Bí kíp xây kênh TikTok của 'Nhà CamCam Đây' - Lan tỏa những điều tích cực từ những câu chuyện thực

T/H| 26/05/2024 12:00

Nếu dạo một vòng TikTok, bạn sẽ không khó khi bắt gặp nhiều nội dung chia sẻ về cuộc sống, gia đình và đặc biệt “bị chiếm sóng” không nhỏ bởi những nội dung về các gia đình cùng các em bé đáng yêu. Trong số những kênh hot, sở hữu lượng follow khủng, nhận được nhiều đánh giá tích cực về nội dung không thể không kể đến kênh TikTok “Nhà CamCam Đây”.

Xu hướng xây kênh TikTok để lưu giữ kỉ niệm

Năm 2020, khi đại dịch COVID -19 lan khắp toàn cầu, cũng là lúc TikTok ra đời và hấp dẫn giới trẻ với các đoạn video ngắn. Ở thời điểm đó, TikTok tại Việt Nam đơn giản chỉ là những đoạn video ngắn, không có quá nhiều nội dung hay giá trị gì cụ thể. Tuy nhiên, có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, sau hơn 4 năm thì nội dung trên TikTok ngày càng được kiểm soát chặt hơn, mang những nội dung, giá trị nhất định cho người xem.

Hiện nay, TikTok được coi là một mạng xã hội giúp nội dung được viral với một tốc độ nhanh chóng và lan tỏa mạnh mẽ. Chính vì vậy, không khó để nhận thấy khi mà ngày càng có nhiều người sử dụng và tạo kênh TikTok cho riêng mình. Không chỉ phục vụ bán hàng, TikTok còn được nhiều người coi đây là nơi lưu giữ kỉ niệm với những video chia sẻ cuộc sống, công việc thường ngày. Đây được coi là một trong những nội dung phổ biến, trở thành xu hướng và có lượt view cao top đầu.

"Nhà CamCam Đây" - Kênh TikTok với những câu chuyện nhỏ trong gia đình, cuộc sống

"Nhà CamCam Đây" là một trong những kênh TikTok tiêu biểu, có lượng theo dõi và lượt tương tác cao. Được biết, kênh Nhà CamCam Đây gồm vợ chồng anh Bùi Huy Mạnh, sinh năm 1995, quê tại Hạ Long, Quảng Ninh và 3 nhóc trai mang tên Camanh, Camem, Cam nhỏ.

Nội dung trên kênh Nhà CamCam Đây chủ yếu xoay quanh các hoạt động trong cuộc sống như công việc, cách chăm con, dạy con cùng nhiều câu chuyện vui buồn, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, làm ăn, kinh doanh của 2 vợ chồng trẻ và các con. Dù tập trung vào chia sẻ cuộc sống gia đình là chính nhưng tài khoản của gia đình nhỏ vẫn thu về lượt tương tác rất khủng.

Bên cạnh các clip sinh hoạt hàng ngày, người xem còn không ít lần phải xuýt xoa khi thấy các clip du lịch của cả gia đình. Vợ chồng anh không ngần ngại đưa con đi chơi xa, để con hòa mình với thiên nhiên và đặc biệt là khơi dậy tính tò mò, ham học hỏi về thế giới xung quanh.

Thông qua kênh TikTok của “Nhà Camcam Đây”, người xem cũng nhận thấy những tình huống, thấy phần nào gia đình mình trong đó và cùng chia sẻ cách nuôi dạy con. Những nội dung thước phim, hình ảnh tích cực của kênh cũng giúp nhiều gia đình có nhiều cách dạy và giao tiếp với con hơn và đem lại nhiều điều tích cực với cộng đồng.

Bí kíp xây kênh TikTok của Nhà CamCam Đây - Lan tỏa những điều tích cực từ những câu chuyện thực

Với hơn 166,7k lượt Follower, 3,2M lượt thích, kênh TikTok “Nhà Camcam Đây” hiện được đánh giá là một trong những kênh TikTok sở hữu lượng theo dõi khủng và lượt tương tác ổn định. Chia sẻ về bí kíp xây kênh, anh Huy, chủ kênh chia sẻ: “ Mình nhận thấy việc đưa những nội dung thật, có giá trị cho người xem sẽ được TikTok yêu thích và đề xuất. Bởi ban đầu, các clip của gia đình mình chỉ được bạn bè và người thân biết đến. Nhưng sau đó, lại có ngày càng nhiều lượt xem và lượt yêu thích đến từ mọi người, clip cũng được đề xuất lên xu hướng nhiều hơn”.

Trong suốt thời gian lập và xây kênh TikTok, gia đình anh Huy không đặt nặng vấn đề nổi tiếng, kiếm tiền từ kênh “Nhà CamCam Đây” mà đơn giản chỉ coi đây là nơi chia sẻ, lưu giữ kỷ niệm. Anh chia sẻ mục tiêu xây kênh của vợ chồng anh là chia sẻ những hoạt động cá nhân xoay quanh gia đình và công việc, lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống hàng ngày, truyền tải tới những gia đình có con nhỏ sẽ thấy phần nào được mình trong đó, và chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh.

Hiện tại, kênh Nhà CamCam Đây đang giữ lượt tương tác khá ổn định. Mong rằng gia đình anh sẽ có thêm ngày nhiều nội dung hay, lan tỏa được nhiều hơn những kinh nghiệm nuôi dạy con cùng những chia sẻ hữu ích trong cuộc sống.

Bài liên quan
  • 'Nhà CamCam Đây' chia sẻ cách nuôi dạy con khiến nhiều mẹ bỉm sữa bất ngờ‏
    Mỗi ông bố, bà mẹ sẽ có những cách nuôi dạy con khác nhau và mỗi người sẽ có những quan điểm nhìn nhận đúng sai trong việc dạy trẻ. Một trong những gia đình nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay phải kể đến là gia đình “Nhà Camcam Đây” và đặc biệt cách nuôi dạy trẻ của gia đình này cũng được quan tâm không kém. Vậy “Nhà CamCam Đây” có bí kíp nuôi con khéo, dạy con ngoan như thế nào?‏
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp xây kênh TikTok của 'Nhà CamCam Đây' - Lan tỏa những điều tích cực từ những câu chuyện thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO