Bí quyết trở thành Beauty Influencer từ Tô Tuyết Trâm: 'Cần có dấu ấn cá nhân và thương hiệu riêng'

T/H| 12/06/2024 14:00

Chia sẻ về bí kíp thành công trong sáng tạo nội dung ngành làm đẹp, TikToker Tô Tuyết Trâm khẳng định: "Cần có dấu ấn cá nhân và thương hiệu riêng".

TikToker Tô Tuyết Trâm sinh năm 1992 được cộng đồng mạng biết đến với vai trò nhà sáng tạo tạo nội dung về làm đẹp trên các nền tảng xã hội. Bên cạnh đó, cô còn đang làm chủ một cơ sở kinh doanh sản phẩm làm đẹp.

Ảnh: NVCC

Tuyết Trâm trở thành một nhà sáng tạo nội dung bắt đầu từ những video chia sẻ mẹo chăm sóc da, bí quyết make up cho đến những video "bắt trend" TikTok, review sản phẩm mỹ phẩm…

9X nhận được sự yêu thích cũng như sự ủng hộ của khán giả với những video có lượt xem triệu views. Hiện tại, kênh TikTok của cô nàng đạt gần 400.000 lượt theo dõi và hơn 3 triệu lượt yêu thích.

Ảnh: NVCC

Nữ TikToker chia sẻ, để đạt được những thành tựu kể trên cần tới rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, có một điều mà tôi luôn khẳng định với các bạn làm công việc sáng tạo nội dung lĩnh vực này là: "Chỉ đẹp thôi chưa đủ. Cần có dấu ấn cá nhân và thương hiệu riêng". 9X cho rằng nếu xuất hiện với ngoại hình bắt mắt thì có thể thu hút khán giả trong vài giây đầu. Nhưng nếu không có phong cách ấn tượng và dấu ấn riêng thì video của bạn sẽ không giữ chân được người xem.

Chính bởi vậy mà TikToker Tô Tuyết Trâm cho biết, cô luôn đầu tư rất chỉn chu trong việc định hướng hình ảnh, cũng như tìm cách truyền tải tinh thần, cá tính của bản thân vào từng video để tạo ấn tượng cho người xem. Các video của cô gái sinh năm 1992 có nội dung chia sẻ ngày càng đa dạng, bắt kịp xu hướng và có chiều sâu hơn.

Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ muốn thành công trong lĩnh vực này, Tuyết Trâm cho rằng: “Để có được thành công thì việc học hỏi và phát triển bản thân sẽ không bao giờ dừng lại. Khi làm việc hãy luôn giữ thái độ tích cực và nhìn vào đích đến" .

Ảnh: NVCC

"Khi xem các bình luận trên các nền tảng mạng xã hội với các sản phẩm của mình thì bao giờ cũng có khen có chê. Tuy nhiên các bạn phải giữ tinh thần lạc quan và nhìn vào những điều tích cực, những lời khen, những người đang yêu thương và ủng hộ mình để tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó các bạn cũng cần học hỏi từng ngày, liên tục cập nhật để theo kịp với sự phát triển và đổi mới của ngành này. Ngành làm đẹp vẫn sẽ là lĩnh vực tiềm năng trong tương lai nên đòi hỏi các bạn phải luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới. Hãy làm ra những sản phẩm để không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khán giả mà còn lan tỏa được tinh thần, năng lượng tích cực cho những người yêu cái đẹp.

Cuối cùng, hãy biết lên kế hoạch cho công việc và sắp xếp một cách hợp lý, chủ động kiểm soát tốt công việc của bạn", TikToker Tô Tuyết Trâm chia sẻ kinh nghiệm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết trở thành Beauty Influencer từ Tô Tuyết Trâm: 'Cần có dấu ấn cá nhân và thương hiệu riêng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO