Biến từ thiện: Thương Tín tố Trịnh Kim Chi 'lươn lẹo', yêu cầu sao kê 800 triệu từ thiện!

Tổng hợp,| 23/12/2021 13:35

Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín tiếp tục lên tiếng liên quan đến 800 triệu từ thiện mà Trịnh Kim Chi kêu gọi quyên góp cho anh.

Từ một diễn viên đình đám một thời, sự nghiệp và cuộc sống của Thương Tín rơi xuống đáy vì ăn chơi trác táng. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã từng kêu gọi cho nam diễn viên hơn 800 triệu từ thiện. Dẫu vậy, Thương Tín bắt đầu tìm cách tố cáo ân nhân của mình không minh bạch.

Trịnh kim chi

Mới đây, Thương Tin phủ nhận các tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ sử dụng tiền quyên góp phung phí. Thương Tín chia sẻ chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi: "Thương Tín chưa nhận được số tiền 800 triệu như lời Trịnh Kim Chi nói, thật sự ra chỉ có trăm mấy chục triệu thôi".

Thương tín

Sau đó, nam diễn viên thậm chí còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này. Ngoài ra, Thương Tín chia sẻ rất buồn vì cộng đồng mạng ném đá nặng nề vì nghĩ ông sử dụng tiền hoang phí. Trước tin tức này, Trịnh Kim Chi không bình luận. Nữ nghệ sĩ cho rằng cô sẵn sàng hợp tác để làm rõ mọi chuyện.

Thương tín

Ngay khi Thương Tín lên tiếng, cộng đồng mạng đã tỏ ra rất bức xúc trước hành động của nam diễn viên. Có người cho rằng ông "ăn cháo đá bát", có người lại không tin tưởng lời nói của Thương Tín vì quá khứ cờ bạc của nam diễn viên.

Có thể thấy, hành động của Thương Tín thể hiện con người của nam diễn viên. Thay vì biết ơn, ông tìm cách chỉ chiết người giúp đỡ mình. Netizen tin rằng sau này không một nghệ sĩ nào đứng ra giúp nam diễn viên lần nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biến từ thiện: Thương Tín tố Trịnh Kim Chi 'lươn lẹo', yêu cầu sao kê 800 triệu từ thiện!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO