Bị kịch của người mẫu Thái Thiên Phượng vừa bị sát hại ở tuổi 28

25/02/2023 11:02

Bi kịch cuộc đời của nữ người mẫu xấu số Thái Thiên Phượng vừa bị sát hại, phi tang xác.

28歲本港名媛兼模特兒蔡天鳳(Abby)本月21日被報失蹤,今日(24日)警方於大埔龍尾村尋獲其屍首。

Ngày 25/2, truyền thông Trung Quốc xôn xao về việc một người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng bị sát hại sau thông báo mất tích 3 ngày. 

28歲本港名媛兼模特兒蔡天鳳(Abby)本月21日被報失蹤,今日(24日)警方於大埔龍尾村尋獲其屍首。

Theo đó, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) thông báo thi thể của nữ người mẫu được tìm thấy ở làng Longwei, Taipo Hong Kong, trong tình trạng không nguyên vẹn. Sau khi khám nghiệm tử thi, công an đưa ra kết luận Thái Thiên Phượng bị hung thủ phân xác thành nhiều mảnh và giấu vào tủ lạnh. 

警方循謀殺方向調查。

Theo một số nguồn tin từ hàng xóm, trước khi mất tích cô đã tranh cãi nảy lửa với một người đàn ông.蔡天鳳不時於IG大晒奢華生活。

Hiện tại, cảnh sát Hong Kong thông báo bắt giữ 3 nghi phạm bao gồm bố mẹ và anh trai của chồng cũ Abby Choi. Họ đang truy bắt thêm chồng cũ của nạn nhân - Alex Kwong - người đang bị tình nghi vì liên quan trực tiếp đến vụ việc.

蔡天鳳生前任職模特兒。

Thậm chí, bố mẹ và chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng còn treo thưởng 2 triệu đô la Hong Kong (hơn 6 tỷ đồng) để truy tìm Alex Kwong - người bị tình nghi cầm đầu vụ án giết hại nữ người mẫu.

蔡天鳳生前任職模特兒。

Sau khi ly hôn, Thái Thiên Phượng vẫn hỗ trợ tài chính cho nhà chồng cũ vì họ không có công ăn việc làm ổn định. Nhưng thời gian qua, cô và chồng cũ thường xuyên xảy ra cãi vã vì nữ người mẫu cho rằng bản thân đang bị bòn rút tiền bạc.  

據其社交平台分享的照片可見,她不時出席法國巴黎時裝周活動。

Do đó, cái chết thương tâm của Thái Thiên Phượng được đại diện phòng cảnh sát nghi ngờ có thể bắt nguồn từ việc tranh chấp 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 302 tỷ đồng) giữa nữ người mẫu và gia đình chồng cũ.

身穿不同名牌服飾拍照,大晒奢華生活。

Thái Thiên Phượng là người mẫu nổi tiếng ở Hong Kong. Cô nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng, dự tuần lễ thời trang và sự kiện của những thương hiệu xa xỉ.

不時出席法國巴黎時裝周活動。

Trên trang cá nhân, ngoài những bức ảnh liên quan đến bản thân và thời trang, cô chưa từng chia sẻ đời tư liên quan đến chồng hay gia đình. 

不時出席法國巴黎時裝周活動。

Cô được nhiều thương hiệu như Hermès, Chanel, Valentino hay Dior để mắt, thường xuyên được mời dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới tại các tuần lễ thời trang.

不時出席法國巴黎時裝周活動。Thái Thiên Phượng từng là gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Vogue, L'Officiel Monaco. Cô được mệnh danh là "biểu tượng thời trang của Hong Kong", "blogger tạo ra xu hướng với lượng người theo dõi toàn cầu".

Với giới showbiz Hong Kong, Abby Choi có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Quách Phú Thành - Phương Viện, Chân Tử Đan, Lâm Thịnh Bân. Trong đó, người mẫu Phương Viện là bạn thân của Abby Choi. 

蔡天鳳是一名模特兒。

Thái Thiên Phượng từng kết hôn và có 2 con. Chồng hiện tại của cô là con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng ở Trung Quốc Đại lục, Nhật Bản, Australia, Singapore.

Thắm Nguyễn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị kịch của người mẫu Thái Thiên Phượng vừa bị sát hại ở tuổi 28
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO