Big Hit bỏ sót thành viên BTS đến 2 lần trong cùng một ngày: Đến công ty chủ quản còn không tôn trọng con số 7 thì ai sẽ tôn trọng?

Snowie,| 03/11/2021 16:31

Nhiều fan BTS cảm thấy rất không hài lòng khi ngay cả chính công ty chủ quản Big Hit Music cũng không tôn trọng đội hình 7 thành viên, và thậm chí họ còn mắc sai lầm 2 lần trong cùng một ngày.

Những năm gần đây các fan BTS có rất nhiều điều không hài lòng với Big Hit Music (dưới trướng HYBE). Theo đó tuy là công ty chủ quản của một nhóm nhạc đang có đẳng cấp thế giới nhưng cách mà họ đối xử với các thành viên dường như vẫn chưa tương xứng. Một trong những trường hợp điển hình nhất và cũng khiến các fan thấy khó hiểu nhất chính là các staff Big Hit không có khái niệm thế nào là đội hình 7 thành viên khi họ cứ liên tục quên người này, sót người kia.

Mới đây nhất trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng đã gây chú ý với Knet khi có tiêu đề: 'Big Hit, một công ty kỳ quái khi bỏ sót các thành viên BTS đến 2 lần trong cùng một ngày với các teaser Season’s Greetings của nhóm.' Theo đó gần đây BTS đang trong giai đoạn nhá hàng bộ goods 2022 SEASON'S GREETINGS với các bức ảnh và video teaser theo concept nhập vai 'Star Turned Villain' (Ngôi sao hóa thân thành vai phản diện) rất thú vị.

Tuy nhiên trong bài đăng quảng bá ảnh teaser trên Twitter, tài khoản chính thức của BTS (@bts_bighit) lại bỏ sót thành viên Jin. Theo đó có tổng cộng 2 tweet với 8 bức ảnh được đăng. Lẽ ra staff phải đăng hình ảnh cá nhân của 7 thành viên và một ảnh chung của nhóm, nhưng cuối cùng họ lại đăng trùng hình Suga đến 2 lần và không đăng hình của Jin.

Khi các fan vẫn còn đang tức giận vì sự thiếu sót này thì trong cùng ngày hôm đó, Big Hit cũng đăng tải video preview '2022 SEASON’S GREETINGS' SPOT #2 của BTS. Trong một phân cảnh nhá hàng tạo hình, lần lượt từng thành viên đều xuất hiện nhưng lại bỏ sót V.

Chưa dừng lại ở đó, bài đăng còn chỉ ra rằng vào năm ngoái khi đăng ảnh 2021 SEASON’S GREETINGS của BTS, cũng lại tài khoản chính thức này đăng đầy đủ hình 6 thành viên và một bức ảnh chung của nhóm rồi xem như J-Hope 'tàng hình'.

Có thể nói rằng hiếm có công ty giải trí nào mà trong cùng một thời điểm lại 'quên mất' nhóm nhạc vàng bạc của mình có 7 thành viên như Big Hit. Các fan cho rằng điều này đã cho thấy thái độ làm việc hời hợt của một số staff Big Hit gần đây với BTS khi họ không thèm kiểm duyệt lại các bài đăng, các video mà cứ làm mọi việc một cách tùy hứng. Điều này hoàn toàn với nỗ lực của chính BTS khi họ luôn xây dựng hình ảnh 'BTS IS 7' đi đâu cũng có nhau và trân trọng đội hình toàn vẹn 7 người đến mức khiến ai nấy đều xúc động.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên các thành viên BTS bị bỏ sót trong những video, những hình ảnh quảng bá. Nhiều lần các nhà đài, các trang báo, các đơn vị quảng cáo v...v... cũng từng để xảy ra tình trạng này. Tuy nhiên so với những trường hợp này thì việc chính công ty chủ quản của nhóm cũng 'quên' mất thành viên này, thành viên kia thật sự là điều khó chấp nhận hơn cả.

Một số netizen cảm thấy khó hiểu bởi BTS vốn dĩ chỉ có 7 thành viên nhưng staff lại cứ quên xuôi quên ngược. Trong khi đó nhiều nhóm nhạc Kpop khác có đông thành viên hơn nhưng cũng chưa liên tục gặp sự cố công ty để 'thành viên tàng hình' như đối với BTS. Nhiều Knet cho rằng ngay đến cả Big Hit còn không tôn trọng con số 7 thì làm sao fan có thể đòi hỏi hay trách móc các đơn vị, công ty khác nếu họ cũng mắc lỗi tương tự?

Một số bình luận của Knet về việc Big Hit lại một lần nữa 'quên mất' BTS có 7 thành viên, và họ mắc sai lầm này đến 2 lần trong cùng một ngày:

- Tại sao họ luôn như vậy? Họ đang cố tình làm điều này ư?

- Ngay cả công ty chủ quản còn không tôn trọng đội hình 7 thành viên thì làm sao fan có thể đi trách các đơn vị khác nếu họ cũng mắc lỗi tương tự?

- Jin, V và J-Hope luôn bị cho ra rìa nhưng công ty không có ý định sửa đổi. 

- Một hai lần là sai lầm nhưng quá nhiều lần là cố tình. 

- Đó là lý do tại sao tôi muốn BTS rời HYBE và thành lập công ty quản lý của riêng họ.

- Tôi không ngạc nhiên nữa. HYBE luôn như vậy.

- Gần đây tôi rất thích Jin, nhưng công ty của anh ấy đối xử với anh ấy rất tệ. Công ty chủ quản của anh ấy có phải là một antifan không?

- Đây thậm chí không phải 70 người mà chỉ có 7 người, HYBE điên rồi, họ thực sự không thể chăm sóc tốt cho BTS được…

- Tôi không hiểu… Không phải 17 người, mà là 7 người… Họ đã kiếm được rất nhiều tiền từ BTS, nhưng tại sao họ luôn làm việc cẩu thả…

- Tôi còn nghĩ BTS phải có trên 10 thành viên đấy!! Chỉ có 7 người mà tại sao Big Hit luôn làm như vậy? Họ quá hời hợt với nhóm dù BTS đã gánh cả cái công ty này trên vai. 

- Mấy nhóm nhạc khác có đông thành viên hơn mà công ty của họ còn chưa mắc lỗi bỏ sót thành viên nhiều như Big Hit. 

- 2 lần trong cùng một ngày? Big Hit điên thật rồi!! 

- Các thành viên luôn trân trọng con số 7 và luôn nhấn mạnh BTS chỉ toàn vẹn với 7 người. Trong khi đó, công ty của họ cứ thản nhiên bỏ quên người này người kia như thể con số 7 đó cũng chỉ là trò đùa. 

- Họ đã không kiểm tra trước khi đăng? Tại sao họ lại đối xử tệ bạc với những người đã kiếm nhiều tiền cho họ như vậy? Đừng có tạo cơ hội cho đám akgae bùng nổ chứ?!!! 

[PREVIEW] BTS '2022 SEASON’S GREETINGS' SPOT #2

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Big Hit bỏ sót thành viên BTS đến 2 lần trong cùng một ngày: Đến công ty chủ quản còn không tôn trọng con số 7 thì ai sẽ tôn trọng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO