Bị tố ‘xù’ vé concert BlackPink, MC hứa sẽ đền tiền cho mọi người

An Nhiên (Tổng hợp)| 02/08/2023 11:21

Nhiều người đăng bài yêu cầu đích danh một MC có tiếng trong showiz trả lại số tiền đã nhận mua vé BlackPink nhưng lại đưa code đã sử dụng.

Xem thêm: Từ BLACKPINK đến Hoa hậu Ý Nhi bị anti: Việt Nam nên chăng cần đào tạo trước khi debut?

Câu chuyện BlackPink đến Hà Nội biểu diễn vẫn chưa hết nóng khi mới đây, một MC có tiếng trong giới showbiz bị tố lừa đảo trong việc mua vé concert Born Pink.

“Mua vé xem BlackPink nhưng lại đưa code đã qua sử dụng”

Trong lúc việc mua vé xem BlackPink gặp nhiều khó khăn, MC này đã đứng ra hỗ trợ mọi người. Cụ thể, người này đã nhận đặt mua vé với số lượng lớn, dĩ nhiên người mua phải chuyển tiền trước.

anbd.jpg
Còn nhiều âm vang sau concert BlackPink tại Hà Nội

Nhưng gần đến ngày biểu diễn, người mua vé từ MC này lại không nhận được code vé nên sốt ruột. Khi hỏi, MC nổi tiếng liên tục dời ngày nên vài người đã đòi lại tiền đã chuyển để hỏi mua nơi khác.

Gần ngày concert diễn ra, một người tên L đã đòi lại số tiền 43 triệu đồng cho 4 vé VIP và yêu cầu đích danh MC này hoàn lại tiền.

Một nạn nhân khác tên T. cũng cho biết chị đặt 13 vé VIP từ MC này vào đêm diễn 29/7, đêm thứ 2 là 30 vé VIP và 4 vé Platinum. Dù nhận được vé đầy đủ, nhưng khi BTC yêu cầu đổi vòng tay để vào sân, nam MC hứa sẽ đi đổi và giao trực tiếp cho bạn chị T.

Nhưng sáng ngày 29/7, bạn chị T. chỉ nhận được 6 vòng tay và hẹn chiều sẽ đưa thêm 7 vòng lại còn. Cuối cùng, chị T. cho biết bạn chị chỉ nhận được thêm 1 vòng nên yêu cầu MC đưa thông tin uỷ quyền để tự đi đổi. MC này từ chối và tiếp tục hứa. Kết cục, 6 người bạn của chị không được vào xem concert.

gdgd.jpeg
Khán giả đổi vòng tay để vào xem concert BlackPink

Điều đáng nói trong 7 người vào xem, có đến 3 vé có mã QR đã qua sử dụng. Chị T. cho biết dù bức xúc nhưng vẫn phải bỏ tiền mua 9 vé mới.

Vì lo sợ sự cố này sẽ tái diễn nên chị T. đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội để giải quyết. May mắn, chị T. cho biết 34 vé vào đêm diễn cuối đều hợp lệ nhưng tại đó chị bất ngờ vì nhiều người đặt mua vé qua MC này đều gặp tình trạng kể trên. Nhóm người này đã đứng đợi đòi lại tiền.

Một người khác tên O. cũng cho biết đã nhờ MC này mua 4 vé VIP nhưng cuối cùng chỉ nhận được những lời hứa hẹn. Chị O. phải mua vé mới và yêu cầu MC trả tiền.

“Cũng chỉ là nạn nhân, hứa sẽ trả lại tiền trong thời gian sớm”

Sau khi nhiều người lên tiếng tố cáo chuyện bị “xù” vé, MC nổi tiếng thừa nhận có nhận tiền hỗ trợ mua vé xem concert BlackPink nhưng rốt cuộc lại bị một bên khác lừa đảo.

MC này cho biết đã xin lỗi các nạn nhân và hứa với họ sẽ hoàn tiền trong thời gian sớm nhất.

bh.jpg
MC nổi tiếng đã hứa sẽ hoàn tiền cho các nạn nhân

Nam MC cho rằng sự cố này do bản thân xui và không có nhiều kinh nghiệm trong việc này. Anh nói rằng khi nhận lấy vé cho mọi người, đã nhờ nhiều bạn khác giúp. Người này có hứa đổi vòng tay lấy vé giúp MC trong ngày 29/7 nhưng sau đó lại không liên lạc được.

Lúc này, MC đã xin lỗi mọi người và cho biết bản thân rất cầu thị, lắng nghe ý kiến của tất cả.

Anh cũng nói thêm sự cố này như một bài học kinh nghiệm, “tiền mất tật mang”, bản thân không may mắn phải chịu nhưng quan trọng sẽ hoàn tiền để giữ được uy tín. Cuối cùng, anh mong mọi người qua sự cố lần này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị tố ‘xù’ vé concert BlackPink, MC hứa sẽ đền tiền cho mọi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO