Bí thư huyện lên tiếng việc tổ chức sinh nhật trong hội trường

Huỳnh Hải| 20/10/2023 18:00

Bí thư Huyện ủy Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, cấp dưới tự làm sinh nhật cho ông trong buổi chiều huyện tổ chức kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam. Việc này ông không hề biết trước.

Mới đây, một tài khoản Facebook đăng tải nhiều hình ảnh của ông Trần Thanh Mến, Bí thư Huyện ủy Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu), với nội dung cho rằng nhân dịp 20/10, ông này tổ chức sinh nhật riêng cho mình trong giờ hành chính, ngay tại hội trường huyện ủy.

Hình ảnh cho thấy ông Mến đứng trên bục nhận hoa, bên cạnh là chiếc bánh sinh nhật có ghi tên ông và một người khác; kèm đó là nội dung cho rằng "ông Mến thiếu gương mẫu, vi phạm điều đảng viên,...".

Chiều 20/10, Bí thư Huyện ủy Đông Hải Trần Thanh Mến xác nhận với phóng viên Dân trí, hình ảnh trên được chụp vào chiều 19/10.

"Bản chất nội dung sự việc không phải như mạng xã hội đăng tải", ông Mến nói.

Bí thư huyện lên tiếng việc tổ chức sinh nhật trong hội trường - 1

Hình ảnh được cho là buổi tổ chức sinh nhật ông Trần Thanh Mến tại hội trường huyện ủy (Ảnh chụp từ Facebook).

Theo ông Mến, chiều 19/10, huyện có tổ chức kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho chị em là cán bộ của huyện. Chương trình này diễn ra từ 14h gồm phát biểu chúc mừng, thăm hỏi, tặng hoa và quà cho chị em.

"Đây là lần đầu tiên huyện tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam có quy mô để trân trọng sự đóng góp của cán bộ và nguyên cán bộ là chị em phụ nữ đối với địa phương", ông Mến cho hay.

Ông Mến khẳng định, sau khi kết thúc chương trình của huyện, một số chị em đã chuẩn bị sẵn bánh kem từ trước, ông không hay biết rồi đưa ra chúc mừng sinh nhật ông và một người khác cùng ngày sinh 20/10.

"Tôi rất bất ngờ trước tình huống này. Em út âm thầm làm, tôn trọng mình như vậy nên khi đưa bánh sinh nhật ra rồi tôi cũng không thể không lên. Nếu biết trước các em làm vậy tôi sẽ không đồng ý", ông Mến giãi bày.

Bí thư Huyện ủy Đông Hải cũng khẳng định, từ trước giờ ông không tổ chức sinh nhật như thế này.

"Tôi là người đứng đầu tổ chức, địa phương thì tôi phải biết rõ những quy định, đâu thể làm như vậy ngay trong cơ quan để làm mất uy tín của mình", ông Mến nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí thư huyện lên tiếng việc tổ chức sinh nhật trong hội trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO