Bị nghi ngờ 'đá xéo' bạn trai cũ, Hyomin (T-ara) đáp trả thông minh ra sao?

T.H (tổng hợp),| 25/04/2022 15:48

Một lần nữa, thành viên T-ara lại vướng vào thị phi không đáng có.

Hơn 1 tháng sau khi xác nhận đã chia tay bạn trai là cầu thủ bóng đá do hoàn cảnh áp lực, Hyomin lại vướng vào nghi vấn liên quan đến anh chàng này (cầu thủ Hwang Ui Jo) qua bài post trên Instagram.

Theo đó khi nữ idol đăng ảnh chụp vở học tiếng Anh của mình với câu ví dụ: "I'd rather die than marry him" (Tôi thà ch*t chứ không lấy anh ta). Một số cư dân mạng cho rằng, Hyomin đang bóng gió "đá xéo" bạn trai cũ và bày tỏ sự không hài lòng với mối quan hệ trước đó. Để tránh sự việc bị đẩy đi xa hơn, thành viên T-ara đã phải lên tiếng đính chính ngay lập tức, kèm hình ảnh minh họa:

"Câu ví dụ này tôi lấy từ trong sách giáo khoa, không phải nội dung của riêng ai cả. Mong mọi người không lan truyền những tin đồn sai lệch. Sau này tôi sẽ cẩn thận hơn. Chúc mọi người có 1 ngày tốt lành".

Một trong những câu tiếng Anh trong sách giáo khoa ngoại ngữ mà Hyomin đang học đã khiến cô rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười"

Thực tế, nữ idol chỉ đang tích cực nâng cao vốn ngoại ngữ chứ không có ý định "đá xéo" bạn trai cũ

Đầu năm 2022, các phương tiện truyền thông đều đưa tin Hyomin đang hẹn hò với cầu thủ Hwang Ui Jo. Đến tháng 3 năm nay, cả hai xác nhận đã chia tay sau 4 tháng hẹn hò. Hiện tại Hyomin đang ở Úc và cho biết mình có kế hoạch sống tại đây trong 1 tháng để nâng cao vốn ngoại ngữ.

Hyomin và bạn trai chia tay chỉ sau 4 tháng hẹn hò vì áp lực dư luận. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị nghi ngờ 'đá xéo' bạn trai cũ, Hyomin (T-ara) đáp trả thông minh ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO