Biên tập viên từng 'phốt' nhân cách Irene (Red Velvet) lại có bài đăng ẩn ý gây xôn xao: Không cần tiền bẩn, muốn kiện tới cùng!

Snowie,| 16/12/2021 10:55

Biên tập viên Kang Kook Hwa lại có bài đăng ẩn ý về việc muốn kiện tụng tới cùng ai đó, và dù cô không nhắc tên Irene (Red Velvet) nhưng cũng khiến nữ idol đang hứng chịu không ít nghi ngờ.

Trở lại vào tháng 10/2020, biên tập viên thời trang nổi tiếng Kang Kook Hwa từng có bài đăng 'vạch trần' tính cách tồi tệ của Irene (Red Velvet). Theo đó, Irene được cho là đã mắng chửi thậm tệ người biên tập viên/stylist lớn hơn mình đến 10 tuổi trong suốt 20 phút. Trong lúc lắng nghe những lời gay gắt đó, Kang Kook Hwa thậm chí còn bật khóc vì cảm thấy nhục nhã. Trong bài phốt, Kang Kook Hwa không quên cho biết mình có ghi âm mọi chuyện lại làm bằng chứng.

Vụ việc đã trôi qua được hơn 1 năm nhưng nó là một trong những vết nhơ trong sự nghiệp của Irene, khiến độ nổi tiếng của cô bị ảnh hưởng và đến tận bây giờ không ít Knet vẫn có cái nhìn thiếu thiện cảm về cô. Dù vậy sau một thời gian 'ở ẩn', Irene cũng đã sớm có màn comeback hoạt động như bình thường. Về phía Kang Kook Hwa, mặc dù đã giữ lời hứa không đăng file ghi âm nhưng dường như biên tập viên này vẫn chịu không ít sự công kích từ các fan. Cô từng đăng những Story trên Instagram và ám chỉ mình đang bị một bộ phận fan của Irene mắng chửi vì 'dám bóc phốt' idol của họ.

Khi câu chuyện đang dần đi vào quên lãng thì mới đây Kang Kook Hwa lại có một Story với nội dung ẩn ý. Trong bài đăng, nữ biên tập viên dường như đang muốn kiện tụng ai đó tới cùng, thậm chí còn bị đối phương muốn mua chuộc bằng tiền. Dưới đây là nội dung bài đăng này:

'Tôi không thể để chuyện này trôi qua như vậy được. Tôi đã bắt đầu quá trình tìm kiếm khắp nơi và đã chuẩn bị có hành động pháp lý vào tuần sau. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ kỹ càng và đã gặp luật sư 2 lần. Tôi không cần những đồng tiền dơ bẩn và sẽ không có gì gọi là thỏa hiệp ở đây cả. Tôi sẽ cho các người thấy thế nào là khiến cho gia đình các người mất mặt. Trước đó tôi đã từng dừng lại ở phút cuối vì muốn bảo vệ bản thân mình, nhưng lần này tôi sẽ kiên quyết làm đến cùng. Cứ chờ mà xem.'

Mặc dù trong bài đăng không hề đề cập đến tên của ai những rất nhiều người khi đọc xong đều nghĩ ngay đến cái tên Irene vì nữ idol là người duy nhất bị Kang Kook Hwa phốt công khai. Thêm vào đó trong bài đăng có chi tiết 'trước đó tôi đã từng dừng lại ở phút cuối vì muốn bảo vệ bản thân mình', càng khiến netizen suy đoán đó là khi biên tập viên đã quyết định bỏ qua cho trưởng nhóm Red Velvet. Dù vậy họ cho rằng Kang Kook Hwa không phải muốn kiện Irene mà là muốn kiện những fan Irene đã 'tấn công' mình trong thời gian qua.

Một số bình luận của Knet:

Tôi cổ vũ Kang Kook Hwa.

Đúng là idol nào fan nấy!!

Kiện những kẻ ác ý tới cùng đi ạ!!

Tốt nhất là tung cả file ghi âm ra luôn đi!!

Chắc là suốt thời gian qua Kang Kook Hwa bị fan của Irene quấy rối, công kích dữ dội lắm.

Hiện tại Irene còn đang sống tốt và vẫn đang vui vẻ kiếm bộn tiền nữa chứ.

Tôi nghiêm túc ủng hộ Kang Kook Hwa. Kẻ có lỗi vì là idol nên đang nhận được lời bênh vực thì fan trong khi nạn nhân đang bị dày vò. Vậy mà cũng coi được sao ㅋㅋㅋ

Lẽ ra ngay từ đầu cô ấy nên tung file ghi âm luôn, cô ấy nhân nhượng quá nên mới thành đến thế này!

Ở chiều hướng ngược lại, nhiều fan cho rằng bài đăng này hoàn toàn không rõ ràng nên không thể quy chụp tất cả là Irene được. Họ cho biết rất có thể Kang Kook Hwa muốn kiện cáo một ai đó khác vì trước đó nữ biên tập viên từng chia sẻ đã tha thứ cho trưởng nhóm Red Velvet. Nhiều fan Irene thậm chí còn tức giận trước sự 'úp úp mở mở' của Kang Kook Hwa và yêu cầu có gì thì hãy nói thẳng ra bởi những lời ẩn ý này khiến nữ idol tiếp tục chịu không ít điều tiếng.

Irene trong lần trở lại gần đây nhất của Red Velvet với 'Queendom' 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biên tập viên từng 'phốt' nhân cách Irene (Red Velvet) lại có bài đăng ẩn ý gây xôn xao: Không cần tiền bẩn, muốn kiện tới cùng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO