Bị đối xử phũ phàng, C.Ronaldo quyết rời Man Utd trong ít ngày tới

Sông Lam| 03/08/2022 09:07

Việc chỉ được chơi 45 phút ở trận giao hữu với Rayo Vallecano khiến Cristiano Ronaldo càng quyết tâm rời Man Utd trong ít ngày tới, trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu.

Ở trận giao hữu với Rayo Vallecano vào cuối tuần qua, C.Ronaldo dù ra sân trong đội hình xuất phát nhưng anh chỉ được sử dụng trong 45 phút của hiệp 1 trước khi bị thay ra bằng cầu thủ trẻ Amad Diallo.

HLV Erik Ten Hag cho biết nguyên nhân rút C.Ronado khỏi sân sớm là do ngôi sao người Bồ Đào Nha không đủ thể lực để thi đấu cường độ cao như các đồng đội khác, và anh phải cần thêm thời gian tập luyện khi đã vắng mặt nhiều ngày trước đó.

Bị đối xử phũ phàng, C.Ronaldo quyết rời Man Utd trong ít ngày tới - 1

C.Ronaldo vẫn lái siêu xe tới sân tập Carrington sau trận giao hữu với Vallecano nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đang quyết tâm rời Man Utd trong ít ngày tới (Ảnh: Dailymail).

C.Ronaldo đã bày tỏ sự không hài lòng về việc bị rút khỏi sân sớm, khi rời sân Old Trafford sớm ít nhất 10 phút trước khi trận đấu với Rayo Vallecano kết thúc.

Theo tờ AS, việc bị đối xử phũ phàng trong trận đấu giao hữu với Vallecano càng khiến C.Ronaldo quyết tâm rời Man Utd trong ít ngày tới trước khi trận ra quân ở vòng 1 Premier League với Brighton của "Quỷ đỏ" diễn ra. CR7 đang gấp rút tìm kiếm đội bóng có thể giúp anh được chơi ở Champions League mùa này.

Bị đối xử phũ phàng, C.Ronaldo quyết rời Man Utd trong ít ngày tới - 2

C.Ronaldo không còn mặn mà trong việc thi đấu cho Man Utd mùa này (Ảnh: Getty).

Dù vậy, việc còn quá ít thời gian trước khi mùa giải mới bắt đầu khiến C.Ronaldo nhiều khả năng vẫn phải ở lại Man Utd. Trước đó không ít "ông lớn" ở châu Âu đều đã tuyên bố từ chối chiêu mộ C.Ronaldo như Bayern Munich, Chelsea, Barcelona, PSG, Atletico Madrid, Napoli.

Tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha dù vậy sẽ được sáng tỏ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc vào ngày 1/9 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị đối xử phũ phàng, C.Ronaldo quyết rời Man Utd trong ít ngày tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO