Bí quyết giúp Pink World trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được phái nữ tin dùng

T/H| 15/03/2023 10:00

Pink World là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng trong thời gian gần đây. Với tâm huyết và sự nghiệp đam mê làm đẹp, CEO NyaChi đã xây dựng thương hiệu mỹ phẩm với những sản phẩm chất lượng, an toàn, thành phần lành tính và sử dụng công nghệ hiện đại.

Trăn trở từ những người đứng đầu Dược Mỹ phẩm Pink World

CEO NyaChi (Hoàng Thị Thuận) - Chủ thương hiệu Pink World từng trăn trở rất nhiều khi thấy rằng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có quá nhiều sản phẩm khiến người tiêu dùng lo ngại về nguồn gốc và chất lượng.

Nữ CEO từng từng trăn trở rất nhiều khi thấy rằng thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng

Bản thân là một người ham học hỏi và khả năng nắm bắt thị trường nhạy bén, nữ doanh nhân CEO NyaChi đã nhìn thấy được tiềm năng từ lĩnh vực này. Từ đó có cho mình hướng phát triển đúng đắn hơn. Bằng những thành công của mình, cô đã và đang truyền năng lượng sống tích cực đến nhiều chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam.

Dược mỹ phẩm Pink World ra đời với sứ mệnh vì sắc đẹp phụ nữ Việt

CEO NyaChi cũng từng chia sẻ, mục tiêu lớn nhất khi thành lập thương hiệu Pink World là giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin và hạnh phúc hơn. Hoài bão này cũng đã giúp cô đạt được những thành tích khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Có thể nói với thương hiệu Pink World, nữ chủ tịch đã dành toàn bộ tâm huyết cùng đội ngũ nhân viên tìm tòi và phát triển trong suốt nhiều năm qua. Là người cầu toàn và kỹ tính nên cô làm gì cũng rất tỉ mỉ, luôn mong muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Thương hiệu Pink World là toàn bộ tâm huyết của nữ chủ tịch NyaChi và đội ngũ nhân viên trong suốt nhiều năm qua

Với hướng đi của riêng mình, cho đến thời điểm hiện tại, Pink World đã là thương hiệu có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực kinh doanh dược mỹ phẩm tại Việt Nam. Với sự sang trọng, an toàn và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, CEO NyaChi hy vọng Pink World sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của các cô gái Việt.

Trong tương lai không xa, doanh nhân NyaChi và thương hiệu Pink World sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường của mình. Chắc chắn không chỉ phát triển cho bản thân mà cô còn mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho chị em phụ nữ. Hiện tại, hệ thống Pink World đã phủ sóng khắp toàn quốc và có sự phát triển chóng mặt. Minh chứng cho điều này là sự xuất hiện của hàng loạt showroom, đại lý đã bắt tay hợp tác cùng Pink World.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM PINK WORLD

Địa chỉ: Số 105 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline: 0977.37.8888
Email: duocmypham@pinkworld.vn
TikTok: https://www.tiktok.com/@nyachi...
Facebook: https://www.facebook.com/nya.chi.1

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết giúp Pink World trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được phái nữ tin dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO