Bị Karik loại thẳng tay, 2Can đã chia sẻ điều gì?

Tổng hợp,| 01/12/2021 15:02

Mới đây, nam rapper 2Can đã chia sẻ cảm xúc trong việc bị loại khỏi 'Rap Việt; mùa 2.

Vào thời điểm mới xuất hiện tại "Rap Việt" mùa 2, 2Can được đánh giá là thí sinh tiềm năng. Chính vì thế, việc Karik loại 2Can để lựa chọn "nữ chiến binh" Sidie trong khi nam thí sinh có phần thi nhỉnh hơn hẳn đã khiến Karik bị chỉ trích mạnh mẽ.

2Can

Sau khi bị loại ở "Rap Việt", mới đây, 2Can đã có những chia sẻ trên trang cá nhân chia sẻ về cảm xúc khi dừng chân tại chương trình. Bị loại đầy tiếc nuối cũng như được netizen lên tiếng bênh vực nhưng anh không hề đả động gì đến drama này. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, 2Can mới nói thật lòng mình.

2can

Khi được hỏi về cảm xúc cá nhân, 2Can nói: "Đương nhiên tôi tiếc nuối bởi vào đến vòng Đối đầu, ai cũng cố gắng với hy vọng tiến sâu hơn ở cuộc thi. Tuy nhiên, cuộc thi nào cũng có thắng thua nên tiếc nuối nhưng tôi sớm bình tâm lại. Tôi nghĩ điều quan trọng là khi xuất hiện trong cuộc thi, tôi được khán giả ủng hộ để sắp tới đây, tôi thực hiện những sản phẩm chất lượng hơn."

Khi được hỏi liệu 2Can có hối hận khi vào team Karik không, nam rapper cũng thừa nhận: "Ở vòng Chinh phục, khi được hỏi về huấn luyện viên yêu thích, tôi cũng không suy nghĩ nhiều mà trả lời thật thà theo sự vô tư, chứ không suy nghĩ nhiều. Nhưng sau đấy, tôi cũng có sự tiếc nuối và tôi nhận nhiều bài học rằng bản thân cần có cách suy nghĩ cẩn thận hơn cho tương lai."

Bên cạnh đó, 2Can cũng chia sẻ nhiều hơn về định hướng trong tương lai: "Sau Rap Việt, tôi quen nhiều anh em trong nghề. Đã bị loại nhưng chúng tôi thường xuyên gặp nhau để trao đổi về âm nhạc và công việc. Tôi hy vọng có thể làm ra những sản phẩm chất lượng hơn nhờ những kinh nghiệm có được từ Rap Việt."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị Karik loại thẳng tay, 2Can đã chia sẻ điều gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO