Bị loại đáng tiếc tại 'Girls Planet 999', Kawaguchi Yurina giờ đây lại gây tranh cãi vì like một bình luận nhắc đến Huening Bahiyyih

Sohn (lược dịch),| 18/01/2022 18:22

Cộng đồng fan của Huening Bahiyyih hiện đang trend hashtag yêu cầu Kawaguchi Yurina phải xin lỗi vì hành động này.

"Girls Planet 999" là một chương trình thực tế sống còn của Mnet được phát sóng tại Hàn Quốc vào năm ngoái. Chương trình đã chọn ra đội hình debut của nhóm nữ đa quốc tịch Kep1er(bao gồm 6 thành viên người Hàn, 2 thành viên người Nhật và 1 thành viên người Trung). Vào ngày 3 tháng 1 vừa qua, Kep1er đã chính thức debut với mini album "FIRST IMPACT" và ca khúc chủ đề "WA DA DA", nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công ấn tượng đối với một tân binh chỉ mới vài ngày tuổi.

Mặc dù Kep1erđã chính thức ra mắt nhưng dường như vẫn có không ít người hâm mộ không thực sự cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại vì bias của họ trong cuộc thi không được debut. Trong số 9 thí sinh bị loại ở đêm chung kết, Kawaguchi Yurina có lẽ là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất khi ở các vòng trước đó cô luôn nằm ở các vị trí rất cao. Tuy nhiên cuối cùng, thí sinh Nhật Bản này chỉ dừng chân ở vị trí thứ 14.

Yurina-Bahiyyih

Mới đây nhất, Kawaguchi Yurina đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội khi like một bình luận nhắc đến Huening Bahiyyih. Cụ thể, có một bình luận được để lại trên TikTok vào ngày 17 tháng 1 với nội dung được viết bằng tiếng Nhật rằng: "Yurina, bạn có biết fan của bạn đã nhắn tin yêu cầu thay đổi thứ hạng của bạn và Huening Bahiyyih cho nhau, một số còn chửi rủa và dọa giết cô ấy... trong đêm chung kết "Girls Planet 999" không". Theo các fan, Kawaguchi Yurina đã nhấn like bình luận này nhưng sau đó đã bỏ like.

Yurina-Bahiyyih

Kể từ khi vụ việc này nổ ra, người hâm mộ trên Twitter đã liên tục bàn tán và tranh luận về nó. Nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Yurina bằng cách tuyên bố nữ trainee không phải là người quản lý các tài khoản mạng xã hội mà có một đội ngũ quản lý đứng sau đó, và họ thường xuyên like mọi bình luận của người hâm mộ. Tuy nhiên, một số người khác lại phát hiện ra rằng điều đó không đúng và dù là Yurina hay team của cô thì họ cũng không like mọi bình luận dưới các bài đăng. Vì vậy, cộng đồng mạng bắt đầu tranh luận liệu rằng liệu việc nhấn like bình luận này có phải là vô tình hay có chủ đích, và liệu Yurina có thực sự biết về những việc mà fan của cô đã làm với Huening Bahiyyih hay không.

Khi vụ việc ngày càng được lan truyền mạnh mẽ hơn, cộng đồng fan của Huening Bahiyyih cũng đã sớm lên tiếng bảo vệ thần tượng của họ. Rất nhiều người đã bắt đầu trend hashtag #yurinaapologize nhằm yêu cầu một lời xin lỗi chính thức từ Kawaguchi Yurina hoặc bất kỳ ai đứng sau hành động like comment này của cô.

Hiện phía Kawaguchi Yurina vẫn chưa lên tiếng trước làn sóng giận dữ của người hâm mộ Huening Bahiyyih.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị loại đáng tiếc tại 'Girls Planet 999', Kawaguchi Yurina giờ đây lại gây tranh cãi vì like một bình luận nhắc đến Huening Bahiyyih
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO