Bị đồn đoán mới sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

14/04/2023 12:02
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc vừa sinh con hoặc hút mỡ bụng sau khi xem hình ảnh mới đăng tải của cô.

Sáng ngày 13/4, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải 3 tấm hình mặc bikini lên trang cá nhân. Bên cạnh vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ, nhiều cư dân mạng lại chú ý đến vòng 2 có nhiều vết rạn, nhăn của nữ diễn viên, từ đó đặt ra nghi vấn cô vừa sinh con hoặc trải qua ca phẫu thuật hút mỡ bụng.

Ngay khi xuất hiện ồn ào về vóc dáng, Lan Ngọc lập tức chia sẻ: “Bụng tôi lúc ngồi bị hằn cái dây ngang bụng chứ tôi chưa đẻ, cũng không hút mỡ bụng”.

Quản lý của Lan Ngọc cũng phủ nhận thông tin cô mang thai hoặc hút mỡ bụng. “Ngọc bị vết hằn do dây nịt. Lịch trình của Ngọc không lúc nào để thở chứ đừng nói ngừng 9 tháng âm thần đẻ hay 3 tháng hút mỡ. Ngọc chụp hình ảnh bikini đón hè thôi, mọi người đừng suy diễn xa quá”, quản lý của nữ diễn viên nói.

Bị đồn đoán mới sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?-1
Bức ảnh khiến dân tình nghi ngờ Ninh Dương Lan Ngọc vừa sinh con hoặc hút mỡ bụng.

Trên thực tế, thời gian qua, không ít sao nữ cũng vướng tin đồn mang thai do lộ hình bụng to hoặc có dấu hiệu nào khác mà cư dân mạng cho rằng giống sinh con. Trong số đó, Midu đã ít nhất 2 lần lên tiếng phủ nhận chuyện cô có bầu. Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng bị nhiều dân mạng khẳng định mang thai khi xem ảnh bikini cách đây không lâu của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh Đồng Bất Tận và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Cánh Diều Vàng. Những bộ phim cô góp mặt sau đó như Trúng Số, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu 3... đều đạt doanh thu tốt.

Nữ diễn viên từng đặt mục tiêu lấy chồng năm 25 hoặc 28 tuổi để sinh con trước 30 tuổi nhưng chưa thể thực hiện. Sau khi chứng kiến nhiều mất mát, diễn viên nghĩ cuộc đời khá ngắn ngủi nên luôn động viên bản thân sống trọn vẹn mỗi ngày để luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Cô tâm sự: "Tôi là người tích cực, cứ đặt mục tiêu từ từ, việc kết hôn nói trước thì bước cũng không qua. Ngoài 30 tuổi, tôi không còn đặt ra cho mình những hình mẫu. Cái tôi cần nhất hiện tại là hạnh phúc. Khi nào cưới, tôi sẽ chia sẻ với mọi người".

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị đồn đoán mới sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO