Bị soi nợ bạc tỷ vẫn dùng đồ hiệu, Dương Cẩm Lynh nói gì?

16/02/2023 18:29

Vấp phải ý kiến trái chiều khi "check-in" cùng chiếc túi trăm triệu, Dương Cẩm Lynh lên tiếng nói rõ.

Thời gian qua, lùm xùm nợ nần của Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm từ dư luận. Sau ồn ào, người đẹp họ Dương dần quay trở lại công việc, bắt nhịp lại với cuộc sống.

Tưởng thị phi đã qua, tuy nhiên nữ diễn viên mới đây bất ngờ gây bàn tán khi "check-in" cùng chiếc túi hàng hiệu.

Trong ảnh, Dương Cẩm Lynh diện vest trắng thanh lịch, bên cạnh là túi Dior có giá khoảng 100 triệu đồng. Đang nợ nần tiền tỷ, việc nữ diễn viên sử dụng túi hiệu đắt đỏ vấp phải một số ý kiến trái chiều.

Bị soi nợ bạc tỷ vẫn dùng đồ hiệu, Dương Cẩm Lynh nói gì?-1
Dương Cẩm Lynh bên chiếc túi hiệu sang chảnh.

Trước sự việc, Dương Cẩm Lynh có những chia sẻ liên quan. Cô bộc bạch trên Dân Trí"Tôi từng là người sử dụng rất nhiều đồ hiệu nhưng phải bán đi hết để trang trải cuộc sống. Riêng về chiếc túi Dior mà mọi người đang soi xét, vốn dĩ tôi đã sử dụng rất lâu rồi và đây cũng là món đồ thật sự cần thiết nên tôi giữ lại.

Từ khi vướng ồn ào tiền bạc, đời sống cá nhân của cô bị đánh giá và soi xét rất nhiều. Trước đây tôi có chưng diện thế nào cũng không bị soi mói, nhưng khi mang tiếng là 'thiếu nợ' thì mọi hình ảnh đời tư của tôi đều bị bình phẩm theo hướng tiêu cực".

Bị soi nợ bạc tỷ vẫn dùng đồ hiệu, Dương Cẩm Lynh nói gì?-2

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, tại Đồng Nai. Cô được biết đến là MC, diễn viên, với nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Bánh Mỳ Ông Màu...

Đầu tháng 1/2023, nữ diễn viên vướng lùm xùm khi lộ clip bị nhóm người chặn đường đòi nợ. Sự việc xảy ra, cô xác nhận nợ người phụ nữ trong clip 300 triệu, đã trả được 190 triệu.

Dương Cẩm Lynh cũng cho biết đang phải gồng gánh số nợ tiền tỷ, người chặn đường chỉ là một trong những chủ nợ. Tổng số tiền cô đang nợ người thân, bạn bè... khoảng 6 tỷ đồng.

Scandal nợ nần cũng khiến Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và công việc. Bị cắt vai diễn, hủy hợp đồng lên tới hàng trăm triệu, nữ diễn viên cũng từng lo lắng về việc không có thu nhập, không thể trả tiền đúng như dự tính thời gian cho chủ nợ.

Cô gần đây livestream bán hàng online, bắt đầu lại cuộc sống. Một tuần từ khi sự việc xảy ra (vào sáng 17/1), Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết số tiền còn lại cho người phụ nữ khiến mình lao đao.

Bị soi nợ bạc tỷ vẫn dùng đồ hiệu, Dương Cẩm Lynh nói gì?-3

Sin
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị soi nợ bạc tỷ vẫn dùng đồ hiệu, Dương Cẩm Lynh nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO