Bị Dortmund ép giá không thương tiếc, MU đề nghị Sancho giảm lương

13/08/2020 11:21

Bị Dortmund ép giá không thương tiếc trên bàn đàm phán, MU đề nghị Sancho giảm lương để tháo gỡ bế tắc

bi dortmund ep gia khong thuong tiec, mu de nghi sancho giam luong hinh 1
"Bom tấn" Jadon Sancho của MU đứng trước nguy cơ đổ bể. (Ảnh: Daily Mail)

Thương vụ Jadon Sancho đang bế tắc. Dortmund “hét giá” 108 triệu Bảng và kiên quyết không nhượng bộ trên bàn đàm phán. Ngược lại, MU cho rằng đây là mức phí chuyển nhượng phi thực tế trong bối cảnh bóng đá chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19.

Tờ Daily Mail tiết lộ, MU đã đề nghị Jadon Sancho giảm lương nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính và tìm lối thoát cho thương vụ này. Con số được đưa ra là 190 nghìn Bảng/tuần.

Trước đó, có thông tin cho rằng MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho về bản hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương 340 nghìn Bảng/tuần. Sao trẻ người Anh sẽ là cầu thủ có thu nhập cao thứ nhì ở sân Old Trafford, chỉ xếp sau thủ môn David De Gea với 350 nghìn Bảng/tuần.

Hiện tại, Jadon Sancho đang cùng Dortmund tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới tại Áo. Đêm qua, tiền đạo 20 tuổi vừa ra sân thi đấu trong chiến thắng 6-0 trước đội bóng địa phương Altach.

Giám đốc Michael Zorc của Dortmund tuyên bố, Jadon Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải 2020/2021. Thậm chí, cầu thủ người Anh có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Dortmund tới năm 2023.

Trong khi đó, MU đang cân nhắc các phương án dự phòng nếu “bom tấn” Jadon Sancho đổ bể gồm: Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Barca) và Douglas Costa (Juventus).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị Dortmund ép giá không thương tiếc, MU đề nghị Sancho giảm lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO