Bị Mbappe đẩy vào đường cùng, PSG chơi đòn "lưỡng bại câu thương"

H. Long| 05/07/2023 19:23

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, cuộc đàm phán mới nhất giữa Mbappe và Paris Saint Germain (PSG) tiếp tục đổ bể. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chơi đòn "lưỡng bại câu thương" với ngôi sao 24 tuổi.

Theo tờ L'Equipe, Mbappe và PSG vừa nối lại đàm phán về hợp đồng mới. Thế nhưng, tiền đạo người Pháp đã thể hiện thái độ không hợp tác. Cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt trước thái độ cương quyết của Mbappe. Cầu thủ sinh năm 1998 nhất quyết ở lại PSG thêm một mùa giải, trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bị Mbappe đẩy vào đường cùng, PSG chơi đòn lưỡng bại câu thương - 1

Cuộc đàm phán của Mbappe và PSG tiếp tục đổ bể vì thái độ cứng rắn của tiền đạo người Pháp (Ảnh: Getty).

PSG đương nhiên không hài lòng với Mbappe. Họ cho rằng tiền đạo này đã thất hứa. Hồi tháng 5 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1998 đã hứa với đội bóng  không ra đi theo dạng miễn phí mà sẽ mang về cho PSG một khoản tiền.

Thế nhưng, trong thời gian qua, sự việc đã rẽ theo chiều hướng khác. Mbappe vẫn muốn ở lại thêm một năm để nhận 150 triệu euro tiền phí trung thành với PSG. Nếu muốn anh ra đi ngay trong mùa Hè 2023, PSG (hoặc đội bóng mới) phải chi trả số tiền đó.

Đương nhiên, không đội bóng nào chấp nhận chi ra 150 triệu euro (chưa kể phí chuyển nhượng) để sở hữu Mbappe. Đó là lý do mà các đối tác của PSG (đặc biệt là Real Madrid) đều "án binh bất động" trong thời gian qua.

Bị Mbappe đẩy vào đường cùng, PSG chơi đòn lưỡng bại câu thương - 2

PSG sẵn sàng đầy ải Mbappe ngồi dự bị một năm nếu tiếp tục cứng đầu (Ảnh: Getty).

Trong bối cảnh ấy, PSG đã ra tối hậu thư yêu cầu Mbappe phải hợp tác với đội bóng. Cầu thủ này có hai lựa chọn. Một là ngôi sao người Pháp ký tiếp hợp đồng với CLB tới năm 2025. Hai là anh phải chấp nhận bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Trong thế đường cùng, PSG sẵn sàng chơi đòn "lưỡng bại câu thương" với Mbappe. Đội bóng thành Paris có thể đẩy sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1998 xuống dốc khi đầy ải anh trên băng ghế dự bị trong cả mùa giải tới.

PSG nhấn mạnh rằng họ là nạn nhân của nước cờ mà Mbappe đã toan tính. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp đủ tiềm lực để chơi tới cùng với ngôi sao này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị Mbappe đẩy vào đường cùng, PSG chơi đòn "lưỡng bại câu thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO