Bí quyết làm đẹp của "sao": Vì sao thời gian... bỏ quên Jennifer Lopez?

Thủy Kiều| 25/08/2021 02:58

Thật khó tin, nhưng năm nay, Jennifer Lopez - 'Nữ hoàng Latinh bốc lửa' chào đón tuổi 53 với một vóc dáng và thần thái của một phụ nữ tuổi 30.

Những “bộ cánh” bất hủ của Jennifer LopezNhững “bộ cánh” bất hủ của Jennifer Lopez

SKĐS - Ở Hollywood, hiếm ai toàn năng như Jennifer Lopez. Cô không chỉ sở hữu những bài hát hit đình đám, mà còn là một diễn viên điện ảnh được yêu thích, và tất nhiên, kĩ năng nhảy đỉnh cao cũng là một “vũ khí” đáng gờm.

Nổi tiếng với thói quen tránh nắng và ngủ nhiều, Jennifer Lopez khiến giới chuyên gia nghi ngờ cô là... ma cà rồng. Người hâm mộ có lẽ chưa quên, tại Lễ trao giải American Music Awards 2020, Jennifer Lopez chính là tâm điểm chú ý khi diện bộ trang phục sexy có thừa và một mái tóc ướt mang tính biểu tượng.

Muốn thời gian ‘bỏ quên’ mình, hãy tham khảo bí quyết vàng của Jennifer Lopez - Ảnh 2.

Jennifer Lopez tại Lễ trao giải American Music Awards 2020

Sau khi thưởng thức màn trình diễn bốc lửa của cô trênsân khấunày, những kênh truyền thông lớn nhất thế giới đều khẳng định, câu hỏi được truy cập nhiều nhất trên Google chính là: ‘Jennifer Lopez bao nhiêu tuổi?’.

Những ai dõi theo hành trình sự nghiệp và nhan sắc của Jennifer chắc chắn đều đồng ý rằng, trong ít nhất 2 thập kỷ qua, cô không già đi chút nào. Nhan sắc của Jennifer Lopez thực sự là một... chiến lợi phẩm, bất chấp việc đã trở thành mẹ của 2 đứa con.

Muốn thời gian ‘bỏ quên’ mình, hãy tham khảo bí quyết vàng của Jennifer Lopez - Ảnh 3.

Nhan sắc đỉnh cao của bà mẹ 2 con

Jennifer Lopez không nhận được bất kỳ sự ưu ái nào, bởi vì cuộc sống luôn công bằng

Một nhóm nghiên cứu đã phát hiện bí quyết vàng của Jennifer chính là sự chăm chỉ, bởi cô biết, thế giới không có loại dược mỹ phẩm nào có khả năng ‘cải lão hoàn đồng’. Jennifer không bao giờ từ bỏ công việc tập luyện. Cô tập nhiều bài mỗi ngày, nạp đầy đủ protein và tránh ánh nắng mặt trời.

Thời gian giãn cách xã hội,Jennifer Lopez thích nghi với việc tập luyện tại nhà

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh tiếng Tây Ban Nha, El Zol 107.9, Jennifer thừa nhận, cô rất vất vả với việc bị lockdown, đồng thời đưa ra lời khuyên để mọi người có thể vượt qua nó: ‘Hãy tập luyện một chút ở nhà, làm điều gì đó sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Hãy nấu món gì đó bạn thích, nâng tầm bản thân lên và cứ tiếp tục như thế".

Muốn thời gian ‘bỏ quên’ mình, hãy tham khảo bí quyết vàng của Jennifer Lopez - Ảnh 4.

Đầy ắp năng lượng trong những màn trình diễn

Chồng cô, Alex Rodriguez cũng từng chia sẻ bài tập luyện 20 phút tại nhà của họ trên Instagram, bao gồm 4 hiệp, 5 bài tập: Chạy 400m, 15 lần xoay tạ, 10 lần chống đẩy, 15 lần nhấn vai và 15 động tác gập người.

Jennifer Lopezkhông bỏ sót bất kỳ buổi tập nào

Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ trong một bài đăng trên Instagram của mình: ‘Sau buổi biểu diễn, tôi có cảm giác mình là một nữ siêu nhân! Khi bắt đầu, tôi nghĩ rằng 15 show trong 27 ngày là quá nhiều, nhưng tôi đã hứa với bản thân rằng thay vì để nó khiến mình suy sụp, mình phải duy trì tập luyện ở những nơi mình có thể... Sức khỏe thể chất sẽ giúp mình vượt qua tất cả. Và thứ cảm xúc duy nhất mà tôi luôn có chính là sự mạnh mẽ, hạnh phúc và biết ơn’.

Jennifer Lopezlà ‘fan cuồng’ của axit glycolic

Những sản phẩm làm sạch có chứa thành phần axit glycolic - hoạt động như một chất tẩy tế bào chết hóa học bằng cách hòa tan các tế bào da chết và tái tạo bề mặt nhẹ nhàng – luôn là thứ Jennifer mang theo bên mình.

Ngoài việc loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt, axit glycolic còn thúc đẩy sự thay đổi tế bào, điều này rất lý tưởng cho làn da trưởng thành, bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Vì vậy, không có gì lạ khi Jennifer tiết lộ với People rằng cô rất thích sử dụng glycolic để có một làn da sáng khỏe.

Muốn thời gian ‘bỏ quên’ mình, hãy tham khảo bí quyết vàng của Jennifer Lopez - Ảnh 5.

Tuổi 53 sở hữu vóc dáng của một phụ nữ 30 tuổi

Nạp đầy đủ protein

Để có cơ bụng 6 múi, Jennifer thực hiện chế độ ăn kiêng rất khoa học. Cô chia sẻ với Hello: ‘Protein là thứ tôi sử dụng bất cứ khi nào tôi bắt đầu có cảm giác thèm ăn. Nó làm tôi no và duy trì cảm giác này lâu hơn. Đó là một nguồn nhiên liệu tuyệt vời cho cơ bắp’.

Không bao giờ phơi nắng

Tất nhiên, Jennifer không mang dòng máu ma cà rồng như Edward Cullen, nhưng cô cũng rất sợ phơi da dưới ánh sáng mặt trời. Tia cực tím phá hủy collagen và sợi đàn hồi trong da, gây lão hóa sớm, đó là thực tế đã được khoa học chứng minh. Jennifer giải thích với InStyle: ‘Tôi là một người tin tưởng tuyệt đối vào SPF. Tôi luôn cố gắng không ở ngoài nắng quá lâu’.

Muốn thời gian ‘bỏ quên’ mình, hãy tham khảo bí quyết vàng của Jennifer Lopez - Ảnh 6.

Nhan sắc này đã bị thời gian ‘bỏ quên’

3 thứJennifer Lopez không bao giờ đụng đến

Cô chia sẻ với US Weekly: ‘Tôi không dùng rượu, hút thuốc hay caffein. Những thứ đó thực sự tàn phá làn da của bạn khi bạn già đi’.

Ngủ đủ giấc

Jennifer không bao giờ thức đêm để cày phim trên Netflix – một thói quen mà nhiều người hiện nay đang mắc phải. Cô giải thích với InStyle: ‘Bí quyết số một của tôi là luôn ngủ đủ giấc. Tôi không muốn mình rơi vào trạng thái căng thẳng. Lý tưởng nhất là tôi muốn ngủ 9 hoặc 10 tiếng, nhưng dù thế nào đi nữa, tôi luôn đảm bảo mình ngủ được ít nhất 8 tiếng mỗi ngày’.

Dưỡng ẩm hàng ngày

Nhiều người đồn đoán Jennifer Lopez thường xuyên tắm mình trong một loại kem dưỡng ấm trị giá 300 bảng Anh. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận điều này, đồng thời tiết lộ mình chỉ xài một loại dưỡng ẩm thông thường và phù hợp với làn da.

Thiền mỗi ngày

Jennifer bắt đầu thiền từ năm 2015 khi tham gia vào sự nghiệp diễn xuất, thuyết trình và ca hát. Hiện tại, cô thiền 20 phút mỗi sáng và tối.

Luôn chú ý tẩy trang

Jennifer sẽ không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm trên khuôn mặt. Cô chia sẻ: ‘Tôi luôn rửa mặt sau khi tập luyện. Điều đó giúp giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ và làn da của tôi khỏe mạnh’.

Muốn thời gian ‘bỏ quên’ mình, hãy tham khảo bí quyết vàng của Jennifer Lopez - Ảnh 7.

Jennifer Lopez xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2020

Uống nhiều nước

Jennifer uống nhiều hơn 8 ly nước mỗi ngày. Những bài tập thể dục của cô làm tăng cơn khát, và đó là lý do tại sao cô lại hướng về cuộc sống H20. Jennifer giải thích: ‘Uống nhiều nước, đặc biệt là trước khi tập luyện, sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích hơn từ thói quen tập thể dục’.

Ăn nhiều rau

Jennifer cho biết, cô ăn nhiều rau xanh, măng tây, cải Brussel và cải xoăn. Cô rất thích nấu ăn và có thể tự làm nhiều món truyền thống Puerto Rico, nơi cô đã lớn lên.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết làm đẹp của "sao": Vì sao thời gian... bỏ quên Jennifer Lopez?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO