Biến căng: Trạm fan lớn nhất của Jennie dừng ủng hộ hoạt động của BLACKPINK

26/01/2022 14:09

Động thái vô cùng quyết liệt của fandom Jennie cho thấy sự phẫn nộ vô cùng lớn về kế hoạch hoạt động mà YG đang sắp xếp cho BLACKPINK.

Vào ngày 25/1 vừa qua, BLACKPINK đã có màn hội ngộ đầy đủ 4 thành viên tại buổi fansign của Weverse. Tưởng chừng, sự kiện này sẽ làm fan nguôi ngoai cơn giận của BLINK - fandom BLACKPINK - sau 1 năm 4 tháng nhóm chưa comeback nhưng đã có 1 chi tiết khiến cộng đồng fan của Jennie nổi giận và đưa ra động thái quyết liệt.

Biến căng: Trạm fan lớn nhất của Jennie dừng ủng hộ hoạt động của BLACKPINK-1
BLACKPINK mới chỉ hội ngộ ít lâu thì đã xảy ra biến lớn trong cộng đồng fan Jennie

Cụ thể, trong sáng ngày 26/1, Jennie Bar - trạm fan lớn nhất tại Trung Quốc của Jennie, cùng các trạm fan lớn nhỏ khác như Baby Blue, Jennie data team, Jennie protect team... đã đồng loạt đưa ra thông báo sẽ ngừng hỗ trợ các hoạt động của BLACKPINK cho đến khi công ty chủ quản YG đưa ra lịch trình hoạt động solo cụ thể của Jennie.

Biến căng: Trạm fan lớn nhất của Jennie dừng ủng hộ hoạt động của BLACKPINK-2
Thông báo vô cùng quyết liệt từ phía Jennie Bar về việc ngừng ủng hộ các hoạt động của BLACKPINK

Biến căng: Trạm fan lớn nhất của Jennie dừng ủng hộ hoạt động của BLACKPINK-3
Các trạm fan Trung Quốc đang đòi lại quyền lợi cá nhân cho Jennie

Trước đó, tại fansign Weverse ngày hôm qua (25/1), khi được hỏi về sự trở lại của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo, Jennie đã cho biết rằng cô nàng đang làm việc để chuẩn bị cho màn comeback của BLACKPINK trước, nên kế hoạch solo có thể sẽ là sau đó. Đây là một chi tiết khẳng định về dự án solo khá mập mờ mà YG dành cho Jennie.

Thông báo vô cùng quyết liệt từ phía Jennie Bar về việc ngừng ủng hộ các hoạt động của BLACKPINK:

Kể từ năm 2019 đến nay, công ty chưa từng sắp xếp thêm các hoạt động cá nhân cho Jennie, bao gồm các chương trình tạp kỹ cá nhân, sân khấu cá nhân, bài hát hợp tác… Và trong kế hoạch trong năm 2021 của YG, Jennie là thành viên duy nhất không được nhắc đến.

Là một nữ idol vẫn còn đang hoạt động, Jennie có thế mạnh biểu diễn sân khấu và khả năng sáng tác lời tốt, nhưng Jennie lại không có được một kế hoạch rõ ràng và phân chia công bằng trong nhóm. Khoảng thời gian trống dài như vậy khiến chúng tôi không thể chịu được sự đối xử bất hợp lý của công ty và chúng tôi quyết định không hỗ trợ các hoạt động của nhóm cho đến khi Jennie được một cách đối xử công bằng.

SOLO năm 2018 đã vô cùng thành công, nhưng Jennie chỉ có một bài hát duy nhất là SOLO, và không có kế hoạch gì khác trong tương lai. Khi Jennie bị theo dõi và bị vu khống bởi những tin đồn thất thiệt, YG cũng đã không đưa ra bất kỳ quyết định nào để bảo vệ cô ấy. Chúng tôi đặc biệt kêu gọi công ty đưa ra câu trả lời về những sự việc này và đưa kế hoạch hoạt động của Jennie trong tương lai và trả lại cho cô ấy những tài nguyên còn thiếu.!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biến căng: Trạm fan lớn nhất của Jennie dừng ủng hộ hoạt động của BLACKPINK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO