Bí mật lắp camera trong phòng ngủ và bàng hoàng phát hiện sự thật phía sau

Minh An| 18/01/2021 11:00

Việt BáoTôi được đánh giá là người phụ nữ khá thành đạt khi mới hơn 30 tuổi nhưng đã ngồi vào vị trí giám đốc kinh doanh tập đoàn bất động sản có máu mặt.

Hôn nhân của tôi cũng được xếp vào hàng trai tài gái sắc. Phải nói chồng tôi đẹp trai, anh lại chăm chỉ tập thể hình nên dù hai con nhưng ra ngoài ối cô gái phải ngước nhìn anh.

Khi con gái út vào lớp 1 tôi quyết định thuê giúp việc để hỗ trợ việc đưa đón con và cũng là để đỡ đàn việc nhà vì tập đoàn có nhiều dự án lớn tôi thì hay đi sớm về khuya nên chồng con cứ ăn ở ngoài liên tục cũng thấy thương.

Giúp việc nhà tôi là sinh viên năm thứ ba trường sư phạm. Cô bé cũng ngoan hiền, chịu khó chỉ có điều hoàn cảnh gia đình khó khăn nên sớm phải tự lập để trang trải sinh hoạt.

Vì cô bé cùng quê tôi, lại thương tình cô bé chịu khó nên tôi đối đãi rất tử tế, tháng nào cũng cho thêm tiền lương, thi thoảng còn mua cho cô bé vài bộ quần áo gọi là động viên để cô bé làm việc chăm chỉ hơn.

Hai vợ chồng tôi đều xuất thân ở tỉnh lẻ nên rất thương những người chăm chỉ lại chịu khó như bé giúp việc. Mọi người cứ bảo tôi phải cẩn trọng vì giúp việc là sinh viên trong khi chồng tôi đang độ tuổi tràn trền sinh lực có khi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, tôi lại chẳng có gì phải bận tâm về việc đó vì tôi vô cùng tin tưởng chồng. Tôi thuộc tuyp phụ nữ  nhu cầu cao nên đêm nào chồng cũng trả bài đầy đủ 2 lần còn sức đâu mà ra ngoài…

Hơn nữa, tôi cũng là người có biết chút ít về tướng số, nhìn em giúp việc nhà hiền lành, tử tế nên tôi cũng chả có gì phải lo lắng. Thế nhưng, thời gian này tôi bận dự án nên thường xuyên đi công tác, giúp việc lại ngủ ở nhà mình nên cũng có đôi chút hoài nghi dù chẳng có bằng chứng gì.

Vậy là tôi bí mật lắp “mắt thần” từ phòng ngủ đến phòng khách và cả bếp núc cũng có cả để tiện theo dõi. Cả tháng trời, cứ lúc nào rảnh là tôi lại vào xem camera xem giúp việc đang làm gì nhưng đúng là tôi cả tin quá rồi vì bé giúp việc ngoài thời gian học ở nhà và đến trường thì đều lau dọn nhà cửa và dạy các con tôi học bài.

Bẵng đi hai ba tháng tôi cũng chẳng buồn ngó tới “mắt thần” phần vì lu bu với công việc phần vì thấy nó không có gì và đó cũng chỉ là việc khiến tôi thêm mất thời gian.

Cho đến một buổi chiều khi ngồi café đợi đối tác đến bàn thêm kế hoạch cho dự án mới, chả biết ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại đưa tay vào màn hình ấn xem camera ở nhà.

Trời ơi, gì thế này? Trước mắt tôi là cảnh con trai lớn đang được người giúp việc gắ mác ngoan hiền cho xem phim người lớn ngay trong phòng ngủ. Đáng sợ hơn là cô ta còn bắt thằng bé sờ tay vào bộ phận nhạy cảm của cô ta.

Phẫn uất, thất vọng về người giúp việc bao nhiêu thì tôi lại thương con trai bấy nhiêu. Thằng bé còn quá nhỏ để hiểu những chuyện như vậy…

Ngay lập tức tôi gọi điện cho chồng và phi xe một mạch về nhà. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cô giúp việc gắn mác ngoan hiền đã quỳ xuống xin vợ chồng tôi tha thứ và mong tôi giữ im lặng để cô ta có thể yên ổn học hết đại học.

Nhưng tôi lại nghĩ rằng người có một tâm hồn bệnh hoạn như cô ta mà làm giáo viên thì không biết những học trò của cô ta có thể đói mặt với nguy hiểm như cô ta từng làm với con trai tôi bất kỳ lúc nào.

Vậy là, dù cô ta khóc lóc thảm thiết xin tha thứ nhưng tôi vẫn quyết định trình báo sự việc tới cơ quan công an và đuổi việc cô giúp việc bệnh hoạn ngay lập tức.

Tôi làm thế liệu có quá tuyệt tình?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí mật lắp camera trong phòng ngủ và bàng hoàng phát hiện sự thật phía sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO