Bị 'van xin' đừng dự đám cưới bạn thân Công Phượng, Hòa Minzy phản pháo

An Thanh (T/H MXH)| 10/04/2024 17:35

Hết bị nói lanh chanh vì "mâm nào cũng có mặt", Hòa Minzy tiếp tục bị khán giả "cầu xin" đừng đến dự đám cưới Văn Toàn để Công Phượng được tham gia.

Vì có mối quan hệ thân thiết với nhóm cầu thủ U23 Việt Nam, Hòa Minzy không ngại đường xa đến chúc mừng đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang, đám cưới Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên, Hồ Tấn Tài - Hiếu Phạm... Mới đây nhất là hôn lễ của Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Hòa Minzy rất nhiệt tình khi tham gia đám cưới của bạn bè.

Việc Hòa Minzy luôn có mặt đầy đủ trong các đám cưới, trong khi Công Phượng Lại vắng mặt không sót hôn lễ nào của đồng đội khiến dân tình "tấn công" cô. Người hâm mộ cho rằng nguyên nhân Công Phượng không đến dự là vì có mặt Hòa Minzy.

Do đó, người này "van xin" cô đừng xuất hiện ở đám cưới tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau này để Công Phường được tới tham dự lễ kết hôn của bạn thân chí cốt.

Đáp trả điều này, giọng ca quê Bắc Ninh không ngần ngại nói: "Toàn mời là đi. Không cần biết. Bạn thân người ta mà kì cục. Trừ khi Toàn không mời".

Có thể là hình ảnh về 3 người
Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ Văn Toàn.

Trước đó, sau khi đến dự đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền vào ngày 6/4 vừa qua, Hòa Minzy nhận về nhiều tranh cãi tiêu cực.

Theo đó, khi đăng hình ảnh tại đám cưới Huyền - Hải kèm lời chúc mừng, nữ ca sĩ bị một khán giả nhận xét là: "Thấy Hòa lanh chanh thế nhỉ, mâm nào cũng có mặt".

Hòa Minzy phản pháo khi bị nói lanh chanh mâm nào cũng có mặt hậu dự đám cưới Quang Hải - Ảnh 2.
Hòa Minzy tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Bị phản ứng gay gắt vì quá nhiệt tình tham gia các đám cưới bạn bè, nữ ca sĩ lập tức "phản dame: "Từ xưa đến nay đi đám cưới là phải được mời, chứ dâu rể không mời thì ai mà đi được. Sao tự dưng kêu mâm nào tôi cũng có mặt như kiểu tôi thích đi ăn cỗ đến nỗi tự phi vào nhà người ta vậy.

Tôi cũng trăm công nghìn việc, yêu thương lắm, nể lắm và trân trọng mới đi, chứ nghĩ có ai tự dưng không quen biết mời cũng có mặt Hoà Minzy hả".

Hòa Minzy tại đám cưới của Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang.

Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Tôi đang lo đám cưới tôi quá nhiều bạn không biết sắp xếp sao cho mọi người chơi chung được với nhau. Người ta được yêu quý và người ta cũng nhiệt tình thì mới góp mặt trong ngày vui của bạn bè chứ tự dưng đám cưới mà làm như chương trình miễn phí, ai thích đi là đi".

Hòa Minzy dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Trên thực tế, Công Phượng không thể đến dự hôn lễ của đồng đội vì nam cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị 'van xin' đừng dự đám cưới bạn thân Công Phượng, Hòa Minzy phản pháo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO