Bị mất trộm hơn 3 tỷ, Hồ Ngọc Hà sức khỏe không ổn định hủy show ở Mỹ

11/10/2022 18:09

Hồ Ngọc Hà thông báo hủy show diễn trong tháng 10 vì lý do sức khỏe cộng thêm ảnh hưởng tinh thần từ vụ bị trộm tài sản.

Chia sẻ với PV, đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ sức khỏe hiện không ổn định. Cô cũng muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau biến cố những ngày qua. "Vụ việc mất trộm tài sản khiến tinh thần chị Hà bị ảnh hưởng", người này nói.

Hồ Ngọc Hà hủy show vì vấn đề sức khỏe. 

Theo kế hoạch, Hồ Ngọc Hà sẽ có đêm nhạc Love song tại San Jose, California ngày 9/10. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xin hủy show vì sức khỏe không đảm bảo. Trên mạng xã hội, nhà tổ chức show tại San Jose (Mỹ) của Hồ Ngọc Hà ra thông báo: "Vì lý do sức khỏe, Hồ Ngọc Hà không thể trình diễn đêm nhạc Love Song tại San Jose. Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền".

Ngoài hủy show trên, ông Micheal Nguyen cũng cho biết Hồ Ngọc Hà ngưng lịch diễn trong thời gian tới dù đã lên kế hoạch.

Ngày 8/10, người thân của Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự của nữ ca sĩ ở đường Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức có dấu hiệu nghi bị đột nhập. Sau đó, mọi người kiểm tra, phát hiện mất nhiều tài sản nên trình báo công an.

Biệt thự Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập trong thời điểm vợ chồng nữ ca sĩ sang nước ngoài.

Qua kiểm tra, người nhà phát hiện bị mất 20 lượng vàng, 100 nghìn USD, nhiều trang sức. Vụ trộm xảy ra ngay vào thời điểm vợ chồng nữ ca sĩ và các con ở nước ngoài.

Nhận được tin báo, công an khám đã nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc. Quản lý nữ ca sĩ cũng cho hay nữ ca sĩ nhận tin báo từ người thân ở Việt Nam và đang chờ phối hợp làm việc với cơ quan chức năng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị mất trộm hơn 3 tỷ, Hồ Ngọc Hà sức khỏe không ổn định hủy show ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO