Bị làm khó khi rước dâu, phù rể ném bom khói khiến nhà gái tán loạn

Tùy Ý(Ettoday)| 30/05/2022 14:31

Sốt ruột vì xin đón dâu mãi mà nhà gái cố tình làm khó, một phù rể bí quá hoá liều, lấy ra hai quả bom khói nhỏ được chuẩn bị sẵn, ném vào phòng cô dâu.

Ở nhiều vùng nông thôn Trung Quốc, những tục lệ cưới xin truyền thống vẫn được duy trì. Không ít người mượn tục "nháo tân hôn" khiến phù dâu, cô dâu, chú rể phải chịu khổ. Chính quyền các địa phương luôn cố gắng loại bỏ thói xấu này nhưng dường như không hiệu quả.

Vài ngày trước, tại một đám cưới ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, xảy ra sự cố hi hữu, khiến mọi người choáng váng. Đúng ngày cưới, khi chú rể và dàn phù rể có mặt vào giờ lành để rước dâu, nhà gái đưa ra nhiều thử thách để nhà trai biết trân trọng cô dâu hơn. Phía chú rể đã cố gắng lấy lòng gia đình bên vợ, hy vọng rước dâu suôn sẻ nhưng vẫn bị nhà gái làm khó bằng mọi cách.

Tất cả phong bao lì xì đều đã đưa, các thử thách cũng được nhà trai hoàn thành nhưng đến màn gọi cửa, phía cô dâu nhất quyết không chịu phản hồi, cũng không mở cửa. Dù đoàn rước dâu có đưa thêm bao nhiêu tiền, nhà gái cũng không chịu để cô dâu ra khỏi phòng.

Bị làm khó khi rước dâu, phù rể ném bom khói khiến nhà gái tán loạn - 1

Một bác gái bên nhà cô dâu bị hun khói không thở được, phải chạy thoát thân.

Thấy đoàn mình  không chen vào được, một phù rể bí quá hoá liều, lấy ra hai quả bom khói nhỏ được chuẩn bị sẵn và ném vào phòng cô dâu. Ngay lập tức, mùi khói, mùi khét lan toả khắp phòng khiến đội ngũ nhà gái hoảng sợ, vội vã mở cửa tìm cách thoát thân.

Nhiếp ảnh gia và chú rể cũng bị hun khói đến mặt mũi đen sì, không thở được, buộc phải chạy ra ngoài. Chỉ có cô dâu vẫn kiên trì bám trụ vì không đi giày cao gót và chưa xong thủ tục, lễ nghi.

Bị làm khó khi rước dâu, phù rể ném bom khói khiến nhà gái tán loạn - 2

Chú rể (áo đỏ) cũng bị hun đến nỗi mặt mũi đen sì, phải chạy ra ngoài hít thở.

Sau đó, một phù rể giải thích rằng, cách đây không lâu, chính chú rể cũng đi làm phù rể và nháo tân hôn hết mình trong đám cưới của hai người bạn khác. Vốn dĩ bom khói được dàn phù rể chuẩn bị để chơi khăm chú rể trong đêm tân hôn, không ngờ lúc đón râu gặp quá nhiều khó khăn nên đành mang ra dùng.

Thông tin và hình ảnh về đám cưới được lan truyền trên mạng tạo nên cuộc bàn luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng phù rể hành động quá đáng, nếu cô dâu giận quá hoá thẹn thì hỏng việc, có khi không rước được dâu mà đám cưới cũng bị huỷ.

Tùy Ý(Ettoday)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị làm khó khi rước dâu, phù rể ném bom khói khiến nhà gái tán loạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO