Bị phạt 34 triệu đồng vì gọi Angela Baby là 'cô nàng răng vẩu'

12/04/2023 20:09
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Một phòng khám nha khoa tại Trung Quốc đã bị phạt 10.000 NDT (34 triệu đồng) vì sử dụng hình ảnh của nữ diễn viên Angela Baby để quảng cáo mà chưa xin phép.

Tờ Sina đưa tin, một phòng khám nha khoa ở Trung Quốc bị phạt 10.000 NDT vì sử dụng 4 bức ảnh của nữ diễn viên Angela Baby mà không xin phép. 4 bức ảnh chụp nữ diễn viên thời chưa niềng răng và sau khi niềng răng để quảng cáo cho dịch vụ của phòng khám.

Bị phạt 34 triệu đồng vì gọi Angela Baby là cô nàng răng vẩu-1
Một phòng khám tại Trung Quốc bị phạt 10.000 NDT (34 triệu đồng) vì sử dụng hình ảnh Angela Baby để quảng cáo mà không xin phép (Ảnh: Sina).

Trong bài đăng, phòng khám này gọi Angela Baby thời thiếu nữ là "cô nàng răng vẩu tiêu biểu trong xã hội". Sau đó, họ cho biết cô đã trở thành mỹ nhân của làng giải trí nhờ thay đổi hàm răng. Cục Quản lý và Giám sát thị trường thành phố Ngân Châu (Trung Quốc) đã yêu cầu phòng khám này gỡ bỏ nội dung quảng cáo trên.

Trước đó, nữ diễn viên Angela Baby từng đâm đơn kiện một bệnh viện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vì họ sử dụng 36 tấm ảnh của cô mà không xin phép. Cuối năm 2022, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh thắng kiện và được bồi thường 36.000 NDT (khoảng 122 triệu đồng).

Angela Baby sinh năm 1989 tại Thượng Hải, Trung Quốc nhưng lớn lên ở Hong Kong. Mẹ cô là người Trung Quốc còn bố cô là người Đức. Dòng máu lai giúp Angela Baby có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Cô khởi nghiệp là một người mẫu tại Hong Kong.

Bị phạt 34 triệu đồng vì gọi Angela Baby là cô nàng răng vẩu-2
Angela Baby hiện được xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc (Ảnh: Sina).

Angela Baby nhiều lần gây tranh cãi về nhan sắc. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt để có được diện mạo hoàn hảo như hiện tại. Tuy nhiên, Angela Baby nhiều lần phủ nhận. Ngôi sao thế hệ 8X giải thích rằng, cô chỉ niềng răng và thay đổi phong cách trang điểm, duy trì cân nặng hợp lý để gương mặt thêm hài hòa.

Năm 2015, Viện trưởng Viện y học Trung Quốc đích thân công bố kết quả và khẳng định Angela Baby chưa hề dao kéo. "Toàn bộ xương cơ hàm và xương mặt của nữ diễn viên không có bất kỳ dấu hiệu nào của vết mổ. Cô ấy chỉ đơn giản là chỉ niềng răng", người này cho biết.

Bên cạnh công việc người mẫu, Angela Baby còn theo đuổi công việc diễn xuất. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh không được giới chuyên môn đánh giá cao. Gần đây, cô chỉ tham gia các dự án phim chiếu mạng, đảm nhận vai phụ trong phim hoặc góp mặt trong các show truyền hình giải trí.

Năm 2022, nữ diễn viên xác nhận ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm và quay lại cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, hậu chia tay nam diễn viên họ Huỳnh, sự nghiệp của Angela Baby có dấu hiệu giảm sút. Cô không được mời tham dự nhiều sự kiện, vắng bóng trên các tạp chí thời trang và bị các nhãn hàng quốc tế dừng hợp đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị phạt 34 triệu đồng vì gọi Angela Baby là 'cô nàng răng vẩu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO