Bí quyết thu hút vượng khí và may mắn: Khám phá ngay!

An Thanh (T/H MXH)| 05/04/2024 15:50

Người luôn sống vui vẻ, lạc quan và may mắn lúc nào cũng mỉm cười với họ. Ngược lại, không ít người lại luôn chịu sự đeo bám của những rủi ro, sầu muộn.

Nghiên cứu của Tiến sĩ tâm lý người Nhật Bản Uenishi Akira cho biết, “vận khí” bao gồm những điều tốt và xấu có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của chúng ta.

Người nắm giữ nhiều "vận khí" thường trải qua cuộc sống hạnh phúc và may mắn, trong khi ngược lại, những người thiếu "vận khí" có thể gặp nhiều bất hạnh và khó khăn.

Theo "tư tưởng mới" phổ biến ở Mỹ vào khoảng giữa thế kỷ XIX, thành công không phải là ngẫu nhiên mà là kết quả của một quy luật nhất định. Nghiên cứu của nhiều nhà báo Mỹ đã chỉ ra rằng hơn một nửa số người thành công trong một lĩnh vực nào đó đều sống theo một quy tắc nhất định. Đây là điều không phải ai cũng sẵn sàng tuân thủ.

Ví dụ như Andrew Carnegie, Henry Ford, Thomas Edison, Charlie Chaplin và Audrey Hepburn. Tiến sĩ Akira kết luận rằng vận mệnh của con người phụ thuộc vào "bản chất trong tâm", tức là suy nghĩ hàng ngày của họ.

Nếu "bản chất trong tâm" tích cực, thì vận mệnh sẽ tốt hơn, và điều này được thúc đẩy bởi việc tích tụ nhiều vận khí tích cực. Từ đây, họ đưa ra kết luận, vận mệnh của một người phụ thuộc vào lượng vận khí mà người đó có.

Cách thu hút vận khí

Theo Tiến sĩ Akira, để tích lũy vận khí, việc đầu tiên là tạo ra ước mơ và tham vọng. Ước mơ và tham vọng giúp ta nhìn rõ hơn về tương lai và nảy sinh lý tưởng, mục tiêu để chinh phục.

Đặt thời hạn cụ thể cho mục tiêu giúp tổ chức công việc, kế hoạch hiệu quả hơn. Viết mục tiêu và đặt ở nơi dễ nhìn giúp duy trì động lực và niềm vui.

Niềm tin và lòng dũng cảm không chỉ giúp chúng ta vượt qua thách thức, tạo ra năng lượng tích cực mà còn tạo ra cơ hội thuận lợi cho vận khí được nâng cao.

Nếu chỉ đứng yên chờ đợi mà không hành động, mọi vận may sẽ dừng lại, không có cách nào chạm tới bạn. Do vậy, mọi hành động theo chiều hướng tích cực đều là chìa khóa để vận khí tiếp tục tiến vào tâm và thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

Không dừng lại ở đó, sống tích cực giúp chúng ta nhìn nhận mọi tình huống một cách lạc quan. Thay vì tập trung vào khó khăn, hãy nhìn vào những ưu điểm và cơ hội trong mỗi vấn đề. Nhìn nhận tích cực các thách thức và rắc rối là cơ hội để học hỏi và phát triển. Thay vì chán nản, hãy nhìn vào những thất bại như là bước tiến và cơ hội mới để thay đổi.

Ai trong mỗi chúng ta cũng nên học cách tự trân trọng bản thân bằng cách không để cảm xúc bị thao túng bởi người khác và luôn biết ơn những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Việc này giúp tích tụ vận khí và đưa con người đến gần với hạnh phúc hơn.

Mặt khác, tôn trọng và đối xử tốt với mọi người là cách để thu chúng ta nhận lại sự tôn trọng và lòng tốt từ họ, cũng như tạo ra một môi trường giao tiếp tích cực. Sự khiêm tốn và lòng bao dung sẽ thu hút vận khí tích cực từ người khác và mở ra nhiều cơ hội mới.

Tạo niềm vui cho người khác bằng cách trao đi hạnh phúc và nhận lại sự hài lòng từ việc điều tốt đẹp đã cho đi hay tươi cười và biết cách khen ngợi cũng là cách để lan tỏa niềm vui và thu hút vận khí tích cực.

Mời vận may bằng phong thủy

Bên cạnh những việc làm xuất phát từ bản thân, con người còn dùng vật phẩm phong thủy để thu hút vượng khí và may mắn.

Tập tục cổ xưa của Trung Quốc cho rằng phong thủy tập trung vào việc hài hòa môi trường xung quanh giúp chủ nhân thu hút năng lượng tích cực. Các loại trang sức phong thủy từ đá thiên nhiên như dây chuyền hay vòng tay,... được sử dụng như một chiếc lược nhằm tăng cường phần “giàu có, thịnh vượng và may mắn” cho người đeo.

 Vòng tay dây da đá mắt hổ đỏ: Sẵn sàng cho mọi mục tiêu - Mã VTN03

Trong nền văn hóa phương Đông, đeo vòng tay phong thủy thường được coi là một phần của việc tìm kiếm sự cân bằng và hòa hợp với tự nhiên. Người ta tin rằng việc đeo những vật phẩm này có thể giúp họ đạt được sự bảo vệ và may mắn từ các linh vật, các yếu tố tự nhiên, hoặc thậm chí là từ các yếu tố tâm linh.

Theo đó, mỗi loại đá quý, phá lê hay các vật phẩm trong tự nhiên đều mang trong mình ý nghĩa và tác động riêng. Chẳng hạn như đá mắt hổ đỏ được mệnh danh là bùa hộ thân, mang lại may mắn hay đá Pyrite (đá Vàng Găm) là hiện thân của sự giàu có và thịnh vượng,...

Vật phẩm mang lại vận khí, tài lộc

Trong nhiều nền văn mình từ thời Ai Cập cổ đại đến La Mã, đá Mắt Hổ Đỏ là được xem là lá bùa hộ mệnh ở, được các chiến binh sử dụng như một công cụ bảo vệ mạnh mẽ, giúp xua tan nỗi sợ hãi và mang lại lòng dũng cảm khi ra trận.

Truyền thuyết về đá Mắt Hổ Đỏ, thường gắn liền với sự bảo vệ khỏi linh hồn ma quỷ. Ánh sáng mượt mà của Đá Mắt Hổ không chỉ đẹp về mặt thị giác mà còn tượng trưng cho sức mạnh cá nhân và sức mạnh nội tâm.

Đi sâu vào ý nghĩa của đá mắt hổ, loại đá huyền thoại này được biết đến với tác dụng mang lại sự cân bằng và hài hòa cho các trung tâm năng lượng của con người. Nó đặc biệt hữu ích trong việc xua tan những cảm xúc tiêu cực, thúc đẩy lòng dũng cảm và sự tự tin để chinh phục mọi thử thách.

 Vòng tay dây da đá mắt hổ đỏ: Sẵn sàng cho mọi mục tiêu - Mã VTN03

Ngày nay, đá Mắt Hổ Đỏ được ứng dụng nhiều trong trang sức phong thủy vì tính chất biểu tượng và chiêm tinh của nó. Người ta tin rằng, đeo vòng tay từ đá Mắt Hổ có thể mang lại tinh thần minh mẫn, sức mạnh nội tâm và khả năng vượt qua nỗi sợ hãi, lo lắng.

Ở cấp độ tâm linh, Mắt Hổ Đỏ tập trung năng lượng và tạo nền tảng cảm xúc, cho phép chủ nhân tiến về phía trước, vượt qua những thăng trầm của cuộc sống với sự thanh thản và đĩnh đạc.

Trong y học cổ xưa, viên đá tuyệt đẹp này còn được đánh giá cao vì mang lại sức sống, sự tự tin và lòng dũng cảm khi gặp những tình huống khó khăn. Với mối liên hệ với lửa và các yếu tố đất, các nhà chiêm tinh tin rằng mắt hổ giúp khai thác sức mạnh cá nhân và thực hiện hành động có mục đích được hướng dẫn bởi trực giác và trí tuệ từ bên trong.

Với những người kinh doanh, bên cạnh vận khí tốt còn phải có vượng khí. Do đó, họ thường để viên đá này kết hợp với một viên đá khác mang tính “chiêu” tài lộc để hỗ trợ con đường làm ăn thuận lợi.

Điển hình như ở Ladifah Healing Space, vận khí cùng sự bảo hộ mạnh mẽ của Mắt Hổ Đỏ được kết hợp với đá Pyrite (đá Vàng Găm) trong vòng tay hoặc dây chuyền để thu hút trường năng lượng giàu có, thịnh vượng.

Trong số các loại đá mang lại phú quý, Pyrite được xem như biểu tượng của tiền bạc và thịnh vượng suốt nhiều thế kỷ. Năng lượng của nó kết nối với luân xa thái dương, cung cấp cho chủ nhân động lực và sức mạnh ý chí tiến về phía trước trong sự nghiệp hoặc các quyết định đầu tư.

Sự tuyệt diệu của viên đá này còn nằm ở khả năng loại bỏ mọi nỗi sợ hãi hoặc nghi ngờ đang cản bước thành công. Đồng thời, cung cấp cho người sử dụng nguồn năng lượng cần thiết để hoàn thành các dự án hay nhiệm vụ.

Trong tư duy phong thủy, đá Pyrite được xem là viên đá của hành động, ý chí và sức sống. Có khả năng làm tăng năng lượng tích cực, tăng cường sự tự tin và quyết tâm theo đuổi ước mơ của người đeo.

Nó giúp chủ nhân thiết lập lại bộ não, tạo ra những cách suy nghĩ mới, khai thác tiềm năng và kích thích dòng ý tưởng sáng tạo. Cùng vì vậy, mà viên đá này được đánh giá là tinh thể tuyệt vời cho các doanh nhân, thể hiện những ý tưởng vô tận và cơ hội dồi dào.

Cả Mắt Hổ Đỏ và đá Pyrite đều có khả năng tăng cường năng lượng tích cực, cân bằng trong tâm trạng và tinh thần. Vừa mang lại may mắn, bảo hộ khỏi những điều tiêu cực, thanh tẩy nỗi sợ hãi, vừa thu hút vượng khí, tài lộc và tiền bạc. Do đó, khi đeo vòng tay kết hợp của hai loại đá này, người sử dụng có thể tận dụng tối đa nguồn sức mạnh của nó trong cuộc sống và cả kinh doanh.

Hiện nay, vòng tay đá mắt hổ đỏ và đá vàng găm (Pyrite) được bán tại Ladifah Healing Space.



Bài liên quan
  • Viên đá biểu tượng cho quyền lực, tình yêu và sự vĩnh cửu
    Sắc đỏ rực rỡ cùng truyền thuyết về mối liên kết vĩnh cửu của đôi vợ chồng quyền lực nhất âm phủ, Hades và Persephone góp phần khiến đá Garnet đỏ (hay còn được biết đến với cái tên Ngọc Hồng Lựu) trở thành biểu tượng của tình yêu, tình bạn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết thu hút vượng khí và may mắn: Khám phá ngay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO