Biến đám cưới của bạn thành trò hề vì lộ chuyện ngoại tình ngay giữa bữa tiệc

08/03/2023 07:12

K và Y bị bảo vệ mời ra khỏi hội trường đám cưới, thế nhưng chú rể và cô dâu đã không còn vui nổi.

Sự việc hy hữu xảy ra ở một đám cưới tại Nhật Bản. Theo truyền thông nước này, đám cưới của cô M bị hoãn lại nhiều lần do tình hình dịch bệnh, mới đây, sau bao ngày mong ngóng, hôn lễ của cô đã được diễn ra vào ngày lành tháng tốt.

Mới đầu, đám cưới diễn ra rất náo nhiệt, vui vẻ. Thế nhưng khi chú rể và cô dâu bước vào trong hội trường, đột nhiên một nữ khách mời tên K để lộ thái độ cực khó chịu, lúc đầu là hồi hộp, căng thẳng sau đó biến thành kích động khóc lớn, không ngừng nói: "Kỳ thực tôi cũng được cầu hôn, hiện tại tôi cũng rất vui".

Tiếp đó, cô K vừa khóc vừa nói rằng nhất định phải bắt được hoa cưới, nhất định phải kết hôn với phù rể là anh Y, thế nhưng anh Y lại là người đã có gia đình. Đến lúc này, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng còn phù rể Y thờ ơ nói: "Tôi không quen biết cô, cô đừng nói năng hàm hồ".

Biến đám cưới của bạn thành trò hề vì lộ chuyện ngoại tình ngay giữa bữa tiệc-1
Đám cưới biến thành trò hề vì khách mời lộ chuyện ngoại tình. Ảnh minh hoạ: shutterstock

Song, bất chấp anh Y cố gắng phủ nhận quan hệ, tất cả quan khách đều cảm nhận giữa anh Y và cô K có mối quan hệ không đơn thuần.

Ngay sau đó, cô K và anh Y bị bảo vệ mời ra khỏi hội trường đám cưới, thế nhưng chú rể và cô dâu đã không còn vui nổi. Cố gắng hoàn thành các nghi lễ trong khi nước mắt khổ sở rơi xuống, cô M không thể tin nổi đám cưới vui vẻ của mình lại bị biến thành trò hề như vậy.

Sau đó, có thông tin xác nhận, anh Y quả thực ngoại tình với cô K, vì chuyện này mà vợ chồng anh Y ly hôn thế nhưng cô K cũng quyết định chia tay với anh Y vì quá thất vọng.

Vì sao đàn ông ngoại tình mù quáng?

Một số nam giới có gia đình từng quan niệm rằng, cuộc sống có thể trở nên vô nghĩa nếu họ không ngoại tình ít nhất một lần trong đời. Những quan điểm cá nhân kiểu này tạo cớ cho một số người trở nên vô trách nhiệm khi làm những việc vô tâm chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý và tìm kiếm cảm giác phiêu lưu dục vọng.

Và lý do đằng sau việc đàn ông có tư tưởng tìm kiếm cuộc tình ngoài luồng hay ngoại tình dù phải chịu rủi ro lớn mà vẫn bất chấp khiến nhiều người cảm thấy khó tin. Có thể nhiều người còn cảm thấy khó hiểu, không thể lý giải khi đàn ông cặp kè với những cô gái thua kém vợ mình nhiều mặt, bất chấp hậu quả.

Vậy tại sao đàn ông lại dám đánh đổi khi lao vào những cuộc tình ngoài hôn nhân?

Đàn ông ngoại tình khi có ham muốn sở hữu, luôn thích nhiều hơn

Đàn ông nói chung thường có ham muốn sở hữu mạnh mẽ và cuồng si hơn trong tình yêu. Một người đàn ông không biết "an phận" thường muốn mình phải có nhiều của cải và tài sản, coi đó là mục tiêu. Điều này phụ thuộc phần lớn vào nội tiết tố của đàn ông, tức là một phần bản năng giới của họ.

Khi một người đàn ông có cơ hội trở nên thành đạt và giàu có, họ sẽ xuất hiện tâm lý muốn phát triển các mối quan hệ ngoài hôn nhân hoặc bao nuôi thêm người yêu, bồ nhí, chỉ để chứng minh rằng bản thân là có năng lực và quyến rũ, giàu có.

Đàn ông thường không biết đủ, có được cái này lại muốn có thêm cái khác. Cùng bản năng thích chinh phục, thích phiêu lưu, khi họ có tiền, có quyền lực và địa vị, họ sẽ muốn có thêm người tình.

Đàn ông ngoại tình khi muốn được tôn thờ, tâng bốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều muốn được có người yêu mến và theo đuổi, muốn có cảm giác được ai đó tôn thờ mình, khen ngợi mình, đặc biệt đối với đàn ông thì điều này rõ ràng hơn phụ nữ.

Nhiều người ngoại tình không phải vì ngoại hình, tiền bạc, địa vị xã hội, tài hùng biện của bản thân, mà vì muốn được người tình tôn thờ mình, tâng bốc và ngưỡng mộ mình.

Đàn ông ngoại tình khi thích theo đuổi sự tươi mới

Đàn ông bản tính vốn thích mới mẻ, dẫn đến ham của lạ. Khi ngày này qua ngày khác phải sống cùng với vợ, lâu ngày sẽ thấy nhàm chán, nhạt nhẽo. Dù đã có được cô vợ biết yêu hay cô vợ ngoại hình đẹp, thì sống lâu bên nhau cũng sẽ có những lúc căng thẳng, mệt mỏi, chán nản.

Tóm lại là mọi thứ với vợ trở nên quá quen thuộc, thiếu đi cảm giác tươi mới của thời kỳ đầu yêu đương. Trong khi vì hoàn cảnh khó khăn mà vợ còn cằn nhằn suốt ngày nên phát sinh tâm lý muốn tìm người phụ nữ khác.

Đàn ông ngoại tình khi muốn tìm kiếm cảm xúc thăng hoa

Khi vợ chồng sống với nhau lâu, đời sống tình dục sẽ rơi vào tình cảnh quen thuộc và đơn điệu. Để tìm lại sự phấn khích như thuở mới yêu, một số đàn ông biết rằng việc lừa dối vợ để tìm kiếm nhân tình sẽ gây ra khủng hoảng lớn cho gia đình, nhưng họ không cảm thấy lo lắng điều đó. Thậm chí, việc phải đối phó với rủi ro nguy hiểm họ cũng sẵn sàng đánh đổi để tìm kiếm sự phấn khích bay bổng nhất thời khi lao vào cuộc tình vụng trộm.

Không những thế, ngay cả khi họ sợ rằng danh tiếng sẽ bị hủy hoại sau khi vụ việc bị lộ, nhưng vì cảm xúc thăng hoa nhất thời khó cưỡng lại đó vẫn kích thích họ tới mức chịu chấp nhận rủi ro.

Đàn ông ngoại tình khi muốn tìm lại tình yêu

Ngoại tình có thể khiến đàn ông say mê và có được cảm xúc yêu đương trở lại, những cô gái đi ngoại tình thường thể hiện cho đàn ông thấy những mặt tốt của họ, trong khi người vợ với nhiều nhiệm vụ gia đình khác đã không làm được điều này, hoặc quá bận rộn với con cái, nhà cửa.

Kể cả phong cách ăn mặc, những cô bồ nhí thường chọn mặc bộ đồ ngủ hở hang gợi cảm, trong khi người vợ thường chưa chú ý đến trang phục mặc nhà khiến đàn ông có thể mất đi niềm đam mê chăn gối.

Những cô gái ngoài luồng luôn thể hiện tình yêu nồng nhiệt, luôn để đàn ông nhìn thấy hình ảnh gợi cảm và xinh đẹp nhất, cô ấy sẽ ôm ấp và nuông chiều, khiến cho thế giới của hai người đầy ấm áp và lãng mạn, có thể khiến đàn ông cảm thấy yêu đời trở lại, nồng nàn chìm đắm trong tình yêu.

Theo GĐ&XH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biến đám cưới của bạn thành trò hề vì lộ chuyện ngoại tình ngay giữa bữa tiệc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO