Biết mình là tiểu tam, chị đồng nghiệp có pha xử lý khiến chính thất muốn kết thân làm bạn, còn chồng sợ khúm núm

05/12/2021 20:00

Mấy hôm sau chính thất gọi điện cảm ơn chị Hoà rối rít và xin được kết bạn làm thân.

Là chỗ chị em thân thiết, tôi và chị Hoà có gì cũng tỉ tê tâm sự với nhau. Chúng tôi có chung sở thích ăn uống, du lịch và yêu ghét rõ ràng nên hai chị em hợp cạ lắm. Nhiều lần tôi tính nghỉ việc, tìm công ty khác lương tốt hơn nhưng tiếc không được làm cùng với chị Hoà, không có cạ buôn chuyện tôi lại cố ở lại. Giờ tôi và chị ở công ty cũng thâm niên 7 năm rồi.

Không giống tôi, chị Hoà đã từng trải qua hôn nhân ở tuổi 21. Chị lấy chồng sớm vì "bác sĩ bảo cưới", nhưng sau 3 năm chị ly hôn, đứa bé ở với bố. Chị vẫn độc thân và giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng cũ từ đó đến giờ. Còn tôi, kém chị 2 tuổi mới kết hôn được 5 tháng.

Biết mình là tiểu tam, chị đồng nghiệp có pha xử lý khiến chính thất muốn kết thân làm bạn, còn chồng sợ khúm núm-1

Ngoài công việc văn phòng lương cố định, chị Hoà còn kinh doanh online nên thu nhập ổn lắm. Cuộc sống của chị bây giờ gọi là ổn, không phải lo về kinh tế vướng bận gì cả. Chị luôn tràn đầy năng lượng, tích cực và không quá quan trọng hôn nhân. Chị chưa xác định tái hôn và muốn tận hưởng cuộc sống tự do. Đến thời điểm nào, gặp người thích hợp chị sẽ kết đôi.

Giữa tôi và chị chẳng có bí mật nào hết, có gì cũng chia sẻ và dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nhau. Tôi là con một, không có chị em ruột nên tôi rất quý chị Hoà, coi chị như chị gái. Rồi một hôm, chị hỏi tôi bức ảnh tôi chụp ở đám cưới họ hàng với anh chị em. Chị hỏi về anh Quân - anh họ xa nhà tôi.

Sợ chị có tình cảm và ưng anh Quân tôi vội cảnh báo chị, anh Quân đã có gia đình rồi. Vợ anh ấy khổ lắm, khó khăn đường con cái mãi 5 năm chạy chữa mới có thằng con trai giờ mới được 7 tháng tuổi. Chị luôn sợ mất anh, nên hay suy nghĩ tiêu cực, ghen bóng gió. Vả lại anh Quân trong mắt tôi không phải là người phù hợp với chị Hoa, kể cả trường hợp anh chưa có gia đình.

Nghe tôi kể, chị lặng người suy nghĩ rồi thú nhận với tôi. Quân đang tìm hiểu, tán tỉnh mình. Anh đã hơn 3 lần ngỏ lời yêu chị và nói đã ly hôn vợ, muốn xây dựng hạnh phúc với chị. Vì chưa tin tưởng người đàn ông này, chị chưa nhận lời nhưng thực tâm chị cũng đã xiêu lòng, muốn gắn bó lâu dài với anh ta. Chị không dám kể với tôi vì sợ tôi cản, không cho lấy người đã có gia đình.

Bàng hoàng trước lời thú tội của chị, tôi trách chị sao dại thế, không tìm hiểu cho kỹ. Nếu như tôi không đăng bức ảnh có mặt Quân, chị không hỏi anh từ tôi thì có lẽ chuyện sẽ tồi tệ thế nào. Sợ hãi tôi nhắn tin chị Liên - vợ Quân về cuộc sống gia đình chị. Chị nói chán lắm, chồng thờ ơ và bóng gió về chuyện ly hôn. Vậy là Quân muốn đến với chị Hoà, bỏ rơi mẹ con chị Liên?

Biết mình là tiểu tam, sắp phá vỡ gia đình người khác chị Hoà xin tôi địa chỉ nhà chị Liên và cùng tôi đến đó gặp riêng người vợ tội nghiệp đó. Chị Hoà thẳng thắn thú nhận tất cả, rằng mình là kẻ khiến vợ chồng chị cãi vã, chồng chị Liên đòi ly hôn. Chị xin lỗi chị Liên và hứa sẽ đòi lại công bằng khiến Quân không dám cặp kè với ai nữa.

Biết mình là tiểu tam, chị đồng nghiệp có pha xử lý khiến chính thất muốn kết thân làm bạn, còn chồng sợ khúm núm-2

Tôi không hiểu chị sẽ làm gì cho đến khi chị gửi những bức ảnh chụp lại dòng tin nhắn Quân gạ gẫm chị đi nhà nghỉ, nói xấu vợ, nói xấu sếp của mình. Chị nói nếu Quân không về xin lỗi vợ, bù đắp cho vợ và dừng ngay việc lừa gạt cô gái khác, chị Liên sẽ tung những bức ảnh này lên mạng hoặc gửi cho sếp anh. Quân sẽ mất tất cả.

Người trọng sự nghiệp, danh tiếng như Quân sợ hãi trước lời đe dọa của chị Hoà. Còn chị Liên thì mấy hôm sau gọi điện cảm ơn chị Hoà rối rít và xin được kết bạn làm thân. Nếu không phải chị Hoà không ưa kiểu người xảo trá, mưu mô như Quân thì có lẽ chị đã giống như bao tiểu tam ngoài kia, trơ trẽn cướp chồng người khác.

Chứng kiến tất cả, tôi thấy thật thoải mái khi làm bạn thân với chị Hoà. Mối quan hệ này của tôi và chị là không sai, xét cho cùng chị chưa phải là tiểu tam, chưa nhận lời yêu hay xúi giục Quân về nhà tệ bạc, bỏ vợ con.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biết mình là tiểu tam, chị đồng nghiệp có pha xử lý khiến chính thất muốn kết thân làm bạn, còn chồng sợ khúm núm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO