Bị vợ cằn nhằn vì suốt ngày mang lốp xe hỏng và đá sỏi về nhà, người đàn ông khiến vợ sửng sốt khi biết rõ mục đích của chồng

27/06/2021 08:15

Hóa ra những thứ tưởng như chẳng hề hữu dụng ấy lại có thể giúp anh chàng này tạo nên một thành quả ngoài sức tưởng tượng.

Cách đây không lâu, người đàn ông trong câu chuyện này đã mang về vài chiếc lốp xe phế liệu để trong sân nhà để chuẩn bị thiết kế lại không gian này. Vì điều đó mà anh đã bị vợ phản đối rất gay gắt vì lý do "lười biếng", "không biết làm ăn".

Thế nhưng dù cho phải nghe những lời cay nghiệt tới vậy, người đàn ông vẫn quyết không đem vứt chúng đi mà trái lại càng tiếp tục kiên trì với công việc của mình.

Bị vợ cằn nhằn vì suốt ngày mang lốp xe hỏng và đá sỏi về nhà, người đàn ông khiến vợ sửng sốt khi biết rõ mục đích của chồng-1

Ảnh: Nguồn Sina.

Thứ tự cho công cuộc cải tạo không gian sau nhà được anh đặt ra là: Đầu tiên, dùng xẻng đào những chiếc hố sao cho chúng có thể đặt vừa những chiếc lốp có nhiều kích cỡ khác nhau mà anh đã mang về.

Sau đó đặt lốp xe vào trong các hố đã đào, xung quan rải đều sỏi, đá để lấp đầy các khoảng trống rồi phủ những tấm bạt trắng chống nước để bọc phía trên.

Ngay khi phác họa lên ý tưởng này, anh đã bắt đầu sưu tập rất nhiều hòn đá với đủ loại kích cỡ khác nhau. Chúng chủ yếu được lấy từ bờ sông và đều được cất trữ để phục vụ cho mục đích rải xung quanh lốp xe.

Bị vợ cằn nhằn vì suốt ngày mang lốp xe hỏng và đá sỏi về nhà, người đàn ông khiến vợ sửng sốt khi biết rõ mục đích của chồng-2

Ảnh: Nguồn Sina.

Bị vợ cằn nhằn vì suốt ngày mang lốp xe hỏng và đá sỏi về nhà, người đàn ông khiến vợ sửng sốt khi biết rõ mục đích của chồng-3

Ảnh: Nguồn Sina.

Ý tưởng thiết kế của anh là biến những chiếc lốp xe này thành những hồ cá phiên bản mini nhưng cũng không kém phần sống động.

Sau một khoản thời gian vất vả để một mình hoàn thành tất cả, công cuộc thiết kế của người đàn ông cuối cùng cũng hoàn thành.

Sau khi đổ nước vào trong những chiếc hồ mini mà mình tự chế, không gian sau nhà của người đàn ông dường như đã trở thành một công viên nhỏ xinh.

Bị vợ cằn nhằn vì suốt ngày mang lốp xe hỏng và đá sỏi về nhà, người đàn ông khiến vợ sửng sốt khi biết rõ mục đích của chồng-4

Ảnh: Nguồn Sina.

Những chiếc hồ nhỏ xinh phía sau nhà càng trở nên sinh động hơn khi được thả cá vào. Xung quanh còn có đá sỏi và một vài loại hoa cỏ do chính tay người chồng sắp đặt.

Điều này khiến cho người vợ không khỏi ngạc nhiên và sửng sốt. Bởi cô không ngờ rằng ý tưởng của chồng mình lại tuyệt vời tới vậy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị vợ cằn nhằn vì suốt ngày mang lốp xe hỏng và đá sỏi về nhà, người đàn ông khiến vợ sửng sốt khi biết rõ mục đích của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO