Bị gọi nhầm là 'Công viên Thủy Tinh', Thủy Tiên nói gì?

25/09/2023 21:22

Thủy Tiên đã có động thái đáp trả khi bị gọi nhầm là "Công viên Thủy Tinh" tại phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Phương Hằng ngày 21/9.

Trong những ngày gần đây, vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau khi xảy ra một sự cố đầy hài hước, khi bị luật sư gọi nhầm tên là "Công viên Thủy Tinh". Sự cố này nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội và khiến nhiều người tò mò về cách mà cả hai đã phản ứng trước tình huống này.

Tối 24/9, Thuỷ Tiên đã có động thái liên quan đến sự việc trên. Theo đó, nữ ca sĩ đăng một bức ảnh bìa truyện tranh do cư dân mạng chế lại có nội dung: "Công Vinh Thủy Tiên đi thăm Công viên Thủy Tinh".

Khi bị nói đây là hành động cố tình "cà khịa" luật sư vì đọc sai tên 2 vợ chồng, Thủy Tiên làm rõ luôn thái độ: "Tôi thấy ảnh dễ thương mà. Tôi không khịa ai hết, thấy vui vẻ nên đừng nói vậy được không". Thậm chí, Thủy Tiên còn cho biết cô biết mình bị cư dân mạng gọi với cái tên "Thủy Tinh" từ năm 2019 nhưng không mấy bận tâm.

Bị gọi nhầm là Công viên Thủy Tinh, Thủy Tiên nói gì?-1
Thủy Tiên đáp trả khi bị gọi là "Công viên Thủy Tinh".

Trước đó, ngày 21/9, Tòa án nhân dân TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm để xét xử bị cáo Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty Cổ phần Đại Nam) cùng 4 đồng phạm.

Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh đã có mặt tại phiên tòa. Tuy nhiên, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã ủy quyền cho luật sư đại diện và vắng mặt tại phiên xét xử. Việc Thủy Tiên và Công Vinh không xuất hiện tại phiên xét xử bà Phương Hằng đã khiến nhiều người tỏ ra tò mò. Điều này là bất ngờ bởi trong thời gian qua, cả hai đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng trong cả nước.

Bị gọi nhầm là Công viên Thủy Tinh, Thủy Tiên nói gì?-2Bị gọi nhầm là Công viên Thủy Tinh, Thủy Tiên nói gì?-3
Ca sĩ Thủy Tiên.

Tuy vậy, Thủy Tiên lại có một động thái đặc biệt, không liên quan đến phiên xét xử, nữ ca sĩ đã chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới kèm theo một dòng trạng thái ý nghĩa: "Triền miên giấc mơ. Đem ngốc nghếch một đời biến thành vui bao niềm đau chôn dấu sâu. Là tự em cứ đa tình nhớ về anh".

Hành động không tới dự phiên xét xử mà ngồi nhà chia sẻ MV ca nhạc của Thủy Tiên càng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Thậm chí, có người còn cho rằng có thể Thủy Tiên đang muốn tận dụng thời điểm này để thu hút sự chú ý cho sản phẩm.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị gọi nhầm là 'Công viên Thủy Tinh', Thủy Tiên nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO