Biệt thự Venezia Beach nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu

T/H| 21/05/2022 14:00

Biệt thự Venezia Beach hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại khu đô thị biển được chủ đầu tư Hưng Vượng Developer ra mắt tại biển Hồ Tràm thơ mộng. Ghi điểm với lối thiết kế bắt mắt, chuỗi tiện ích khác biệt cùng pháp lý sở hữu lâu dài, những căn biệt thự nơi đây đã trở thành xu hướng đầu tư trên phân khúc “second-home” ven biển trong thời gian vừa qua.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Vậy biệt thự Venezia Beach có điểm gì thu hút? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho vấn đề trên trong những thông tin thú vị được chia sẻ ngay trong bài viết hôm nay.

Biệt thự Venezia Beach - Mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập của giới thượng lưu

Với quy mô rộng lớn, chủ đầu tư không ngần ngại mang đến cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm, trong đó biệt thự Venezia Beach đã nhanh chóng dẫn đầu xu thế đầu tư của đối tượng khách hàng thượng lưu.

Tổng thể dự án sẽ được chủ đầu tư xem xét một cách kỹ lưỡng để có thể phát huy được tất cả những thế mạnh được mẹ thiên nhiên ban tặng. Vì thế, các sản phẩm sẽ được phát triển một cách hài hòa, khoác lên mình những phong cách kiến trúc độc đáo đan xen cùng với yếu tố tự nhiên, hứa hẹn sẽ chinh phục khách hàng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Khu biệt thự Venezia Beach chắc chắn sẽ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho mọi thực khách, tái tạo một thành phố Venice thơ mộng của nước Ý lãng mạn bên bờ biển Hồ Tràm xinh đẹp.

Ngoài ra, công năng của căn biệt thự sẽ được chủ đầu tư bố trí một cách khoa học, mang đến sự rộng rãi và thoải mái nhất cho du khách. Đặc biệt, chủ đầu tư còn thiết kế thêm logia thoáng mát để kiến tạo nên những khoảng không gian thoáng mát, đưa hơi thở tự nhiên chạm đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà.

Theo đó chủ đầu tư sẽ đem đến đa dạng loại hình biệt thự để khách hàng có thể lựa chọn, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và gu thẩm mỹ của từng cá nhân. Mang đến những không gian nghỉ dưỡng đắt giá bên bờ biển dịu êm và trở thành xu hướng “second-home” HOT nhất tại thị trường ven biển Hồ Tràm.

Biệt thự Venezia Beach - Nơi cảm xúc thăng hoa nhờ vào chuỗi tiện ích đẳng cấp

Đến với Venezia Beach, du khách sẽ được trang bị đa dạng các tiện ích hiện đại để có thể đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như du lịch nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư sẽ lựa chọn một cách bài bản để tích hợp tại nơi đây những hạng mục tiện ích đẳng cấp với số lượng lên đến hàng trăm tiện ích ngoài trời.

Tận dụng tối ưu lợi thế nằm bên bờ biển xinh đẹp, chủ đầu tư sẽ phát triển chuỗi tiện ích và dịch vụ ven biển cực kỳ “đồ sộ”, hứa hẹn sẽ chinh phục du khách trọn vẹn trong từng cảm xúc, nơi những phút giây đều được thăng hoa.

Không thể thiếu tại nơi đây chính là chuỗi nhà hàng 5 sao ven biển, trung tâm thương mại sầm uất, tòa lâu đài rượu khổng lồ, công viên cây xanh,… Cùng với đó là điểm nhấn với khu Marin sôi động, Beach Activity & Artwork, Crystal Lagoon Water Park, Wellness Center & Activity Zone,… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vẹn trọn, nơi tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất bên cạnh những người thân yêu.

Vì thế, biệt thự Venezia Beach được bao bọc bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp, dừng chân tại nơi đây du khách không chỉ đơn thuần tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng hoàn mỹ mà còn khám phá được những tiện ích hấp dẫn, đem đến sự thích thú không thể nào quên.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach mới nhất tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Thông qua bài viết trên đây, chúng tôi mong rằng quý khách hàng đã có thể nhìn nhận một cách khách quan hơn về loại hình biệt thự Venezia Beach, từ đó dễ dàng hơn trong việc đưa ra các quyết định tài chính.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang thông tin Venezia Beach Hồ Tràm
Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

Bài liên quan
  • ‏Gợi ý 5 mẫu biệt thự hiện đại có bể bơi thời thượng
    ‏Hình khối độc đáo, ấn tượng - không gian sống trong lành, dịu nhẹ nhờ làn nước trong xanh từ các hồ bơi kiến tạo nên sự tiện nghi, đẳng cấp và môi trường sống thân thiện là những ưu điểm vượt trội của biệt thự có hồ bơi. Dưới đây Kiến trúc An Hưng xin giới thiệu đến quý vị 5 mẫu biệt thự hiện đại có bể bơi thời thượng nhất hiện nay:
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biệt thự Venezia Beach nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO