Bị nhắc nhở vì nẹt pô gây ồn ào, dùng dao đâm người rồi bỏ trốn

03/12/2023 13:08

Bị phàn nàn vì chạy xe trong khu dân cư gây ảnh hưởng hàng xóm, Thái Minh Tâm đã dùng dao đâm người nhắc mình.

Ngày 3/12, Công an Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Duơng đã bắt giữ Thái Minh Tâm (sinh năm 1995, quê ở Sóc Trăng) về tội Cố ý gây thương tích. Năm 2022, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an Thị xã Bến Cát truy nã Thái Minh Tâm nhưng sau 1 năm mới bắt được.

Theo cơ quan chức năng, ngày 25/5/2022 Tâm chạy xe máy rồi nẹt pô khiến nhiều người dân trong khu dân cư bức xúc.

Thời điểm này, anh T.H.N. đang cho con ngủ, thấy Tâm gây ồn ào làm đứa trẻ thức giấc nên ra nhắc nhở dẫn đến mâu thuẫn cãi vã nhưng được can ngăn. Khoảng 10 phút sau, Tâm quay lại cầm theo dao đến phòng anh N. đâm nhiều nhát vào vùng ngực, tay, đùi và cổ anh N.

Sau khi đâm anh N., Tâm đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ảnh: CACC

Sau khi đâm anh N., Tâm đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ảnh: CACC

Sau khi gây án Tâm bỏ trốn khỏi địa phương. Đến nay Tâm bị Công an Thị xã Bến Cát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Tâm thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang thụ lý vụ án tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Sau vụ việc của Tâm, Công an thị xã Bến Cát yêu cầu những người đang trốn truy nã ra đầu thú, kêu gọi gia đình và người thân vận động người bị truy nã ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng. Người bao che, chứa chấp người bị truy nã sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trước đó, tại Bình Dương cũng xảy ra vụ việc bị đâm chết vì nhắc nhở người ăn nhậu ồn ào. Vào ngày 10/5/2016, anh Nguyễn Văn Lượm (quê An Giang) đến phòng trọ của người bạn ở đường Từ Văn Phước (khu phố 1B, phường An Phú) chơi.

Tại đây, Lượm thấy Lương Hoàng Giang (quê An Giang) ở phòng bên cạnh đang tổ chức ăn nhậu, to tiếng nên qua nhắc nhở.

Lúc này, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Giang đã dùng dao nhọn đâm vào người Lượm khiến anh gục tại chỗ. Dù sau đó nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Lương Ý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị nhắc nhở vì nẹt pô gây ồn ào, dùng dao đâm người rồi bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO