Bi Rain bị tố lừa đảo bất động sản hàng triệu USD

Ngọc Lý (tổng hợp)| 26/09/2023 19:09

Sau những drama bỏ bê nghệ sỹ dưới trướng, ông xã Kim Tae Hee tiếp tục vướng vào cáo buộc với số tiền lừa đảo lên đến 6,35 triệu USD.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, một người được xác định là 'A' đã nộp đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Yongsan hồi tháng trước, nhằm tố cáo Bi Rain lừa đảo 6,35 triệu USD phí giao dịch bất động sản.

bi-rain-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-gia-dinh-ca-si-87ebb372.jpg

Cụ thể người này viết, vào tháng 5/2022, nam nghệ sỹ bày tỏ mong muốn mua một tòa nhà và lô đất thuộc sở hữu của 'A' ở khu đô thị mới Gyunggi Hwaseong Namyang. Để tạo thuận lợi cho giao dịch này, 'A' đưa ra giá bán là 25 tỷ KRW (18,7 triệu USD). Sau đó,  Bi Rain đề xuất 'A' mua nhà của mình ở Itaewon để giảm bớt chi phí giao dịch. Tại thời điểm này, cả hai bên đều đạt được thỏa thuận chung.

Việc mua bán hoàn tất sau khi 'A' mua nhà của Bi Rain với giá 6,35 triệu USD và Bi Rain với tư cách là đại diện của tập đoàn Mega Big Entertainment cũng thuận lợi mua lại tòa nhà của 'A' với giá 17,5 triệu USD trong cùng năm.

Tuy nhiên, 'A' khẳng định anh ta không thể thẩm định và kiểm tra tài sản của nam diễn viên một cách thích đáng. Người môi giới bất động sản cho biết: "Rain là người nổi tiếng và vợ anh ấy là Kim Tae Hee đang ở nhà nên anh ấy không muốn công khai".

z4727967999634_a2671928a2b615a9c26d21d57ddb07d9.jpg

Sau khi phàn nàn với bên trung gian, 'A' chỉ nhận được những bức ảnh về ngôi nhà: "Nếu tôi thậm chí không thể tự mình xác nhận tài sản khi mua một tài sản đắt tiền như vậy thì ít nhất bạn cũng nên cung cấp ảnh chứ?".

Tranh chấp bắt đầu nảy sinh khi ngôi nhà mà A mua lại không giống với những bức hình anh nhận được. Ngôi nhà thiếu bể bơi ngoài trời và bề ngoài ngôi nhà cũng khác biệt. Bên trong có tình trạng cũ nát, lộn xộn, giấy dán tường rách và hàng loạt vết bẩn trên tường rải rác khắp nơi.

Các đại diện pháp lý của 'A' nêu rõ: "Bi Rain bào chữa những lo ngại về quyền riêng tư, từ chối tiết lộ ngôi nhà và trình bày sai về tình trạng cũng như giá trị của nó. Do đó, người khiếu nại đã bị lừa mua tài sản với số tiền 6,35 triệu USD". Ngoài ra, họ cũng than thở về việc không thể phục hồi được tác động tài chính mà 'A' phải gánh chịu do hậu quả của việc mua bất động sản này.

Trước cáo buộc lừa đảo, phía Bi Rain ngay lập tức phủ nhận và khẳng định điều này là sai sự thật. Hiện tại, cả hai phía đều đang tranh chấp vô cùng căng thẳng và cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

"Chỉ có một cuộc gọi gần đây từ đồn cảnh sát về đơn khiếu nại. Do đó, chúng tôi đã yêu cầu chuyển vụ việc đến Sở cảnh sát Gangnam, nơi thuộc thẩm quyền của chúng tôi . Rain hoàn toàn có ý định cho A xem ngôi nhà, thậm chí còn có ý định cho vợ A xem hai lần. Thư từ trao đổi và các nhân viên của cơ quan bất động sản có thể chứng minh cho tuyên bố nàyCáo buộc Rain gửi ảnh ngôi nhà có bể bơi ngoài trời là sai sự thật. Bức ảnh được đề cập thực chất là ảnh đại diện của Rain trên KakaoTalk. Chúng tôi kêu gọi các cá nhân tham khảo hình ảnh vệ tinh và hồ sơ tòa nhà cho thấy rõ ràng không có hồ bơi nào tồn tại. Việc bịa đặt những lời dối trá như vậy khi bán một tài sản trị giá 6,35 triệu USD là điều vô lý. Chúng tôi sẽ đưa ra thêm bằng chứng để vạch trần những người cố ý bôi nhọ danh dự của nam nghệ sĩ", - Công ty quản lý của Bi Rain tuyên bố.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bi Rain bị tố lừa đảo bất động sản hàng triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO