Bị rút khỏi sân sớm, Ronaldo chửi tục với HLV Fernando Santos?

03/12/2022 09:07

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Cristiano Ronaldo bày tỏ sự tức giận và dường như đã chửi tục với HLV Fernando Santos khi anh bị rút khỏi sân ở phút 65 của trận đấu.

Đánh bại Bồ Đào Nha, Hàn Quốc giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022

Ở lượt đấu cuối vòng bảng World Cup 2022 trước Hàn Quốc, Ronaldo thi đấu mờ nhạt và thậm chí trở thành tội đồ khi mắc sai lầm ở phút 27 dẫn tới bàn thắng gỡ hòa 1-1 của trung vệ Kim Young Gwon.

Dù chơi đầy nỗ lực nhưng Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn buộc HLV Fernando Santos rút ra sân ở phút 65 của trận đấu. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, cựu cầu thủ của Man Utd thể hiện sự bực tức trước quyết định thay người của HLV Santos và đã dùng ngôn từ thô tục với ông thầy của mình.

Bị rút khỏi sân sớm, Ronaldo chửi tục với HLV Fernando Santos? - 1

Ronaldo bị đặt nghi vấn về việc chửi tục với HLV Santos khi phải rời sân ở phút 65 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận điều này. "Chuyện xảy ra là trước khi tôi bị thay ra, một cầu thủ Hàn Quốc bảo tôi nhanh chóng rời sân. Tôi bảo anh ta im lặng vì anh ta không có quyền đó. Không có sự bất đồng nào giữa tôi với huấn luyện viên", Ronaldo nói với các phóng viên Bồ Đào Nha.

Về phía HLV Fernando Santos, khi được các phóng viên hỏi về sự cố thay người, cũng cho biết một cầu thủ Hàn Quốc đã có những bình luận quá khích đối với tiền đạo từng 5 lần giành Quả bóng Vàng.

"Tôi đã thấy sự tương tác giữa cậu ấy với cầu thủ Hàn Quốc và tôi không nghi ngờ gì về những gì đã xảy ra", HLV Santos nói.

Bị rút khỏi sân sớm, Ronaldo chửi tục với HLV Fernando Santos? - 2

Bồ Đào Nha trải qua trận thua sốc trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Hàn Quốc (Ảnh: EPA).

HLV Santos cũng nói thêm về trận thua của Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc. "Rõ ràng chúng tôi không thể hài lòng chút nào. Chúng tôi muốn chiến thắng, chúng tôi muốn trải qua thứ bóng đá đẹp để tiếp tục củng cố sự tự tin của mình", HLV Santos chia sẻ.

"Chúng tôi sẽ không đánh mất sự tự tin, nhóm này có sự tự tin, nhưng trận thua thực sự là một lời cảnh báo, một lời cảnh báo nghiêm túc. Có lẽ một số điều tích cực có thể đến từ trận đấu này", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Ở vòng 1/8, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Thụy Sỹ vào lúc 2h ngày 7/2.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bị rút khỏi sân sớm, Ronaldo chửi tục với HLV Fernando Santos?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO