Bị tố bom hàng, Hồng Quế gọi TikToker lớn tuổi là 'Chí Phèo'

10/09/2021 14:58

Vì quen biết nên Hồng Quế không định công khai lên MXH, nhưng sợ mọi người hiểu sai về mình nên cô quyết định nói rõ.

Trưa 10/9, Hồng Quế bức xúc đăng đàn khi bị tố bom hàng. Theo lời Pink Q, cô đã bị TikToker M.K - một người đáng tuổi bố mẹ mình - công khai "bóc phốt" trên trang cá nhân.

Dù rất tôn trọng người lớn nhưng chân dài không thể để họ thích làm gì thì làm.

Bị tố bom hàng, Hồng Quế gọi TikToker lớn tuổi là Chí Phèo-1
Hồng Quế gọi người tố mình bom hàng là... "Chí Phèo".

Bức xúc khi bị gắn mác bom hàng dù đã nhận hàng, Hồng Quế gay gắt: "Người lớn thì cư xử sao cho phải, nhất là bán hàng nên bình tĩnh thì hơn.

May quá cháu không chơi TikTok, cũng không quan tâm thị phi, nhưng mang tiếng rồi bạn bè, người ta tưởng cháu như thế thì không phải cho lắm đâu. Cháu cũng làm mẹ rồi nên nền tính hơn đấy, chứ không cháu cũng không để yên đâu. Vừa ăn vừa la làng ở chỗ cháu gọi là 'Chí Phèo' ạ".

Bị tố bom hàng, Hồng Quế gọi TikToker lớn tuổi là Chí Phèo-2Bị tố bom hàng, Hồng Quế gọi TikToker lớn tuổi là Chí Phèo-3
Cận cảnh món hàng khiến Hồng Quế vướng vào thị phi.

Chia sẻ bức xúc của Hồng Quế thu hút sự chú ý. Cảm thông với chân dài, người thân, bạn bè cũng khuyên cô cẩn trọng khi mua bán online.

Trò chuyện với mọi người, Hồng Quế cho biết, cô và người bán hàng cũng là chỗ quen biết ngoài đời. Thấy họ bán mật ong nên Hồng Quế đã đặt 2 sản phẩm.

Khi nhận hàng rồi mới biết mình bị chửi, nên Hồng Quế vừa mang tiếng mà vẫn phải ăn chứ không trả lại được. Lúc đầu, Pink Q cũng không định công khai lên MXH, nhưng sợ mọi người hiểu sai về mình nên quyết định nói rõ.

Bị tố bom hàng, Hồng Quế gọi TikToker lớn tuổi là Chí Phèo-4Bị tố bom hàng, Hồng Quế gọi TikToker lớn tuổi là Chí Phèo-5
Bị Hồng Quế "phản dame", người này tiếp tục móc mỉa.

Bị Hồng Quế cho lên sóng, TikToker M.K đã có động thái đáp trả. Đăng ảnh bài viết của chân dài họ Trịnh, người này xóc xiểm: "Siêu mẫu đã lên tiếng. Nhận hàng lúc 11 giờ trưa nay để chữa ngượng à cháu? Xong đăng lên tự bồi thường danh dự? Cô nói rồi, hàng của cô cháu không cần phải 'đ**' nhé".

Về phía mình, Hồng Quế cười kháy lại: "11 giờ trưa vì bạn ship lúc đó mới giao cô thân yêu ơi. Né thôi... sợ cô rồi".

Bài liên quan
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị tố bom hàng, Hồng Quế gọi TikToker lớn tuổi là 'Chí Phèo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO