Bị giật điện thoại, cô gái nhanh tay quật ngã tên cướp và xe máy

nguoiduatin| 30/11/2021 10:52

Bị giật điện thoại ngay trước cửa nhà, cô gái vội vàng đuổi theo quật ngã tên cướp rồi tri hô để mọi người xung quanh trợ giúp.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị cô gái quật ngã khi đi cướp điện thoại, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một cô gái cầm điện thoại đang ngồi trước cửa nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên mặc áo đỏ đi xe máy áp sát rồi giật đi chiếc điện thoại. Bị cướp bất ngờ, cô gái vội vàng đuổi theo, kéo tên cướp lại rồi quật ngã hắn xuống đường.

Khi bị tên cướp chống trả, đánh vào mặt, cô gái vẫn cố gắng giữa chặt lấy chiếc xe để ngăn kẻ gian không có cơ hội chạy thoát.

clip-bi-giat-dien-thoai-co-gai-nam-duoi-xe-may-quat-nga-ten-cuop.gif

Nghe thấy tiếng hô hoán, một người đàn ông từ trong nhà chạy ra trợ giúp. Tuy nhiên, tên cướp đã nhanh chóng nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Dù lấy được chiếc điện thoại nhưng hắn đã bỏ lại chiếc xe máy và làm rơi đồng hồ tại hiện trường.

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại. Được biết, sự việc xảy ra tại Tp.HCM cách đây đã lâu nhưng mới được chia sẻ lại.

Clip: Nam thanh niên tung "chiêu độc" hạ gục tên cướp tiền từ thiện

Phát hiện thấy tên cướp đang chạy về phía mình, nam thanh niên đã nhanh trí đưa chân ra ngáng đường và lấy lại hộp đựng tiền từ thiện cho tiệm bán đồ ăn nhanh.

Clip: Nam thanh niên tung

Sự việc xảy ra ở Thành phố Kingston upon Hull (Anh) và đã được camera giám sát ghi lại.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên đang đi bộ trên đường thì nhìn thấy tên cướp bỏ chạy về phía mình. Ngay lập tức anh chàng đã đưa chân ra ngáng đường khiến tên cướp ngã nhào xuống đất. Kết quả, tên cướp đành phải bỏ lại "chiến lợi phẩm" để chạy thoát thân.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh sau đó đã giúp cảnh sát ở Thành phố Kingston upon Hull tìm ra tên cướp. Tuy nhiên, nam thanh niên giúp cô gái lấy lại hộp đựng tiền tự thiện thì vẫn ẩn danh.

Tại tòa, tên cướp đã thừa nhận tội danh và vị kết án 4 tháng tù giam. Ngoài ra, hắn cũng bị tuyên án 5 năm tù vì liên quan đến các tội danh khác do Cảnh sát Humberside điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị giật điện thoại, cô gái nhanh tay quật ngã tên cướp và xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO