Bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương có phản ứng rõ ràng

14/03/2024 12:35

Phạm Hương dù đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được 9 năm nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, người đẹp bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, ngay lập tức người đẹp có phản ứng.

Phạm Hương không đeo nhẫn cưới, rộ tin hôn nhân trục trặc

Phạm Hương mới đây đã cởi mở hơn khi khoe chồng đại gia trên trang cá nhân của mình. Người đẹp cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi được sống trong tình yêu ngọt ngào ở Mỹ. Tuy nhiên, những lần xuất hiện gần đây Phạm Hương lại gây chú ý với các "thánh soi" đó là  không đeo nhẫn cười. Chi tiết này đã khiến dân mạng hoài nghi tình cảm của vợ chồng Phạm Hương không được ngọt ngào như cô chia sẻ.

Bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương có phản ứng rõ ràng-1
Phạm Hương bị soi không đeo nhẫn cưới.

Trước những nghi hoặc của các "thánh soi", ngày 13/3 (giờ Việt Nam), Phạm Hương đăng tải bức ảnh chăm chỉ làm việc trong cửa hàng hoa ở Mỹ. Dù không trực tiếp lên tiếng về tin đồn liên quan đến mối quan hệ với chồng đại gia nhưng cô đã đáp trả bằng cách zoom cận chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Động thái này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thay cho lời thông báo hôn nhân giữa cô và đại gia Bobby Trần vẫn rất viên mãn, không trục trặc như các "thánh soi" đồn thổi. Có thể, việc Phạm Hương tháo nhẫn cưới trong một thời gian ngắn là do muốn "flex" những bộ trang sức kim cương khác.

Bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương có phản ứng rõ ràng-2
Ngay lập tức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 phải khoe vội nhẫn cưới để chứng minh hôn nhân bình yên.

Chồng Phạm Hương bạo chi cho vợ

Phạm Hương thực thế được chồng yêu chiều và bạo chi cho vợ. Doanh nhân Bobby Phước Trần có tài sản khổng lồ nên cuộc sống của vợ con mới thật sự thoải mái. Vì vậy, Phạm Hương đã không màng đến showbiz và tập trung cho sự nghiệp làm vợ, làm mẹ. Nói về việc rời xa showbiz, Phạm Hương cho biết: "Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm. Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

Bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương có phản ứng rõ ràng-3
Phạm Hương được chồng chiều chuộng, bạo chi những món đồ sang trọng xa xỉ.

Cách đây 1 năm khi trở về Việt Nam, Phạm Hương cũng nhận được những lời mời tham gia các hoạt động của showbiz. Tuy nhiên, cô bình thản từ chối vì chồng con. "Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng", người đẹp Hải Phòng cho hay.

Bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương có phản ứng rõ ràng-4
Vợ chồng Phạm Hương trong dịp Tết nguyên đán.

Sau 5 năm hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương đổi đời thực sự. Cô sống trong biệt thự sang trọng, đi xe siêu sang và sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu. Ngoài ra, Phạm Hương còn có 2 cậu con trai rất đáng yêu.

Bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương có phản ứng rõ ràng-5
Gia đình hạnh phúc của Phạm Hương.

Không chỉ vậy, cô còn được chồng chiều chuộng bằng nhiều hành động tinh tế như tặng hoa, tặng đồ hiệu và tặng cả biệt thự trong các dịp lễ quan trọng. Chồng Hoa hậu còn báo hiếu cả mẹ ruột cô khi xây biệt thự có giá trị khủng ở Việt Nam. Nhờ cuộc sống hôn nhân thăng hoa, Phạm Hương ngày càng xinh đẹp hơn.

Phạm Hương là hoa hậu, người mẫu, doanh nhân, cựu giảng viên người Việt Nam. Cô là quán quân Thần tượng thời trang F Idol 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngoài ra, Phạm Hương từng làm MC, giám khảo, huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam như The Face Vietnam với phiên bản Gương mặt thương hiệu 2016, The Look Vietnam: Vẻ đẹp thương hiệu 2017, Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Theo Sức khỏe đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị soi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia, Phạm Hương có phản ứng rõ ràng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO