Biến mới: Sau khi mua hit của Cao Thái Sơn, Thủy Tiên chính là 'nạn nhân' tiếp theo của Nathan Lee?

Tổng hợp,| 22/09/2021 11:00

Mới đây, Nathan Lee tiếp tục tuyên bố mua hi của ca sĩ Thủy Tiên.

Bên cạnh scandal đình đám của bà Phương Hằng với những nghệ sĩ trong từ thiện, biến mới cũng đã thịnh hàng trong thời gian vừa qua là Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Cụ thể, Nathan Lee đã nhanh chóng mua lại nhiều bản hit của Cao Thái Sơn, cố gắng tìm cách "chặn đường ca hát" của ca sĩ "Con đường mưa".

Nathan Lee

Mới đây, Nathan Lee đã mua lại ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trăng" của Thủy Tiên. Cụ thể, anh cho biết hiện tại, bản quyền ca khúc này chính thức thuộc quyền sở hữu của mình và khả năng sẽ cho ra mắt phiên bản mới được khẳng định là "đỉnh cao".

Nếu là một khán giả yêu nhạc Việt, ắt hẳn ai cũng biết Giấc mơ tuyết trắng là ca khúc từng rất đình đám được Thuỷ Tiên thể hiện trong bộ phim truyền hình "Tuyết nhiệt đới" ra mắt cách đây chục năm. Thời điểm đó, đây được xem là ca khúc đã đưa tên tuổi Thuỷ Tiên đến gần hơn với công chúng, tạo tiền đề cho các dự án thành công sau này.

nathan lee

Có thể nói, bên cạnh bà Phương Hằng, Nathan Lee là nghệ sĩ tiếp theo liên tục hướng chỉ trích về phía Thủy Tiên. Gần đây Nathan Lee đã ra sức chấm điểm chính tả một bình luận của Thuỷ Tiên và quyết định cho 0 điểm. Tuy nhiên, đã có không ít thành viên được cho là trong FC của nữ ca sĩ chỉ trích Nathan Lee khiến anh một lần nữa phải lên tiếng.

Nathan Lee cho biết những tài khoản ảo đi seeding bình luận là rất "bẩn thỉu y chang cái nết thần tượng của các em". Thậm chí, Nathan Lee còn cho biết đừng chọc giận anh nếu không muốn anh mang một loạt phốt của nhân vật này ra thì chỉ có toang.

Trong tương lai, có thể Thủy Tiên không những phải lao đao vì phốt từ thiện, mà cô còn phải bước vào cuộc chiến bản quyền với Nathan Lee.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biến mới: Sau khi mua hit của Cao Thái Sơn, Thủy Tiên chính là 'nạn nhân' tiếp theo của Nathan Lee?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO