Bí quyết thành công của Arta Nguyễn - một 'Live Creator' trẻ tuổi

T/H| 04/09/2024 13:00

Trong thời đại 4.0, khi các cuộc đua xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội ngày càng khốc liệt, Arta Nguyễn – Live Creator trẻ tuổi tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để tạo dựng một dấu ấn riêng.

Những ngày đầu livestream, cô từng đối mặt với không ít khó khăn: từ việc tìm kiếm ý tưởng nội dung độc đáo cho đến việc vượt qua những bình luận tiêu cực. Thế nhưng, với niềm đam mê cháy bỏng và sự kiên trì không ngừng, Arta đã dần khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những ngôi sao sáng giá trên TikTok Live.

image001(2).png
Chân dung Live Creator trẻ tuổi tài năng – Arta Nguyễn

Arta Nguyễn hoạt động chính trên kênh có ID TikTok: arta_nguyen với lượng theo dõi hơn 250.000 người. Được biết, để có được thành công và sự công nhận từ khán giả, Arta đã trải qua một hành trình đầy chông gai, thử thách lúc mới bắt đầu tham gia lĩnh vực livestream giải trí trên nền tảng TikTok. Từ những đêm livestream chỉ có vài người xem đến những bình luận ác ý đã từng khiến cô cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, với sự động viên từ đội ngũ Công ty TNHH Kols Media, bạn bè và những người theo dõi thầm lặng đầu tiên, Arta đã t ìm lại được động lực để tiếp tục theo đuổi đam mê.

image3.jpg
Một phong thái tự tin rất “Arta” của Ngân Nguyễn

Điều gì đã khiến Arta Nguyễn trở nên thành công?

Là một Gen Z tài năng, Arta Nguyễn luôn tự tin biết tận dụng khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Mỗi một phiên live là một phiên bản Arta khác nhau, cô luôn làm mới hình ảnh cá nhân của mình thông qua nhiều chủ đề live. Từ những bản cover ngọt ngào, những màn pha trò hài hước cho đến những chia sẻ chân thành về cuộc sống, cô luôn mang đến cho người xem những điều bất ngờ và tích cực.

image005(2).png
Arta Nguyễn giao lưu trò chuyện với User nước ngoài

Bên cạnh đó, điều thu hút được nhiều người theo dõi đó chính là Arta Nguyễn luôn quan tâm và lắng nghe góp ý của khán giả. Cô thường xuyên giao lưu với fan qua các buổi livestream, bình luận và tin nhắn. Những trận PK kịch tính nhưng không kém sự lém lỉnh, hài hước. Chơi hết mình nhưng vẫn biết giữ khách và tạo được không khí vui vẻ, thoải mái cho đội bạn.

Không chỉ được yêu mến bởi khán giả trong nước, Arta Nguyễn còn có một lượng fan đông đảo đến từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt, cô nàng còn xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với các TikToker, idol live khác nhờ vào tính cách vui vẻ, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

image007(1).png
Ngoài livestream, Arta Nguyễn tích cực chia sẻ video đời sống cá nhân

Nhờ vậy mà chỉ trong thời gian ngắn, Arta Nguyễn đã được những thành tích đáng nể. Cô thường xuyên lọt top 10 BXH hàng ngày, luôn đạt thứ hạng cao các giải đấu do TikTok tổ chức, được tham gia nhiều sự kiện offlive của Công ty cũng như TikTok. Đặc biệt, Arta là một trong những Live Creator được yêu thích nhất trên nền tảng TikTok Live hiện nay. Những buổi livestream hiện tại của cô thu hút đông đảo người xem, có khi lên đến 10.000 mắt xem cho một phiên live.

image009.png
Thành quả xứng đáng ontop 3 BXH hàng ngày liên tục của Ngân Arta

Vì vậy, Arta luôn không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân. Cô tham gia các khóa học về livestream, kỹ năng giao tiếp để nâng cao chất lượng các buổi phát sóng của mình. Được biết sắp tới, Arta Nguyễn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với những dự án mới đầy sáng tạo. Cô đang ấp ủ những ý tưởng độc đáo cho các buổi livestream tiếp theo, đồng thời cũng sẽ thử sức với những lĩnh vực mới như sản xuất dailyvlog và diễn xuất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết thành công của Arta Nguyễn - một 'Live Creator' trẻ tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO