Bí mật thành công của Zhuzhu - nhà sáng tạo nội dung với năng lượng tích cực

T/H| 16/03/2024 11:00

Là cái tên được nhiều người yêu mến và theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, Zhuzhu đã trở thành hiện tượng bởi hướng đi khác biệt trong việc sáng tạo nội dung và những năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Nữ content creator không còn xa lạ với cộng đồng mạng Gen Z - Ảnh: NVCC

Cô nàng với năng lượng tích cực với khán giả

Zhuzhu là một cái tên nổi bật trong các nhà sáng tạo nội dung hiện tại, không chỉ với vẻ ngoài thu hút mà còn với khả năng mang lại năng lượng tích cực cho mọi người qua những video review sản phẩm độc đáo. Zhuzhu tên thật là Chu Thị Hiền, quê ở Hà Tĩnh. Hiện tại cô đang sở hữu kênh TikTok hơn 1,1 triệu lượt theo dõi và trang Facebook gần 400 nghìn lượt theo dõi. Zhuzhu luôn có khả năng tạo ra những tình huống bất ngờ trong các video của mình. Không chỉ giới hạn trong việc giới thiệu sản phẩm, Zhuzhu thường xuyên thêm vào những yếu tố mới lạ, từ trò đùa nhẹ nhàng đến những thử thách đầy thú vị, tạo nên sự phong phú và hấp dẫn cho nội dung của mình.

image002.jpg
Cô nàng với năng lượng tích cực với khán giả - Ảnh: NVCC

Sức hút của Zhuzhu đến từ những điều không ngờ

Sức hấp dẫn đặc biệt của Zhuzhu và bí mật đằng sau thành công của cô còn đến từ chất giọng “lơ lớ” độc đáo. Không giống ai khác, giọng nói của cô thu hút người nghe ngay từ lần đầu tiên và được nhiều người yêu mến. Dù có những lời phê phán, Zhuzhu vẫn ghi nhận và tự tin với chất giọng riêng của mình. Cô luôn cố gắng để truyền đạt thông điệp một cách tốt nhất và hy vọng rằng chất giọng “lơ lớ” sẽ trở thành điểm nhận diện của mình.

image003.png
Ảnh: NVCC

Zhuzhu chia sẻ: “Zhu luôn nghĩ rằng bản thân phải luôn cố gắng để mang đến cho người xem của mình cảm giác tích cực yêu đời, cảm giác như được đi du lịch qua màn ảnh”. Dù là hiện tại hay tương lai, cô vẫn sẽ tiếp tục chia sẻ cho mọi người nhiều khía cạnh hơn của cuộc sống và dù là khía cạnh nào thì cô cũng đều cố gắng tìm được điều tích cực trong khía cạnh đó.

Zhuzhu luôn đặt người xem lên hàng đầu

Khác với nhiều người sáng tạo nội dung chỉ tập trung vào lợi ích cá nhân, Zhuzhu luôn đặt khán giả lên hàng đầu. Cô không chỉ đơn thuần chia sẻ những sản phẩm và trải nghiệm của mình, mà còn tận tình lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của cộng đồng. Từ việc thực hiện các video theo yêu cầu của khán giả đến việc tương tác và giao lưu trực tiếp, Zhuzhu luôn nỗ lực để tạo ra một không gian mở, gần gũi và chia sẻ.

Điều đặc biệt ở Zhuzhu chính là lòng tận tụy và lòng đam mê với nghề. Mỗi sản phẩm nội dung không chỉ là kết quả của công việc chăm chỉ, mà còn là kết quả của tình yêu và sự tận tâm. Zhuzhu hiểu rằng khán giả không chỉ đơn giản là người xem, mà họ là những người bạn, những người đồng hành trong hành trình sáng tạo.

image004.png
Zhuzhu đích thân đến tận công ty để tìm hiểu nguồn gốc, quy trình sản xuất của sản phẩm. Ảnh: NVCC

Khi đã đạt được những thành tựu nhất định trên các nền tảng mạng xã hội, có nhiều nhãn hàng liên hệ và muốn hợp tác với Zhuzhu. Tuy nhiên, trước khi nhận lời review bất cứ sản phẩm nào, cô nàng cũng đích thân đến tận xưởng sản xuất để tìm hiểu nguồn gốc, quy trình sản xuất của sản phẩm. Nếu sản phẩm đó thực sự tốt và mang lại giá trị cho người sử dụng, Zhuzhu sẵn sàng review trên các nền tảng để những sản phẩm chất lượng có thể đến được với nhiều người xem hơn.

Bài liên quan
  • Sức hút của Idol Tiktok Cua Baby được nhiều người yêu mến
    Một trong những Hot Idol Live nhận được nhiều sự quan tâm, yên mến từ cộng đồng TikTok là cô nàng Idol Live sở hữu trang cá nhân có hơn 100k người theo dõi. Cua Baby (tên thật là Nguyễn Thị Kiều Trinh) hoạt động trên nền tảng TikTok với vai trò Live Creator có ID: becuaaaaa3979.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí mật thành công của Zhuzhu - nhà sáng tạo nội dung với năng lượng tích cực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO