Bị hỏi về "những lời nói dối" trong lúc phỏng vấn, ông Trump đột ngột cúp máy

Hà Linh (TH)| 13/01/2022 15:44

Guardian ngày 12/1 đưa tin cho hay, ông Donald Trump đã đột ngột cúp điện thoại giữa cuộc phỏng vấn với đài phát thanh NPR, sau khi người dẫn chương trình hỏi lý do ông liên tục đưa ra cáo buộc sai sự thật rằng cuộc bầu cử gian lận.

Bị hỏi về
Cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: AP

Cựu Tổng thống Donald Trump đã cúp điện thoại giữa chừng với người dẫn chương trình khi bị hỏi về những lời nói dối trong cuộc bầu cử.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn kéo dài 9 phút, dự kiến ban đầu là 15 phút, ông Trump đã thể hiện sự bực bội khi nói chuyện với người dẫn chương trình Steve Inskeep. Cuộc gọi phỏng vấn được phát sóng vào ngày 12/1, kết thúc với câu hỏi của ông Inskeep rằng liệu các đảng viên Cộng hòa có phải lặp lại những cáo buộc gian lận mà ông Trump đưa ra trong cuộc bầu cử vừa qua để nhận được sự ủng hộ của ông không?

“Họ sẽ làm bất cứ điều gì họ muốn” - ông Trump trả lời.

“Mọi người không biết vấn đề này lớn đến mức nào. Nó không được phép xảy ra và họ cũng không muốn nó xảy ra một lần nữa” - ông nói thêm.

Người dẫn chương trình Inskeep sau đó đã cố gắng xoay sang một câu hỏi khác về phiên điều trần ngày 6/1, tuy nhiên, ông Trump cắt ngang và nói thêm: “Cách duy nhất để nó không tái diễn là bạn phải giải quyết vấn đề bầu cử gian lận năm 2020“.

“Vì vậy, Steve, cảm ơn anh rất nhiều. Tôi đánh giá cao điều đó”, ông Trump cho biết trước khi đột ngột cúp máy.

Được biết, trước đó, ông Trump từng liên tục đưa ra tuyên bố rằng ông mới là người giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 thay vì ông Joe Biden.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị hỏi về "những lời nói dối" trong lúc phỏng vấn, ông Trump đột ngột cúp máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO