót!! 

- Miyawaki Sakura thậm chí còn chưa chính thức là nghệ sĩ nhưng Big Hit đã bảo vệ đến vậy, còn TXT là nghệ sĩ chính thức thì họ mặc kệ sống chết của các thành viên. 

- Thật mỉa mai khi mấy hôm trước thì cử lực lượng hùng hậu bảo vệ một mình Sakura nhưng hôm sau lại bỏ mặc an toàn của TXT như thế. 

Bạn nghĩ gì về tình huống mà TXT gặp phải? Liệu có phải phía Big Hit đã cho thấy sự phân biệt đối xử trong sự cố lần này? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Big Hit có dấu hiệu phân biệt đối xử lộ liễu: Bỏ mặc an toàn của TXT nhưng lại 'nâng niu' Miyawaki Sakura từng chút một?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO