Biểu cảm của Momo (TWICE) trong phần encore 'SCIENTIST' gây chú ý với Knet: Người thấy xót xa, kẻ vẫn chê cười

Snowie,| 21/11/2021 16:51

Như thường lệ, điều mà Knet quan tâm nhất khi TWICE giành cúp show âm nhạc vẫn là màn encore của nhóm và đặc biệt là giọng hát live của thành viên Momo.

Ngày nay với các idol Kpop, việc hát encore show âm nhạc không chỉ đơn thuần là để ăn mừng chiến thắng  mà là một màn đánh giá khả năng hát live từ netizen. Và có lẽ trong làng nhạc Kpop hiện tại, TWICE là một trong những nhóm cảm thấy áp lực nhất mỗi khi có cúp No.1. Thay vì có thể thoải mái vui vẻ ăn mừng, nhóm lại phải vô cùng cẩn trọng khi hát 'chay' trên nền nhạc encore.

Tranh cãi này bắt đầu từ khi nhóm comeback cùng 'More & More' và đạt cúp, 9 cô gái từng bị 'ném đá' vì hát quá tệ, không dám lên nốt cao, dùng chiêu trò để 'né' việc hát quá nhiều v...v... Trong số họ, Momo là người bị chỉ trích nhiều nhất vì màn crack giọng khó quên. Mới đây nhất TWICE comeback với ca khúc 'SCIENTIST' và có cúp No.1 đầu tiên trên 'Music Bank', và như thường lệ netizen đều đổ dồn sự chú ý vào khả năng live của các thành viên, đặc biệt là Momo.

Trong tập phát sóng ngày 19/11 của 'Music Bank', ca khúc 'SCIENTIST' của TWICE được đề cử cúp No.1 cùng với ca khúc 'Strawberry Moon' của IU. Cuối cùng TWICE đã giành chiến thắng với 4.133 điểm và có màn encore ăn mừng chiến thắng trong sự 'soi kỹ' của netizen. Tuy nhiên vì 'SCIENTIST' không phải là một bài hát có quãng giọng quá cao, các thành viên cũng được chia part khá phù hợp nên hầu như không có ai mắc lỗi crack. Nhìn chung đây là một màn encore chưa hẳn quá xuất sắc nhưng vẫn rất toàn vẹn và cho thấy nỗ lực tốt của từng thành viên.

Dù vậy lúc này netizen Hàn lại chú ý đến biểu cảm của Momo trong khi biểu diễn encore. Nhiều người nhận ra rằng Momo không thể thoải mái vui đùa như một số các thành viên khác. Thậm chí khi đến part của mình, Momo đứng lùi phía sau, quay lưng lại với máy quay và hát thật nghiêm túc. Biểu cảm của Momo cũng khá căng thẳng và không thể nở nụ cười ăn mừng.

Một bài đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc liên quan đến chi tiết này đã gây chú ý với tiêu đề: 'Tại sao mà Momo lại tội nghiệp như vậy chứ?'. Nội dung bài đăng này như sau:

'Tôi xem video encore của TWICE và nhìn thấy cô ấy vì không muốn phạm sai lầm khi hát mà quay lưng lại lúc tới part của mình. Đây là màn encore mừng chiến thắng và thật tội cho cô ấy khi không thể thoải mái tận hưởng điều đó. Tôi không phải fan nhưng tôi cũng thấy muốn rơi nước mắt.

Momo đã làm tốt nên tôi mong cô ấy có thể lấy lại sức mạnh. Tất cả bình luận bên dưới video encore này của TWICE đều khen ngợi Momo. Tôi thật sự muốn khóc. Các thành viên TWICE đã làm tốt rồi. Lần này nghe encore của họ thấy họ làm tốt quá chừng mà. Tại sao JYP cứ đưa cho họ mấy bài hát khó hiểu và khiến các thành viên gặp khó khăn vậy chứ? Mong TWICE sẽ lấy lại sự tự tin của mình nha.'

Trong phần bình luận, nhiều Knet đồng tình cho rằng Momo như vậy thật sự quá tội nghiệp. Họ gửi lời động viên và cho rằng lần này Momo nói riêng và TWICE nói chung đều đã làm tốt. Trong khi đó, cũng có những bình luận mỉa mai cho rằng nếu Momo có thể hát tốt đúng như vai trò ca sĩ của mình thì cô đã thoải mái vui vẻ ngay từ đầu, nhưng vì chính bản thân không làm tốt nên mới tự cảm thấy áp lực.

Một số bình luận của Knet:

- Đây là màn encore vậy tại sao lại thấy tội cho cô ấy khi cô ấy không thể vui vẻ tận hưởng nó? Nếu muốn thoải mái tận hưởng thì chỉ cần có đủ tài năng ca hát là được rồi còn gì?

- Tôi thích Momo. Tôi thấy cô ấy đáng yêu khi thấy cô ấy luôn nỗ lực hết sức mình làm điều gì đó trong cuộc sống của cô ấy. 

- Cô ấy đã làm tốt phần encore. Jihyo, Nayeon và Jeongyeon luôn tốt và thậm chí Mina, Tzuyu, Momo, Sana và Dahyun cũng vậy. Đọc các bình luận, có vẻ như Chaeyoung không có ở đó vì cô ấy bị cảm lạnh.

- Nhưng đó là nhiệm vụ và bổn phận của ca sĩ mà?!!

-ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Điều này có gì đáng thương không? Trong khi bạn đang thương hại cô ấy, ví tiền của Momo đang dày lên đó. 

- Không nhưng họ đã debut được 7 năm rồi mà vẫn không thể tận hưởng màn encore được? ㅋㅋㅋ Nếu vậy thì lẽ ra họ phải luyện tập nhiều hơn trước khi ra mắt chứ ㅋ ㅋㅋ Các trainee của JYP có khi phải hát giỏi hơn tiền bối của họ luôn đấy. 

- Sao có thể nói họ làm tốt nhỉ? Ngoại trừ Nayeon và Jihyo, tất cả các thành viên còn lại đều hát lí nhí. Dahyun thậm chí còn hát không nghiêm túc.

- Mặc dù nốt của bài hát này khá thấp, nhưng chỉ có Nayeon và Jihyo là vẫn hát rõ ràng như trước thôi.

- Lần này các thành viên TWICE đã làm tốt mà. 

- Có vẻ như các thành viên TWICE luôn khá áp lực khi hát encore .. Tôi hy vọng họ biết họ được yêu thích nhiều như thế nào và hãy thật thoải mái để hát thật tốt ㅠㅠ

Fancam full màn encore trên 'Music Bank' của TWICE. Bạn đánh giá thế nào về màn encore lần này của nhóm?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biểu cảm của Momo (TWICE) trong phần encore 'SCIENTIST' gây chú ý với Knet: Người thấy xót xa, kẻ vẫn chê cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO