Bí quyết để lựa chọn nhà cung cấp Cloud Server uy tín

Tổng hợp| 21/05/2021 17:00

Việt BáoXã hội đang từng bước thay đổi theo chiều hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Nên có thể thấy bất cứ một doanh nghiệp nào để được tồn tại và phát triển cũng không thể thiếu đi được những công nghệ ứng dụng hiện đại hóa trong bộ máy quản trị và sản xuất. Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín Cloud Server nhưng lại gặp khó khăn trong việc hoạch định tiêu chí đánh giá?

Những chia sẻ bổ ích trong bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn một vài tiêu chí để biết được đâu là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server uy tín nhất. Cùng tìm hiểu ngay.

1. Lựa chọn tên tuổi thương hiệu uy tín

Điều đầu tiên và vô cùng quan trọng để bạn đánh giá một nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server chính là tên tuổi và vị thế của doanh nghiệp đó trên thị trường. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những đơn vị đã có vốn kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường để được đảm bảo mức độ uy tín.

Tất nhiên những đơn vị này đã hoàn toàn chinh phục được những khách hàng kỹ tính nhất nên mới tồn tại và phát triển sau nhiều năm hoạt động. Cách tốt nhất để bạn tìm kiếm chính là tham gia cộng động review về Cloud Server – chẳng có gì thiết thực hơn chính những trải nghiệm trực tiếp của người dùng.

Nhưng không phải vì thế mà đứng trước những nhà cung cấp trẻ tuổi lại khiến bạn quan ngại, những công nghệ mới và luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

2. Kiểm tra hiệu suất và sự ổn định của dịch vụ

Đương nhiên khi quyết định lựa chọn Cloud Server, bạn sẽ mong muốn những khả năng vượt trội so với VPS truyền thống. Mấu chốt ở đây chính là bạn cần được trải nghiệm dịch vụ Cloud Server trong thời gian ngắn. Để từ đó giúp bạn kiểm tra được hiệu suất và đánh giá chất lượng phần nào. Chính vì thế, nếu nhà cung cấp dịch vụ mà bạn tìm hiểu lại không có chính sách dùng thử cho khách hàng thì bạn cũng nên cân nhắc lại.

Nhưng có một lưu ý nữa dành cho bạn chính là bài toán đường dài, bạn cần xem mức độ ổn định hệ thống của nhà cung cấp. Theo đó chính là các vấn đề về hiệu suất như: xử lý RAM, tốc độ mạng, khả năng đọc ghi ổ cứng hay tốc độ xử lý CPU,...

3. Đơn vị cung cấp tuân thủ quy tắc bảo mật cho khách hàng

Không riêng dịch vụ nào, vấn đề cam kết bảo mật dữ liệu luôn là yêu cầu tất yếu được các doanh nghiệp đặt ra. Chính vì thế, các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server cũng cần phải bảo mật dữ liệu của khách hàng bởi chẳng công ty nào muốn bị “tuồn ra ngoài” những dữ liệu kinh doanh mật thiết. Các đơn vị cần cam kết không được truy cập trái phép vào phần mềm Cloud Server nếu chưa được sự nhất trí của khách hàng kể cả trong trường hợp xử lý sự cố hệ thống.

4. Báo giá dịch vụ minh bạch

Nếu là những đơn vị cung cấp uy tín, chắc chắn giá cả dịch vụ sẽ luôn được minh bạch tùy thuộc vào thời gian đăng ký sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Chỉ cần xác định thời gian sử dụng cùng với 10% thuế VAT là bạn có thể ước tính được khoản chi phí mà mình phải bỏ ra là bao nhiêu.

5. Chất lượng hỗ trợ khách hàng tối ưu

Những tiêu chí về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là nhân tố vô cùng quan trọng giúp bạn xác định được có nên chọn đơn vị cung cấp hay không. Bạn cần xem xét đến thời gian hỗ trợ dịch vụ có tối ưu 24/7 không, ngoài ra còn là văn hóa hỗ trợ khách hàng cần lịch sự và tận tâm giúp giải quyết tối đa vấn đề khúc mắc của hệ thống.

Bạn cũng nên đánh giá chất lượng chuyên môn của các hỗ trợ viên để biết họ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản hay không. Việc này giúp tránh mất thời gian của cả hai bên và tất nhiên các nhà cung cấp cũng cần đưa ra cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ Uptime tức là hệ thống luôn sẵn sàng tối thiểu ở mức 99.00% thì mới mang lại hiệu quả tối ưu.

Bạn cũng cần phải được biết về tài nguyên RAM, Traffic hay CPU của chủ ảo đám mây để có thể điều chỉnh và xử lý phù hợp.

Với tất cả những tiêu chí trên, bạn hoàn toàn có thể được đáp ứng tối đa nếu lựa chọn Thế giới số - một trong số ít những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ Cloud Server. Đơn vị sở hữu vốn kinh nghiệm dày dạn cùng với đó là sự góp mặt của những chuyên viên kỹ thuật giàu chuyên môn và luôn tận tâm giải quyết mọi khó khăn của khách hàng. Chính vì thế đây chính là lựa chọn được rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng cả nước tin chọn.

Đến với Thế giới số, bạn được khởi tạo dịch vụ/nâng cấp và mở rộng nhanh chóng. Đơn vị luôn cam kết bảo mật và thanh toán linh hoạt, bạn còn được dùng thử dịch vụ lên đến 7 ngày hoàn toàn miễn phí và được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để được biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH Dữ liệu Trực tuyến Thế Giới Số

Địa chỉ: 399/36/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Tel: 028. 7309. 7379 - Tổng đài: 1900. 6119

Email: Sales@tgs.com.vn

Website: https://tgs.com.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết để lựa chọn nhà cung cấp Cloud Server uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO