Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận

27/02/2023 11:23

Phía nàng Hậu cũng không khỏi bất ngờ vì không nghĩ rằng chỉ qua vài hành động đơn giản, nhiều người nghĩ rằng cô và Andree yêu nhau.

Mới đây, thông tin Thảo Nhi Lê từng hẹn hò rapper Andree bất ngờ bị cư dân mạng "đào" lại.

Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận-1

Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận-2

Vào thời điểm cuối năm 2019, cư dân mạng phát hiện Thảo Nhi Lê tỏ ra thân thiết với rapper Andree - bạn trai cũ của người đẹp đình đám như hotgirl Ngọc Thảo, siêu mẫu Minh Tú,... Cả hai không ngại check-in cùng thời gian và địa điểm khiến nhiều người đoán già đoán non về mối quan hệ này.

Trước đó, Andree cũng chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với cô gái nào đó trên giường. Có vẻ như anh chàng đang say đắm trong chuyện tình yêu. Xâu chuỗi toàn bộ sự việc, dân tình đồn đoán rằng Thảo Nhi Lê đã "đường ai nấy đi" với Huy Trần và bạn trai mới của cô rất có thể là Andree.

Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận-3

Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận-4

Khi những thông tin này được "đào" lại, cả 2 vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, trước đây, đại diện Thảo Nhi Lê từng có lần lên tiếng làm rõ nghi vấn này: "Tin đồn Nhi yêu Andree là không chính xác, hiện tại 2 người chỉ là bạn bình thường có chơi chung một nhóm".

Phía nàng Hậu cũng không khỏi bất ngờ vì không nghĩ rằng chỉ qua vài hành động đơn giản, nhiều người nghĩ rằng cô và Andree từng yêu nhau.

Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận-5

Hiện tại, Thảo Nhi Lê đã tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai Bảo Long. Cả hai hẹn hò yêu đương vào đầu năm 2020. Được biết, bạn trai á hậu là doanh nhân trẻ tuổi.

Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận-6

Về phần Andree, nam rapper cũng có tình sử dày đặc với siêu mẫu Minh Tú, hot girl triệu fans Ngọc Thảo, người mẫu lookbook gợi cảm Ngọc Chi, cô nàng The Face Yumi Thiên Nga và tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị nghi hẹn hò với Andree, Á hậu Việt Kiều lên tiếng phủ nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO