Bích Phương hẹn hò bí mật cùng 'đàn em kém 6 tuổi', cả hai đã dọn về sống chung nhà?

20/02/2024 06:00

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin showbiz Việt xuất hiện thêm một cặp đôi mới là Tăng Duy Tân và Bích Phương.

Theo thông tin từ báo Phụ Nữ Số, cư dân dân mạng bất ngờ lan truyền tin đồn Bích Phương đang hẹn hò với nhạc sĩ Tăng Duy Tân, cả hai đã dọn về sống chung nhà.

Thông tin này khiến người hâm mộ của hai nghệ sĩ quan tâm. Hiện nay, người trong cuộc vẫn im lặng.

Phía Tăng Duy Tân cho biết không can thiệp vào chuyện cá nhân của nghệ sĩ. Tuy nhiên nếu có thông tin được lan truyền không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến cá nhân và tổ chức thì sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp giải quyết.

Bích Phương hẹn hò bí mật cùng đàn em kém 6 tuổi, cả hai đã dọn về sống chung nhà?-1
Thông tin Bích Phương đang hẹn hò với nam ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân khiến dư luận dậy sóng

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tìm ra bằng chứng không chỉ có dòng trạng thái đăng trên mạng xã hội gần giống nhau, đặc biệt cả tên mèo cưng của cả hai cũng trùng khớp đến bất ngờ.

Sau đó, cư dân mạng đã đào lại phát ngôn đáng chú ý của Tăng Duy Tân trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Khi được hỏi rằng muốn kết hợp với nữ ca sĩ nào trong tương lai, giữa hai lựa chọn là Bích Phương và Hoàng Thùy Linh, Tăng Duy Tân đã ngại ngùng nói: "Em thích chị Phương hơn".

Bích Phương hẹn hò bí mật cùng đàn em kém 6 tuổi, cả hai đã dọn về sống chung nhà?-2Bích Phương hẹn hò bí mật cùng đàn em kém 6 tuổi, cả hai đã dọn về sống chung nhà?-3
Cả hai có nhiều điều trùng hợp đến bất ngờ

Bích Phương sinh năm 1989, là một trong những giọng ca nữ được yêu mến và có lượng người hâm mộ đông đảo của Vpop. Nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit như Chỉ là em giấu đi, Đi đu đưa đi, Bao giờ lấy chồng, Bùa yêu...

Nữ ca sĩ cũng là một trong số những mỹ nhân chăm hoạt động mạng xã hội nhất. Cô còn thường xuyên hỏi ý kiến cộng đồng mạng hay có những màn troll đầy thú vị.

Ở tuổi 35, Bích Phương vẫn đang độc thân, không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Giọng ca gốc Quảng Ninh khá hiếm khi công khai chuyện đời tư dù được "đẩy thuyền" với khá nhiều nam thần showbiz.

Bích Phương hẹn hò bí mật cùng đàn em kém 6 tuổi, cả hai đã dọn về sống chung nhà?-4
Sau hơn 10 năm đi hát, Bích Phương vẫn là tên tuổi được công chúng đón nhận

Tăng Duy Tân sinh năm 1995, trong gia đình gốc làm nông ở Quảng Trị, là anh cả trong gia đình có ba anh em. Anh là cháu của cố nhạc sĩ Trần Hoàn, em họ ca sĩ Tùng Dương.

Những năm gần đây, Tăng Duy Tân vào Nam lập nghiệp, tên tuổi dần được khán giả trẻ biết đến khi phát hành các ca khúc Tình đầu, Ngây thơ, Dạ vũ, Cắt đôi nỗi sầu, Bật tình yêu lên...

Bích Phương hẹn hò bí mật cùng đàn em kém 6 tuổi, cả hai đã dọn về sống chung nhà?-5
Tăng Duy Tân là tài năng đang lên của nhạc Việt sau những bản hit đình đám

Trên thực tế, Bích Phương và Tăng Duy Tân chưa có cơ hội làm việc chung. Chính vì vậy những tin đồn tình ái hoàn toàn không có cơ sở và có lẽ chỉ xuất phát từ những suy luận chủ quan từ công chúng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bích Phương hẹn hò bí mật cùng 'đàn em kém 6 tuổi', cả hai đã dọn về sống chung nhà?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO