Biến ca khúc 'Cô gái mở đường' thành... nhạc sàn xập xình, Han Sara và chương trình 'The Heroes' nói gì?

Tổng hợp,| 11/11/2021 10:51

Mới đây, Han Sara và ekip chương trình 'The Heroes' đã lên tiếng khi biến tấu ca khúc 'Cô gái mở đường' thành nhạc phản cảm.

"Cô gái mở đường" được xem là một ca khúc cách mạng nổi tiếng và người dân Việt Nam ai cũng biết. Tuy nhiên mới đây, Han Sara đã biến tấu ca khúc theo phong cách trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, lời rap của Han Sara cũng nhắc nhiều đến Mẫu Âu Cơ, Hai Bà Trưng, Hồ Xuân Hương,... với nội dung đề cao nữ quyền, tự hào về người phụ nữ Việt Nam.

han sara

Đáng nói hơn cả, trang phục biểu diễn của Han Sara lẫn dàn vũ công lại hở hang táo bạo, không hề phù hợp gây phản cảm cho khán giả. Ngay lập tức, ca khúc remake này đã bị chỉ trích mạnh mẽ. Bản gốc của chương trình cũng đã bị xóa đi.

han sara

Mới đây, Han Sara và ekip chương trình "The Heroes" đã lên tiếng về sự việc trên.

"EKIP THẦN TƯỢNG ĐỐI THẦN TƯỢNG VÀ CA SĨ HAN SARA GỬI LỜI XIN LỖI ĐẾN KHÁN GIẢ

Kính thưa quý khán giả,

Vừa qua, tập 25 của chương trình The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng bản digital youtube được phát sóng vào tối thứ Bảy, ngày 06/11/2021 có tiết mục Cô Gái Gen Z được nữ ca sĩ Han Sara trình bày. Đây là ca khúc được làm mới lại và lấy cảm hứng từ bài hát ca ngợi các vị nữ chiến sĩ được mang tên Cô Gái Mở Đường.

Ekip Han Sara và Thần Tượng Đối Thần Tượng mong muốn truyền tải thông điệp nữ quyền, những cô gái thế hệ mới, tiếp bước và mở đường cho những điều mới mẻ trong cuộc sống, sự nghiệp, mang lại sự sáng tạo dành tặng cho khán giả ở một góc nhìn theo hướng giải trí phù hợp với hình tượng của Han Sara thông qua bài hát. Tuy nhiên điều này lại khác nhiều so với phiên bản gốc mà khán giả đã định hình và quen thuộc, cũng như có đôi chỗ chưa thật sự phù hợp với thị hiếu, cảm thụ của số đông khán giả.

Theo đó, sau khi nhận được những phản hồi từ quý khán giả về trang phục, lời rap và hình tượng trong bài hát của Han Sara ở Cô Gái Gen Z chưa thể hiện đúng tinh thần nữ quyền và thông điệp của bài hát gốc, Ekip The Heroes cũng như ca sĩ Han Sara rất trân trọng từng đóng góp ý kiến và rút kinh nghiệm sâu sắc cho những tiết mục sau được chỉn chu hơn.

Ekip Thần Tượng Đối Thần Tượng và ca sĩ Han Sara xin nhận những thiếu sót trong khâu truyền tải thông điệp trước khi đăng tải phục vụ khán giả. Rất mong quý khán giả thông cảm và bỏ qua cho sự sai sót này.

Ekip Thần Tượng Đối Thần Tượng và ca sĩ Han Sara một lần nữa xin lỗi tất cả khán giả xem chương trình và xin chúc mọi người nhiều sức khỏe, bình an!

Trân trọng,"

han sara

Han Sara sau đó cũng lên tiếng trên trang FB cá nhân của mình. Cô cho biết lựa chọn ca khúc Cô Gái Mở Đường là do chính cô và producer T.R.I vì cả 2 rất yêu thích bài hát này, muốn truyền tải thông điệp nữ quyền của những cô gái thế hệ mới. Khi biết màn trình diễn không phù hợp, cô và ekip cũng đã rút kinh nghiệm cho lần sau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biến ca khúc 'Cô gái mở đường' thành... nhạc sàn xập xình, Han Sara và chương trình 'The Heroes' nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO